Tinh tế tiểu pháp sư 2

191 1 0
                                    

Chương 175 từ bỏ khảo hạch?

"Vì cái gì đoàn đội chỉ có năm cái người?"
"Này giả đi! Sao có thể!"
"Vì cái gì cá nhân khảo hạch có tám, hơn nữa...... Đều là chúng ta?"
Hách xuân nhìn cá nhân khảo hạch một lưu quen thuộc đồng đội, trực tiếp hô ra tới.
Bác nhã nhìn phân ra tới hai phương người được chọn cũng có chút kỳ quái, đối bên cạnh kia đài thanh lang cơ giáp nói: "Có phải hay không hệ thống làm lỗi? An bách, ngươi phản hồi một chút."
"Ân......" Bất quá một lát, hệ thống thông cáo biểu hiện ở mọi người trước mặt.
"Sơ cấp Tinh Võng cơ giáp đội giấy phép chỉ cho phép trung cấp cơ giáp sư sĩ chờ dưới cấp bậc sư sĩ tham dự khảo hạch, kinh trí năng phân biệt, tham dự khảo hạch nhân viên trung có hai người thực lực viễn siêu khảo hạch tiêu chuẩn, một người là đã chứng thực cao cấp cơ giáp sư sĩ, một người công huân chiến tích điểm đã đạt tới cao cấp sư sĩ bình quân trình độ, hệ thống phán định vì chuẩn cao cấp sư sĩ, vì cân bằng khảo hạch, dưới kết quả là hệ thống làm ra tự động điều chỉnh, lấy kỳ công bằng."
"Cái gì?" Đồng đội kênh một chút ồn ào lên.
"Cái nào gia hỏa trộm luyện cấp!"
An bách nhịn không được có chút đau đầu, vì an bài trước đội trưởng tiến vào, bọn họ phía trước điều chỉnh nhân số, vì kéo thấp trình độ, còn đem kia mấy cái tân sinh toàn bộ tính tiến vào.
Vốn dĩ bọn họ cơ giáp đội là có mười người, chỉ cần hơn nữa ba người là đến nơi, hiện tại lui đội trưởng, lại lui trong đội thực lực tương đối cường hai cái, không nghĩ tới vẫn là siêu......
"An phó đội, ta không có......"
"Ta cũng không có......"
......
Nhà mình sáu cái đội viên đều tập thể phủi sạch chính mình......
Tám đài thuần một sắc cơ giáp cơ hồ là lập tức đồng thời nhìn phía kia năm đài hình thể đều khác nhau không chính hiệu cơ.
"Các ngươi?" An bách cực kỳ không xác định mà nói ra những lời này.
Phía trước thông cáo ra tới thời điểm, lôi tu điều khiển cơ giáp có ngắn ngủi tiếp tục không thoải mái, chờ hắn nhìn đến mặt trên nói một người khác là bởi vì công huân điểm chiến tích điểm siêu sau, hắn đem ánh mắt chuyển hướng về phía Y Mễ Á.
Mà bên kia Trần Tử Hiên Lý Hác tắc đem ánh mắt đặt ở Dịch Dương trên người.
Dịch Dương không chút nào yếu thế mà hồi trừng trở về......
Y Mễ Á còn lại là có chút ngốc mà nhìn lại lôi tu......
An bách nhìn một vòng đồng đội tin tức, trực tiếp đi tới Y Mễ Á trước mặt, "Chỉ có học muội ngươi công huân điểm tin tức là không có công khai...... Mặt khác mọi người công huân điểm đều không có siêu tiêu."
"Học muội...... Thế nhưng là ngươi?!" Hách xuân tỏ vẻ đã chịu kinh hách.
"Ách, nguyên lai là ta a......"
Y Mễ Á chính mình cũng chưa nghĩ đến thế nhưng là chính mình nguyên nhân, nghĩ đến phía trước thi đấu, nàng có chút phản ứng lại đây, nói: "Phía trước cơ duyên xảo hợp giúp một cái chiến đội vội, ở trong lúc thi đấu lăn lộn một chút, phân đến công huân điểm có chút nhiều."
Lần đầu tiên trí đỉnh thi đấu qua đi rất lâu, nàng chính thức tiến vào cơ giáp khu, đi vào, phía trước thêm cái kia chiến đội đội viên chung hạo liền tìm đến nàng.
Nàng ở cái kia cơ giáp chiến đội ngây người một đoạn thời gian, bất quá...... Tuy rằng nàng ở cái kia chiến đội đã chịu rất nhiều cơ giáp sư sĩ chỉ đạo, nhưng những cái đó cơ giáp sư sĩ trình độ đều quá cao, nàng ý thức được chính mình ở cái kia hoàn cảnh hạ bất lợi với chính mình cơ sở mài giũa sau liền lui đi ra ngoài, chuyên chú với cá nhân cạnh kỹ cùng tự mình cơ sở thực lực tăng lên.
Nhưng nàng ngay từ đầu thi đấu đều là đánh không lại liền chạy, hao hết thời gian tranh thủ thế hoà, tuy rằng khấu không nhiều lắm, nhưng nàng đến càng không nhiều lắm...... Tuy rằng mặt sau thực lực của chính mình đề cao sau hảo rất nhiều, nhưng thời gian kia cũng không dài, cho nên nàng vẫn luôn cho rằng chính mình công huân điểm không nhiều ít......
Kỳ thật......
Tự nàng bị dạy dỗ sau, thực lực liền có rất lớn đề cao, bởi vì Tinh Võng xứng đôi là dựa theo công huân điểm tới, nàng lúc sau thi đấu đều là trực tiếp xứng đôi cao thủ.
Nhưng bởi vì nàng bản thân thực lực ở kia, hệ thống bình định nàng đều là vượt cấp khiêu chiến, thất bại khấu chỉ là bình thường tiêu chuẩn một phần mười, thắng lại là bình thường tiêu chuẩn gấp mười lần.
Cho nên...... Hiện tại công huân điểm cực đại bộ phận đều là chính mình đánh.
Bởi vì nàng giấy thông hành lúc sau bảo hộ riêng tư trang bị còn ở, chính nàng cũng không đi chú ý chính mình công huân điểm, chỉ nhớ rõ chính mình lần đầu tiên nhìn đến cự lượng công huân điểm cùng tích phân.
Tam tam cùng 002 lại bị nàng ném tới rồi Tinh Võng thượng, vẫn luôn không đi theo nàng, cho nên cũng không ai nhắc nhở nàng, cho tới bây giờ, nàng cũng cho rằng đây là kia một hồi thi đấu công lao.
"............" An tĩnh
"Cái nào chiến đội một hồi thi đấu có nhiều như vậy công huân điểm? Thẳng đến cao cấp cơ giáp sư sĩ?!"
Hách xuân toái toái thì thầm.
"Chiến cực chiến đội một lần Tinh Võng trí đỉnh thi đấu."
Y Mễ Á suy nghĩ một chút trả lời.
"Chiến cực...... Cơ giáp khu các đại bảng chỉ một thẳng bá chiếm trước mười chiến cực?!"
"Học muội lợi hại a! Thế nhưng cùng chiến cực đánh thi đấu!"
"Oa nga!"
............
Đề tài nháy mắt từ công huân điểm xả tới rồi cùng chiến cực thi đấu thượng.
Dịch Dương mấy người đều nhìn Y Mễ Á, có chút hâm mộ cùng áp lực sơn đại, đặc biệt là Lý Hác cùng Trần Tử Hiên này hai cái công huân điểm lót đế......
............
"Nếu từ bỏ, hai tháng sau mới có thể một lần nữa khảo hạch, nếu không buông tay tiếp tục khảo hạch, nhưng thất bại, ba tháng sau mới có thể một lần nữa khảo hạch. Cái này khảo hạch phân đội kết quả đã không đổi được, cho nên...... Các ngươi quyết định là?"
Vẫn luôn đem chú ý điểm đặt ở khảo hạch thượng an bách nói.
Bởi vì là công chúng kênh, mọi người nghe thấy được, đều an tĩnh lại.
"Này còn dùng nói? Khảo a! Cùng lắm thì lần sau lại khảo!"
"Xuẩn xuẩn ngươi thật xuẩn vẫn là giả xuẩn, lần này không quá lần sau đội trưởng liền tới không được!" Bên cạnh có người đụng phải hách xuân một chút.
"Ách...... Đối nga, chúng ta đây không khảo?" Hách xuân có chút do dự.
............
An bách đi đến Y Mễ Á mấy người trước mặt, nói: "Các ngươi ý tứ đâu?"
Nói chính là các ngươi, nhưng ánh mắt lại đặt ở Y Mễ Á trên người.
Lần này khảo hạch thành công cùng không tất cả tại với Y Mễ Á có không dẫn dắt mặt khác bốn cái tân sinh lấy được đoàn đội khảo hạch thông qua.
Cá nhân khảo hạch bọn họ cũng không có vấn đề gì, nhưng đoàn đội khảo hạch lần này bản thân thiếu người, còn tất cả đều là tay mới, còn có cái lỏa cơ, hắn...... Không yên tâm.
Y Mễ Á còn chưa nói ra bản thân ý tưởng, bác nhã ở kênh đội ngũ mở miệng, "Khảo đi......"
Nói nàng đi đến Y Mễ Á trước mặt, vỗ vỗ nàng bả vai, "Không cần khẩn trương, không có quan hệ......"
"Đội trưởng......" An bách không tán đồng mà nhìn về phía nàng, vốn dĩ hắn ý tứ chính là làm Y Mễ Á chủ động từ bỏ, cứ như vậy, đội trưởng còn có thể có một lần cơ hội......
"Ta không khẩn trương, này với ta mà nói vốn dĩ cũng chỉ là một lần bình thường khảo hạch nếm thử."
Y Mễ Á nhìn bác nhã nói.
Trừ bỏ bác nhã, kia bảy người nghe nói như thế đều cảm thấy có chút hụt hẫng.
"Ân, chính là một lần bình thường khảo hạch." Bác nhã đối nàng gật gật đầu, ngữ khí nghe không ra cảm xúc.
"Nhưng, bọn họ đều cho rằng cái này khảo hạch đối với ngươi mà nói cũng không bình thường, ngươi khả năng cũng là như thế này cho rằng, cho nên ngươi mới đến đến nơi đây, không phải sao?"
Bác nhã thản nhiên nói: "Không tồi, với ta mà nói, là không bình thường......"
"Ngươi không bỏ xuống được cái này cơ giáp đội, không bỏ xuống được cái này trường học, không bỏ xuống được ngươi có được hết thảy, ngươi cảm thấy lần này khảo hạch có thể vãn hồi chút cái gì, cho nên ngươi cảm thấy không bình thường......"
"Chính là liền tính lần này thông qua, cơ giáp đội sẽ không bởi vì ngươi mà thay đổi cái gì."
Y Mễ Á ăn ngay nói thật.
"Cho nên...... Ta cảm thấy ngươi chú ý điểm sai rồi......"
"Chú ý điểm...... Sai rồi?" Bác nhã đột nhiên cười nói, "Vậy ngươi cảm thấy ta hẳn là chú ý địa phương nào?"
"Chính ngươi hẳn là rõ ràng...... Ngươi mới vừa đã làm quyết định không phải sao?"
"Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì...... Ta như thế nào nghe không hiểu?" Hách xuân nhìn hai người nói cái không ngừng, có chút ngốc vòng.
"Ta cũng không hiểu......"
Dịch Dương: Ta cũng không hiểu muội muội đang nói cái gì......
"Ha hả......" Bác nhã đột nhiên phát ra một trận cười khẽ, "Đúng vậy, ta làm quyết định, cho nên...... Khảo đi!"
An bách thở dài một hơi, điểm đánh xác nhận khảo hạch con trỏ.
Ba mươi giây sau, tất cả mọi người bị cột sáng cắn nuốt......

Tinh Tế Tiểu Pháp Sư unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ