QTS
love is patient and kind,
love does not envy or boast,Elite Leigh POV
Nakakainiss na talaga...
Kanina pa sila Humahabol sakin at binibigay ang mga Gift nila at mga bulaklak eh ! Tinatapon ko lang naman..Argghhh!!Sarap Sipain ...
"Hello Miss !! Anung Pangalan mo ? Alam mo ikaw ang Pinakamaganda Sa lahat" sabi Nang lalaking ito.
"Alam ko !"
"Alam mo pag naging tayo ..lahat ng gusto mo ibibigay ko""Tayo mo mukha mo !
At Pwede ba Tumigil Ka Sa kakabola mo Baka di kita matantsya masipa pa kita"At ayun tumigil..Ang ayaw ko sa lahat ay Yung binobola ako!! At kinakausap ako NAKAKAIRITA !! at ayun na nandito na ako Sa canteen ...Hanggang ngayon may mga lalake paring humahabol sa akin...hindi ba sila Napapagod ??
"Miss Flower for you!!"
"Thank you !"
At saktong nakakita ako ng basurahan..Kaya dumiretso dun ang binigay niyang bulaklak
-----------
Maya maya Nakita ko na ang lalakeng kanina ko pa hinahanap pero......
May humarang na dalawang babae At Wala akong ideya kung Sinu sila -,-
"Hello! Elite"
"Kilala ko ba kayo"
"Oo naman no! Classmate mo kaya kame .. Ako Si Rose whirl
At sya naman si Sunny Rayland at Siya si Faith speeders""Ahh ganun ba?"
"Oo naman at ka dorm ka namin!"'Nice to meeting you ^,^ Rose and Sunny and Faith"
"Nice to meeting you ..Elite Leigh^,^
Oh! Tara maya na ang Chickahan ..sabi ni Rose, kain muna tayo "Kaya Naudlot ang pag punta ko dun sa lalakeng ICE na yun...Argghhh...
Mamaya ka lang!!Hanggang sa nakarating na kame sa lamesa namin..
At Saktong pinili pa talaga ni Rose na Lamesa ay ? Katapat pa talaga ng upuan ng kinaiinisan kong lalake , walang iba , kundi si Ice..Ganto ang posisyon
|Ice|voice|Lee|Brent|James
|Ako|Sunny|Rose
At habang nakatingin ako sakanya ng walang emosyon...
"Hey Elite ! Kilala mo sya?"
At pag lingon ko kay Sunny ,nakita ko ang mukha nyang Gulat na gulat:O
"Hindi no! He's nothing"
"Okay, Tara Pila na tayo^,^""What ? Pipila ? Ayoko nga!"
"Hahahaha Nakakaloka ka! Alam mo ba ang Rules Dito ?
Ang no.1 rules ay hindi ka makakakain kung hindi ka pipila""Ano ? Kasi sa dati kong School , May Napuntang mga waiter sa Canteen At mag oorder lang ako ! Pero dito ? What the F?"
"Ayy ganun ba? Edi dapat pala masanay ka na dahil ganto talaga ang buhay dito, pinaghihirapan mo ang lahat" tugon ni Rose
'"Ahh Sa bagay na sinabi mong lahat ay pinaghihirapan dito ay Alam ko na Dahil yun ang sabi ng Mom ko , bago nya ako itransfer dito sa BRILLIANT ACADEMY ...
kaya bilhan mo nalang ako Ng Chicken With Spaghetti and Ice cream , Yung Ube flavor and Pine apple Juice..""At may nakakalimutan ka pang Rules ELITE"
"At ano na naman yun ? "
"Ang No.2 Rules ay Bawal Mag pa bili ng pagkain sa iba.." tugon naman ni Sunny
BINABASA MO ANG
The Brilliant University
FantasíaBrilliant Academy/University This Story Is all About ............................. Girl that afraid to reveal her secrets, But The most Scary Secrets that she don't know will reveal? The past that she don't know...... The Memories will be back? Did...