QTS
Even I'm a stubborn Girl
I can prove that My heart Is Always Find youE
lite Leigh POV
Nakita ko ang isang lalake na may dalang rosas at iyon ay si Zachary
Siya ang "kaisa-isang lalaking pinangarap ko sa buong buhay" at hanggang ngayon nakatulala ako sa mukha nyang sobrang saya Dahil sa nakikita nya ko ? I dont know ...At dahil sa killing smile nya Kinikilig ako ng Sobra , sobra..At hanggang sa palapit na sya ng palapit sakin ....
AT....
AT....
Anung gagawin nya ibibigay nya ba sakin ung pulang ROSAS ??.........
Pero Naudlot ang lahat ng dahil sa Musikang Napakalakas na nanggagaling sa kabilang Condo ko!
ARGGHHH!!!
Akala ko ba Hindi nakakarinig Nang anumang ingay etong unit Kong ito!"Hayssst...It's My first day of school and i think My first day is Disaster ...Nakakainiss na ang ingay ng Katabi kong Condo I think Isang Tunog yun galing sa Speaker nya ? Bakit ko nalaman ?"
Syempre dahil sobrang Lakas nun...
And it's IRRITATING and ANNOYING...Dahil Umagang Umaga Musika na nya ang naririnig ko at Mas masaklap ay ung Tunog ng music Ay ARRGHH!! ang pangit...Ang pangit PAKINGGAN ng Dalawa kong magandang Tenga..at Dahil sakanya ...Ang Maganda kong Panaginip SINIRA NIYA!!!
Pero Iniisip ko Na pigilan ang Pagkainiss Sa Tugtog na yun...Pero hindi kinaya dahil
Gustong gusto konang Sirain ung Door nya At Wasakin ang buong Condo nya !!At dahil Sa Hindi ko Nagawa Ang MAHABANG "PATIENCE" Kuno na laging sinasabi sakin ng Matalino Kong KUYA ...
I immediately Walk palabas ng pintuan ko At Pinapakinggan ang Musika Kung Saan Ito patungo At
"HULI KA!!" agad agad kong sinipa ang Door At BOOM ! Nasira ko ng PERFECT na PERFECT ang door niya...At nakita ko Ang Handsome Face nya Na.......pero Wow ha ! Gwapo Sya..
"What the Fuck !? " gulat na sabi ko
Bakit? Parang hindi ko man lang nakita sa mga Mukha nya ang pagkagulat sa Ginawa ko sa PINAKAMAMAHAL nyang DOOR ?At nagulat nalang ako ng Nasa
Harap ko na siya nararamdaman ko ang mukha nyang galit.
WOW ! Siya pa may ganang Magalit pagkatapos nyang Mag patugtog ng Musika nyang Napakalakas !
Pero hindi ako papatinag sa mata nyang nakakamatay noh !"Hoy ! Ikaw Mister i-dont-care-who-you-are! Alam mo ba na nakakarindi ung Pinapatugtog mo na ewan ko kung ano mang Title ng Kantang yan !! Dahil ang PANGIT PAKINGGAN OKAY !! So Please ! Patayin mo yang kantang Pinapatugtog mo OKAY?"
AT ang tanging Sagot nya lang sakin
"At bakit ko naman gagawin ang sinasabi mo Miss i-dont-care-too-who-you-are? "Huh Tama ba yung narinig ko Galing sakanya , Anung pake ko ?
Wow it's a GOOD ANSWER that i heard at kahit kailan ,Walang sinuman nagtangkang sumagot ng Ganyan Sa akin..
Dahil Sa Angelic-Faced ko At sa Sobrang ganda ko na parang dyosa na !! Baka nga PINAKA DYOSA SA lahat ng dyosa yung Face ko eh!"Hey ? Mister? Why should I care ? It's A GOOD ANSWER from you Mister !!? Nakakapikon ka ah ! Gusto mo ! Sunugin ko tong Condo Mo !! Because it's OKAY to me..."
"IT'S OKAY to me too...Dahil Aalis na din naman ako dito .."
Anung SINABI mo!! Arrgghhhhh ..
Akmang susuntukin ko siya ng biglang may umepal na isang Lalake sa di kalayuan at isinisigaw ang aking pangalan
AT Hanggang sa palapit na siya saakin at duon ko napagtanto na si ZACH pala yun.."Anung nangyayari ? Leigh ?
Bakit Abot hanggang sa Unit ko yung boses mo ? Huh ? "At pagturo ko sa pwesto ng lalake kanina bigla siyang nawala - -..
Okay !! Lagot ako ! Sinira ko yung DOOR !!"Elite! Bakit mo sinira, malalagot ka sa mommy mo niyan "
"Yung lalake kasi, nandito Siya kanina tapos biglang nawala ang ingay ingay kasi"
"Dapat kinausap mo nalang"
"Oo na"
"Tawagin ko lang si tita"
"Sige"Pagkatapos Nang pag uusap Nila.
"Elite, umuwi ka daw muna sainyo" tugon ni Zachary
At sa oras na yun Hindi ko alam kung anong parusa na naman ang ibibigay sa akin ni mommy.
BINABASA MO ANG
The Brilliant University
FantasíaBrilliant Academy/University This Story Is all About ............................. Girl that afraid to reveal her secrets, But The most Scary Secrets that she don't know will reveal? The past that she don't know...... The Memories will be back? Did...