"Tiểu Nhiên, nếu Trình Miểu vẫn mất trí nhớ, vĩnh viễn không nhớ lại được, vậy thì phải làm sao?" Rời khỏi Trình gia, mặc dù Tiểu Tống đáng thương, nhưng thật là... rất vui.
"Không sao cả!" Tiểu Nhiên đột nhiên nói.
"Chính là... " Ta tổng cảm thấy mất trí nhớ không phải là một chuyện tốt.
Tiểu Nhiên nắm tay ta đi tới một cửa hiệu bánh ngọt, mua một pudding xoài cho ta.
Không hài lòng lắm quẹt miệng, pudding này quá nhỏ, nhưng ta vẫn ăn.
"Dù là trước lúc Trình Miểu mất trí nhớ, hay sau khi mất trí nhớ vẫn đối với Tống Khuông Văn như xưa, cho nên không có gì quá khác biệt." Tiểu Nhiên nói như vậy.
"Chính là, hắn vẫn còn kinh doanh nha!" Nếu là đã quên hết, thì phải quên rất nhiều thứ đi chứ!
Ăn pudding, liếm liếm môi, ngô... quá nhỏ.
"Không có trí nhớ, vẫn còn có trực giác, yên tâm đi! Không chuyện gì đâu." Hắn nghiêng người, hôn hôn môi ta.
Bại hoại Tiểu Nhiên! Thế nhưng ở lúc ta chưa ăn xong thì hôn ta, vốn còn muốn liếm liếm môi, bởi vì khi ăn pudding xong, trên môi nhất định còn lưu lại chút mùi vị, bây giờ cũng bị hắn hôn mất.
"Tiểu Nhiên, lần sau anh ăn xong đừng hôn anh." Dậm chân nói với Tiểu Nhiên.
"Ca, anh không thích em sao?" Lại tới, lại tới, sao mỗi lần mỗi lần đều nhắc câu này?
"Anh thích em nha!" Khẩu khí than thở, trả lời.
Nhớ rõ có một lần ta cố ý không trả lời, Tiểu Nhiên thật lâu không để ý ta, hại ta thấy đồ ăn ngon hắn cũng không mua...
Cho nên cái khác có thể không trả lời, nhưng câu này nghe vào nhất định phải trả lời.
"Vậy sao anh không cho em hôn anh?" Tiểu Nhiên trề môi nói.
Hắc hắc, mặc dù hắn lớn lên, cao hơn ta, nhưng ta vẫn cảm thấy hắn rất dễ thương...
"Bởi vì ... " Muốn ta nói sao đây? Vẫn là nên nói, "Không có, em nghe nhầm."
"Phải không? " Tiểu Nhiên làm bộ không tin.
"Đương nhiên..." Lúc ta đang muốn biện bác, một vật thể hình người nhảy đến, lúc ta phản ứng được thì, nhân hình nọ đã bị Tiểu Nhiên xách lên.
"Ô... " Người nọ khóc ôm má, hai bàn tay càng không ngừng huy động, muốn tránh khỏi Tiểu Nhiên.
Nam hài hảo khả ái a, ta nhìn ra y chính là bé trai lần trước ở trong miếu.
Hai cái má phồng lên thật rất dễ thương! Làm cho người ta muốn véo véo...
"Tiểu Thông, ngươi lại đi loạn!" Có người giải cứu nam hài từ trong tay Tiểu Nhiên, chính là nam tử tên Dật Thần.
Nguyên lai nam hài gọi là "Tiểu Thông"!
"Ta không có đi loạn." Mặt nhỏ nhăn nhíu, Tiểu Thông lấy một tay kéo tay Dật Thần, một tay chỉ vào ta và Tiểu Nhiên, "Ngươi nhìn ngươi nhìn, là hai anh em lần trước nha!"
YOU ARE READING
Ca, anh có thích em không ?
RomanceTác giả: Thanh Ninh Thể loại: Huynh đệ văn, phúc hắc anh tuấn thông minh công x ham ăn ngốc thụ, anh thụ em công, HE * Văn án : Những câu chuyện thường ngày dễ thương của hai anh em Mạc Ngôn và Mạc Nhiên nương tựa lẫn nhau như thế nào sau khi ba mẹ...