Minsan maiisip mo na sana ay Mahal ka ng taong Mahal mo .Na parang kahit ikaw ang nakikita nya at ikaw din ang nasa isip nya yung alam mong sa iyo lang talaga sya.
Meron din naman na sana ay Hindi ka sinaktan ng taong mahal mo.
Yun din yung Hindi nya alam ng salitang 'sorry' para Hindi sya hihingi ng tawad sa maling ginawa nya ,kase nga alam mo naman na wala syang maling gagawin.ganoin!!
Sa totoo lang mas mahirap at mas kumplikado ang love life ko.
Dahil ang taong mahalaga at mahal ko ay Hindi ako kilala .
Kumbaga crush daw ang tawag doon ,kase karamihan sa mga nagkakaroon ng crush ay Hindi sila kilala .
Pero para sa akin true love toh no!!
Since grade school palang ako ultimate love ko na si John Paulo Gomez .
Gwapo,mabait,matalino at matikas kung manamit .At heto ako si Airene Mendoza soon to be Mrs.Gomez haha kapal noh!
Kasalukuyan kasi akong nandito sa may park dito sa campus habang tinatanaw ang boyfriend ko na si Paulo ako nga lang ang nakakaalam.
"Hayyy !! Kailan mo ba ako papansinin??" Sabi ko sa sarili ko.
Tanaw ko sya habang Nagbabasa sya ng isang makapal na libro at ang gwapo gwapo nyang tingnan katulad ko din syang loner pero ang pinagkaiba lang namin ay sya yung mismong lumalayo pero ako ,ako yung nilalayuan .
Pangit daw kase ako ,clumsy,slow total package daw ako ng pagiging WALANG KWENTA GANERN!!.
Simula din ng nagaral ako wala akong kaibigan ,nagkaroon din pero nakahanap din sila ng iba
Yung MAS better kaysa sa akin.
Buti pa yung mga kapatid ko lalong na si Mariel ,maganda,Hindi naman sa matalino pero sakto lang din .
Pero kahit ganyan nasa kanya parin ang atensyon ng mga magulang ko.Kaya loner talaga ako. Period!
"Hoyyy!!" Biglang may sumigaw sa akin .
Iniwasan ko nalang sya ng tingin .
"Bestfriend!!" Tawag nito
"Wala akong natatandaan ng may kaibigan ako kung sakaling magkakaroon man wala ka dun noh?" Sabi ko
"Anu kaba?!" Sabi nya at bigla nya akong inakbayan.
Sinikmuraan ko naman sya sa ginawa nya ,napangiwi naman sya sa ginawa ko.
"Tigil tigilan mo nga AKO joey!!" Sabi nito
"Wag mo na kasing pagpantasyahan si Paulo ni Hindi ka nga pinapansin" sabi nya.
Tinaasan ko naman sya ng kilay.
"Bahala ka basta papansinin nya din ako One day!!" Sabi ko.
"OK sabihin nanatin na napansin kana nya pero Hindi naman ibigsabihin nakaya ka nyang pansinin ay kaya ka na nyang mahalin" sabi nito.
"Hwag ka ngang bitter paminsan minsan kung OK lang??" Taas kilay Kong sabi.
"OK pero andito naman ako ehhh" sabi nya.
"Ewan ko sau!!" Sabi ko.
Sabay walk out .
##***##
Maagang natapos ang lahat ng klase ko kasama ang mga mapam bully Kong mga kaklase .
Kanina nga ginawa ba namang trash can yung bag ko hayyss mga naiingit sa kagandahan ko choss haha.
YOU ARE READING
Loving A Stalker.
Novela Juvenil" Mahal mo ko pero kailangan mo sya" Sya si Airene Mendoza at oo may minamahal sya ang kaso nga lang yung Mahal nya ay Hindi naman sya Mahal . At lalong lalo na ni Hindi nga sya kilala ehh. Saklap naman !!