a/n: Guyzzz sino pupunta sa concert ng EXO next year? Kita kits tayo ha <3 <3
______________
"I feel so...Torn and Betrayed"
_______________
>>> 1 WEEK LATER <<<
Yumi's POV
"Ano naman tingin-tingin niyo diyan ha?!! " Siga kong sigaw sa mga butiki.
Agad naman binaling nila ang atensyon nila sa kung anuman ginagawa nila. Tsk. Putangna.
"Yumi... Masaya ako para sayo dahil nakapag-move on ka na.."
Bwisit ka Minho!! Move on na move on na talaga ako sayo, leche ka!
Sunod-sunod ko sinubo ang isang bundok ng ice cream hanggang mapuno ang bibig ko. Sinamaan ko ng tingin si Chanyeol na pilit pumigil tumawa.
"Im really glad that your doing great, Yumi."
Nakakainis, nakakainis. Shit ka Minho, Stop popping in my mind. Jerk. Leave me alone... Nasasaktan ako.
Biglang may umakbay sakin "Uy Bespren, Ano nangyari sayo?" Sambit ni Baekhyun ngunit hindi ko siya pinansin.
"Yumi.. Okay ka lang?" Tanong ulit ni Baekhyun. I gritted my teeth out of annoyance.
Inalog ako ni Baekhyun sa balikat "Yumi? Yummiii? Bespren, Galit ka ba sakin? May nagawa ba kong mali?"
" Goodbye.. Yumi"
I hate you Minho.
Biglang nagdilim ang paningin ko sabay hampas ko sa lamesa "Umalis ka nga!! Panira ka sa araw, ayoko kita makita kahit kailan!! Tangna, sana magapakamatay ka na lang para mabawasan ang mga tangina na katulad mo na nangiiwan at sinungaling. I fucking hate you, you JERK." Medyo inis kong sigaw.
Tumahimik lahat sila at napatingin sa sudden outburst ko. Nanginginig ko tinakpan ang bibig ko. Shit, what have I done?
Nakita ko nasaktan si Baekhyun sa sinabi ko, at parang may gusto siyang sabihin pero hindi niya kaya.
"Y-Yumi... Okay ka lang ba?" Alalang tanong sakin ng aking kapatid. I bit my lower lip, no... I'm not okay.
"Ah.. S-Sorry... Alis muna a-ako." Bulong ko saka tumayo at bilis tumakbo palabas.
Then tears started to fall slowly.
______________
Kris's POV
Pinagmasdan ko si Yumi na palabas ng dorm. Is she... Crying?
"M-May si-sinabi ba kong mali?" Lungkot na sabi ni Baekhyun. Umiling si Chen sa kaniya.
"Wala kang ginawa Baek... Simula nung nangyari nung sa mall nagbago talaga si Yumi, naging two times five equals ten times bruha" pilit tumawa ni Chen sa sarili niyang joke. Baliw.
"Mall? Ano ba nangyari?" Tanong ni Baekhyun kay Chen.
Tahimik ako nakinig sa pagkwento ni Chen simula sa lingerie, at kay Luhan at sa ex-boyfriend ni Yumi.
Pasimple ako tumayo pero pinigilan ako ni Tao "Hyung, Saan ka pupunta?"
"Bathroom." I lied.
Kinuha ko muna ang jacket at cap ko may nakasulat na 88 tsaka sinuot ang shades ko (for disguise) sabay palihim lumabas ng dorm . Ang totoo ay plano ko susundan ko si Yumi.
BINABASA MO ANG
(Hiatus) Meet Sehun's Evil Sister (EXO Fanfiction)
Storie d'amoreI am Oh Yumi and your worst nightmare. Pasensya na Sehun Oppa pero kailangan ko maghiganti sayo at sa kanila, because you ruined my f*cking life, and now Im back to ruin EXO. {EXO FF} (Romance,Slight Humor Drama,Fanfiction,)