A/n: oh yeah I have to warn you that I suck at writing Third person's POV hindi ako masyadong marunong diyan -,- please bear with it for now.
________________
"Failure but not at fault"
________________
Third person's POV
Exo's Side
"Oy mga hyungs!! Libre niyo naman ako" alok ng maknae ng EXO, si Sehun.
"Ano? Wala kaming pera kaya manahamik ka diyan" masungit sagot ni Kris. Kawawang maknae Sehun... Tsk tsk tsk.
Nasa backstage silang lahat at may dalawa pang oras bago magsimula silang mag-concert. Hindi ito world tour pero mini performance sa isang mall ng Seoul.
Kaniya-kaniyang gawain ngayon. Tulad si Tao at Xiumin na inaayos pa ang buhok ng hair stylist. Si Kai at Lay sumasayaw sa harap ng salamin, si Chanyeol at Baekhyun tino-troll si Chen.
While si Luhan pasimpleng nagse-selfie ng manly niyang mukha, si D.O. pasimpleng sumusulpot sa selfie ni Luhan. At si Sehun, nag-aaegyo kay Suho para malibre siya ng bubble tea habang si Kris nanaliksik ang mata kay Suho na wag ilibre si Sehun.
"H-Hindi pwede Sehun.. May concert pa tayo mamaya" sabi ni Suho habang kinakamot ang batok niya.
"Hyung naman oh! Grabe ka naman gutho ko ngayon na!! Thige na!! Para tha ngayon lang, kinakabahan kathi ako para tha concert tho I need bubble tea" lumabas na ang pagiging bulol ni Sehun at nagpa-cute lalo sa hyung niya.
(A/n: Sehuuun Y U THO KYUT?)
Nag"Huwag-kang-magpapatalo-sa-pacute-ni-Sehun" sign si Kris pero nagface-palm siya nung nakita niya tumango at pumayag si Suho sa husto ng maknae nila.
"YEHET!!" Pagcheer ni Sehun sa sarili niy
"Waahh?! Ako rin! Libre mo ko ng juice!" Sulpot ni Tao na hindi pa tapos ang buhok niya. Aha!! Maknae naman ng EXO-M !!!
"Me too!! Siopao, baozi, siomai, chicken gusto ko Suho" sabi ng pekeng maknae dejoke sabi ng napakacute na Xiumin
"Akala ko ba diet ka?" Tanong ni Lay habang hindi mo alam kung anong expression ng mukha niya. Nag-"sshh" sign si Xiumin kay Lay.
"Palibre rin ng Gatorade" ani ni Kai habang nakasmirk... Sa sarili niya sa salamin. Sht ikaw na gwapo.
"Neh? Gusto ko na lang ng tubig. Nauuhaw kasi ako" sabi ni Luhan at nag-selfie pa habang naka-wolf face. Maganda kasi ayos ng buhok niya kaya todo selfie, mukha raw siyang manly.
"Umm... Tubig rin para sakin" bulong ni D.O. Habang nakataas ang dalawa niyang daliri sa ulo ni Luhan at dumila.
Napakamot na lang ng ulo si Suho sa dami ng request nila. Abuso naman sila hindi naman ganun kayaman siya, weh di nga?!
Nagulat na lang ang EXO nung may sumigaw. Lumingon sila at nakita nagwre-wrestling na ang tatlong troll.
Si Chanyeol nakaupo kay Chen na hirap na hirap huminga habang si Baekhyun vine-videohan sila.
"Putngina mo kapreng Chanyeol, ang bigat mo" -Chen
"Putngina mo rin Chen, ang gwapo ko" -Chanyeol
"Putngina niyong lahat, diyos ako ng kagwapuhan" -Baekhyun
Tumawa lahat ng EXO at pinicturan sila, remembrance daw XD.
BINABASA MO ANG
(Hiatus) Meet Sehun's Evil Sister (EXO Fanfiction)
RomanceI am Oh Yumi and your worst nightmare. Pasensya na Sehun Oppa pero kailangan ko maghiganti sayo at sa kanila, because you ruined my f*cking life, and now Im back to ruin EXO. {EXO FF} (Romance,Slight Humor Drama,Fanfiction,)