Chương 51: Hôn ước

2.4K 210 23
                                    

Tiêu Trường Phong tiếp tục cuộc sống ngồi ăn chờ chết của mình mà không hề hay biết bản thân bị muội phu Thái tử gia mơ ước từ lâu , mà có biết thì cái tên vô tâm vô phế ấy cũng chỉ cho rằng đấy là trò cười ngày cá tháng tư mà thôi. đùa hả? nam chính người ta hậu cung còn đông hơn cả thái giám cộng với cung nữ kia mà thích nam nhân á? Mi có suy nghĩ nực cười như thế không sợ nữ chính người ta tát cho sao? Hào quang nữ chính trong tiểu thuyết Mary Ue không đùa được đâu. Không thấy người ta lên trời xuống bể , trên thông thiên văn dưới tường địa lí , tài học năm xe à? Đoan Mộc Thương Khung đại thần làm vị đế vương vô tình nhất thiên hạ nguyện ý quỳ ngối dưới váy nàng ta, rồi thì vương gia hào hoa phong nhã , khí chất thần tiên thoát tục bị nữ chính xoay vòng quanh, bảo đi đông đố dám đi tây, rồi từ đó luân lạc vì nàng ấy, không tiếc tài lực vật lực thậm chí cả sinh mạng để giúp đỡ tình địch. Vị nhân huynh này còn sẵn sàng buông bỏ mối thù truyền kiếp của gia tộc với Lăng thị hoàng tộc nữa kìa

Kì thực Tiêu Trường Phong rất muốn hét vào mặt tên nam phụ si tình này một câu vô cùng hàm súc :" Ngươi là M phải không? Khai thật đi có gì huynh đệ còn giúp đỡ .". 

Rồi thì bạo dân được nữ chính đại đại khuyên nhủ , tự động giải tán, hay tiếng hát của nàng làm trăm thú rung động , quỳ rạp dưới chân nghe sai khiến , bla bla... Sự tích của nữ chính người ta có nói rách mép cũng không hết được.

Biết sao giờ , vị tác giả nào đó là fan cuồng của Ngô Thừa Ân , quyết tâm sáng tạo ra một Tôn Ngộ Không phiên bản nữ chứ . Nữ chính người ta có tinh thông 36 môn võ nghệ , 72 phép thần thông, hay thần tính diệu toán , có khí chất quân lâm thiên hạ , vạn người quy phục cũng là thường tình đúng không? Không hợp lẽ thường thì sao ? Bản vương thích thế đấy !!! Diêm đại đại lên tiếng chấn áp đám anti fan mất nết kia.

Có điều đời lắm phong vân bất trắc, khi mà Tiêu Trường Phong đang hành hạ Vẹt huynh tới mặt mày nở hoa thì Tiêu phủ lại tiếp một vị khách vô vùng quan trọng. 

Úy Trì Tùng, Đại đô đốc Tây Nam , quan tam phẩm, đại lão trong quân đội, khó khăn lắm mới về kinh được một chuyến đã chạy vội tới Tiêu phủ bái kiến Đại soái.

Lão quản gia Tiêu phủ đứng ngoài cửa thầm nuốt nước bọt, Thiếu soái đáng thương, bị ép gả cho Úy Trì Đại tiểu thư, ồ, hình như có gì đó sai sai, là cưới mới đúng. nhưng mà trông Úy Trì tướng quân như kia làm sao sinh ra nổi một khuê nữ dịu dàng ôn nhu chứ.  Mà trông Đại soái có vẻ cũng xuôi xuôi, chắc 8 phần sẽ đồng ý hôn sự này.

Người trong quân ngũ luôn cho rằng đồ của mình là tốt nhất , nên cưới gả chỉ trong phạm vi quân đội mà thôi, tuyệt đối không dính dáng tới đám hủ nho mặt như chết cha chết mẹ , lúc nào cũng ra vẻ đạo mạo kia. Tiêu Sơ Lâu tính ra chính là con dê lạc đàn trong cái đám võ nhân suốt ngày hô chém hô giết . tướng mạo đẹp trai anh tuấn thì thôi đi, vì cớ gì còn đi rước về được khuê nữ bảo bối của Thái phó chớ...

Úy Trì Tùng cười một tràng rõ dài, cơ ngực rung rung như cái sàng, một lát sau lão ta mới lên tiếng:

- Đại soái, ti chức muốn gả nhi nữ cho Tiêu Thiếu soái. ngài thấy thế nào ?

Ác ý thế giới Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ