The Astral Story 1-3
Ashton
NASUBUKAN niyo na ba ang astral projection? Yung maghihiwalay yung kaluluwa niyo sa katawan mong tulog? Yung igagala niyo mismo ang kaluluwa niyo sa iba't ibang lugar? Ako? Nasubukan ko na. Ilang beses ko na itong nasubukan since I was 12 years old.
Hindi ko alam kung bakit ko 'to ginagawa, siguro dahil nakakatuwa lang na gumala sa katahimikan ng gabi habang 'yung katawan mo, e nakatulog. Nakakatuwa lang kasi kung paano mo na co-control 'yung kaluluwa mo pero makakabalik ka naman agad sa pamamagitan ng silver chord.
Ang silver cord na ito ay isang linya kung saan konektado sa dalawang dulo na ito ang kaluluwa mo at ang katawan mo. Sabi nila pag naputol ito ay maaaring masaniban o na sa panganib 'yung katawan mo and death will follow. Kaya maraming nagsasabing delikado ang pag a-astral projection but I don't believe them.
Apat na taon ko na 'tong ginagawa at wala pa namang nangyari sa katawan ko. Hindi rin naman napuputol 'yung silver cord kaya na sa magandang kalagayan ang kaluluwa ko at in the same time pati na rin ang katawan ko. Kaya safe akong nag a-astral projection.
Sino nga ba ang nagturo sa akin na gawin ang astral projection?
Actually, may isang lalaking na sa panaginip ko ang nagturo nito sa akin no'ng 12 years old ako. Mabait siya at klarong-klaro 'yung itsura niya, hindi parehas sa ibang panaginip mo na blurred 'yung makakasalubong mong tao.
I searched his name kahit hindi niya sinabi. Simple kong tinype 'yung This Man. Why? Nakita ko na kasi 'yung isang post sa isang page sa facebook na tinuruan rin siyang mag astral projection ng isang lalaki, kaya 'yung story ko at story niya ay parehang-pareha tapos nakasulat sa post ang This Man kaya sinearch ko and I was shookt sa oras na 'yun kasi tumugma 'yung itsura niya sa panaginip ko.
Huwag kayong mag-alala, he's harmless. Hindi niya naman kayo babangungutin at tatakutin sa panaginip niyo.
"Tapos ka na ba sa article mo?" tanong sa akin ng Tiyahin ko habang nag ta-type ako sa laptop para sa report sa Science.
Umiling ako, "Hindi pa po."
"Bilisan mo na diyan at matulog ka na, 'yung ilaw mo sa kwarto nakabukas pa rin. Subukan mo namang magtipid ng kuryente, Ashton." inis niyang sabi.
"Opo, matutulog na po ako..."
Isinara niya na ang pinto ng kuwarto ko kasabay no'n ay sinave ko muna 'yung file at in-off ang laptop.
Lumapit ako sa switch at in-off ito sabay takbo sa kama ko at agad tinakluban ang sarili ko ng kumot. Huminga muna ako ng malalim bago sisimulan ang pag a-astral projection ko. Kailan ko muna linisin ang konsensya at kung ano man ang iniisip ko ngayon bago ko simulan ang astral projection.
BINABASA MO ANG
The Astral Story
Подростковая литератураWhat if habang nag a-astral projection ka ay makikita mo ang itinadhana sa 'yo? What if magkikita lang kayo using an astral projection? This short story will shookt you what will happen until the end. All Rights Reserved. © KyahKebin ⚠️ PLAGIARISM I...