Chap 6

489 22 0
                                    

Vừa vào tới nhà Ahn SeungMin , JiYeon lăn quay ra ghế sofa . Nói gì nói dù sao biệt thự cao cấp so với căn hộ bình thường thì vẫn nhỉnh hơn , ngay cả ghế ngồi thôi cũng đã êm ái biết nhường nào .

Ahn SeungMin nhìn cảnh JiYeon tự nhiên như nhà mình cũng không ý kiến . Tự bản thân đi đến tủ lạnh lấy ra vài lon bia đem đến trước mặt JiYeon , lúc này mới hỏi :

"Giờ cậu có thể nói cho tôi biết chuyện gì xảy ra rồi chứ ?"

Trái với thái độ tò mò của SeungMin , nàng chỉ ung dung khui một lon rồi nhấm nháp . Ngay cả bia cũng cao cấp , thật sự là làm người khác ghen tị mà .

"Chuyện này quả thật rất cẩu huyết a"

"Hẳn cậu cũng biết nhà tôi 3 đời làm xã hội đen , cứ cha truyền con nối đến nay đã sắp sỉ hơn trăm năm rồi chứ ít . Nhưng cha tôi thì khác , ông ấy thiện lương lắm , trước giờ ai đụng đến ông đều bị cảnh cáo nhẹ chứ thử như ông nội xem chả bị mất xác từ lâu . Nên giờ cha tôi ông muốn giải nghệ , ổng không muốn dính dáng tới đánh đấm nữa . Cả nhà cũng nhất trí nên quyết định sau phi vụ cuối cùng này , chỉ cần tôi chuyển thành công số đá quý này tới châu Âu sau đó sẽ chuyển sang kinh doanh , không đụng tới giới hắc đạo nữa."

"Tiếc là đá còn chưa kịp chuyển đã bị nội gián là một người tưởng chừng như vô hại chơi cho một cú thiệt đau . Tất cả đã được sắp đặt từ trước nên lính đương nhiên không ứng cứu nổi , nếu hôm đó không phải tôi bản lĩnh thì giờ có lẽ đã không còn được gặp khuôn mặt trắng trẻo của Ahn phú nhị đại rồi"

Lời JiYeon vừa có tức giận , vừa có bi thương lại vừa có châm chọc làm SeungMin bị trêu đến rối mù , không đoán nổi xúc cảm của cô gái này là gì .

"Nội gián sao? Cậu biết hắn chứ?"

"Đến giờ chưa hề có cơ hội điều tra qua nhưng đoán chắc là người của Tề gia muốn thừa cơ phá rối đây mà"

Tề gia là một hắc bang gốc Trung Hoa tuy không quyền lực lớn lao gì cho cam nhưng xét về danh tiếng thì coi như cũng được nể 3 phần đi . Theo như cha nàng kể lại cái sự ganh ghét giữa hai bên Tề - Park không phải chỉ xuất phát mới đây mà đã từ rất lâu , từ đời của mấy trưởng bối là đã có hiềm khích . Chỉ là giờ đây người tân chủ Tề gia - Tề Chí Thoại dù tuổi đạt ngưỡng lục tuần nhưng so với trai trẻ còn háo thắng hơn , bởi vậy lão coi Park gia như cái gai trong mắt muốn thay gia tộc mình gỡ giùm . Mà coi như lão quá mức kiên nhẫn đi , tên nội gián đó nuôi trong nhà hơn 2 năm trời một chút cũng không động chỉ là đợi đến lúc chín mùi cả Park gia lơ là nhất lại một phát đâm sau lưng . JiYeon tuy tức nhưng cũng phải khen Tề Chí Thoại rất thông minh .

"Dựa vào đâu mà cậu chắc chắn là người Tề gia?"

SeungMin dù là bạn thân của JiYeon nhưng trước sau thì nó với nàng vẫn là hai thái cực , người ngoài sáng kẻ trong tối . Những cái trong tầm tay SeungMin sẽ giúp nhưng nếu động với ân oán xã hội đen gì đó nó tuyệt đối không nhúng tay vào , việc được cha mẹ chấp nhận cho giao du với JiYeon đã là một sự phấn đấu rất lớn nên nó cũng không muốn làm ông bà bị ảnh hưởng hay tai tiếng nào liên quan với xã hội đen . Thành ra bây giờ SeungMin có chút ngơ ngác không hiểu .

[JiJung/EunYeon] Không Xong Rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ