Tinh tế tiểu pháp sư 3

52 2 0
                                    

Chương 369 nghe lén

Cách đó không xa y Mia nghe những cái đó nữ hài tử xưng hô cái kia nam duy á điện hạ, cũng minh bạch gia hỏa kia thân phận.

Nhìn duy á cái kia nhìn ba người rời đi, trên mặt tươi cười còn treo ngốc thiếu bộ dáng, nàng lộ ra một mạt cười khẽ.

Nàng nhớ rõ, cái kia phấn váy mang ni nữ hài hình như là thích duy hi tới.

A, này liền hảo chơi.

Xa xa nhìn duy á phương hướng, nàng đôi tay hoàn cánh tay, cũng không rời đi.

Nguyên bản nàng là quyết định cởi xuống bên này sự tình kế tiếp liền rời đi.

Chính là hiện tại, gia hỏa kia là hoàng tử điện hạ, đi vào Robert công tước trang viên......

Như vậy đi bái phỏng Robert công tước tỷ lệ hẳn là rất đại đi.

Ân, đi theo hắn luôn là không sai, nàng coi như làm tìm cá nhân công hướng dẫn, theo đuôi hảo!

Hạ quyết tâm, nàng xa xa cất dấu.

Bên kia duy á không chờ bao lâu, một đám người mồ hôi đầy đầu đón lại đây, đằng trước cái kia lưu trữ hai chòm râu lão nhân không được cúi đầu cáo tội.

"Nơi này phát sinh sự tình các ngươi thật là sơ suất, to như vậy một cái công tước phủ, cư nhiên đều cam đoan không được khách khứa nhân thân an toàn sao!"

"Điện hạ bớt giận, lập tức, lập tức liền đi tra tìm nguyên nhân!"

Cái kia lão nhân tuy có chút khẩn trương, nhưng thấy đến là duy á, còn có chút thở phào nhẹ nhõm, còn hảo là duy á điện hạ.

"Không cần, ta tự mình đi cùng công tước nói nói......"

Người tới một chút luống cuống, nếu là hắn tự mình cùng công tước nói, công tước nhất định sẽ coi trọng, kia hắn này công tác liền xong rồi.

"Điện hạ, thỉnh cho chúng ta cơ hội, chúng ta nhất định mau chóng tìm ra vấn đề!"

"Mới vừa rồi nếu không phải ta phi toa đúng lúc ngăn lại, kia hai phương quý tộc tiểu thư giờ phút này khả năng đều đã đánh nhau rồi, không nói kết quả như thế nào, chỉ như vậy đi xuống, ngươi liền thu không được tràng, không cần lại nói, mang ta đi thấy công tước."

Kỳ thật hắn bổn tính toán là chính mình giải quyết chuyện này, nhưng hắn nhìn đến những người đó gần nhất liền cáo tội, nghĩ đến kia mấy nữ hài tử nói Rachel gian lận, này phiên trắng trợn táo bạo, tất nhiên là có người dung túng thông đồng.

Hắn nếu là này sẽ không cho thấy chính mình thái độ, vạn nhất kia mấy nữ hài tử bị oan uổng liền không hảo.

Lão nhân kia dừng một chút, mới vẻ mặt không tình nguyện mà đem nhường ra mặt sau phi toa.

"Là......"

............

Nhìn bay lên không phi toa, y Mia hơi hơi lắc lắc đầu, ma lực ở mũi chân dâng lên xông thẳng, theo đi lên.

Bắt đầu còn hảo chút, nàng tránh né còn có thể theo sau, chính là phía sau người càng ngày càng nhiều, theo dõi cũng càng ngày càng gấp mật, ở đi vào một tràng phạm vi lớn quần thể biệt thự khi, nàng đem toàn thân hóa thành nguyên tố chi lực, thong thả dời qua đi.

Tinh Tế Tiểu Pháp Sư unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ