Con dâu tương lai?

2.2K 116 18
                                    

Sau một hồi không thể chịu đựng cái giọng the thé ấy nữa,hắn quyết định đi ra gặp Hà rồi lên sân thượng.

Trên sân thượng trường học

Gió thổi mát rượi,Nguyệt Hà cứ cố gắng đứng gần hắn nhưng không thể được,cô ta gần một bước,hắn tránh xa hai bước.Hắn sẽ không bao giờ gần gũi với một người con gái nào ngoài Diệp Thanh bởi từ lần đầu tiên gặp nó,trái tim hắn dường như đã không còn khoảng trống cho bất kì ai khác nữa rồi.Cuối cùng cô ta vẫn mở lời trước:

-Khắc Kì này,cho em hỏi lần cuối thôi,ruốt cuộc thì cô ấy hơn em ở điểm nào vậy?

''Cô ấy''?Chắc cô ta không có đủ bản lĩnh để nói ra hai từ Diệp Thanh.Hắn bình thản trả lời,giọng nói có chút mệt mỏi:

-''Tôi không biết cô ấy của cô là ai nhưng nếu người cô ám chỉ là Thanh thì hơn cô ở mọi mặt.''

Bây giờ đôi mắt đen láy ấy đã ngấn lệ,Hà.... thực lòng yêu hắn nhưng cách giành tình cảm của hắn thì sai hoàn toàn.Nhưng cô ta vẫn cố lau đi giọt nước mắt mặn chát ấy,lấy trong túi áo ra tấm thiệp mời sinh nhật,ngày mai là sinh nhật cô rồi,cô muốn hắn tham dự.Hắn cũng không từ chối,cũng không chắc sẽ đi nhưng vẫn nhận tấm thiệp.Lí do?Hắn biết chắc đều là các công ti lớn,tổng giám đốc Kim chắc chắn sẽ mời gia đình hắn và cả nó đến bữa tiệc này,hắn chỉ không chắc với một người như nó thì có đi hay không,nó đi hắn sẽ đi,nó không đi thì khỏi.

Về lớp,mấy đứa cũng không tò mò vì chuyện liên quan đến cô ta thì cũng không quan tâm.

Ngày hôm sau tại nhà nó

-Thanh,chuẩn bị quần áo,một lúc nữa đi dự tiệc sinh nhật Tiểu thư Kim cùng bố mẹ.

-Con có nhất thiết phải đến không?Ngày mai U23 đá trận chung kết,con phải giữ sức để còn hét chứ. 

-Không nói nhiều,đi thì ngày mai bố cho đến sân vận động xem trực tiếp luôn.

-Thật ạ?-Ừ

-Yeah.....Con rủ Khắc Kì đi cùng nhé

-Tùy con

Thế là tối hôm ấy,nó phải làm một chuyện mà đối với nó là cực kì khó khăn và kinh khủng:mặc váy.Con gái bình thường rất thích mặc váy mà chẳng hiểu tại sao nó ghét thế nhỉ?Vì từ bé chơi với hắn,nó đã quen với mấy trò quậy phá rồi,nếu mặc váy thì chỉ có thể ngồi một chỗ thôi.Nhưng hôm nay phải vì ngày mai,vì trận bóng thế kỉ nên nó hi sinh vậy.

Tối hôm đó nó đi cùng hắn chứ không đi cùng bố mẹ,cả hai cùng ngồi trên chiếc BMV sang trọng và... cầm điện thoại chơi game online,mất hình tượng dã man và tàn bạo.Nhưng đã là Diệp Thanh và Khắc Kì thì đâu có quan tâm đến bình luận của người khác đâu,cứ làm theo những  gì mình muốn là được.Chẳng hiểu sao hắn không thể tập trung đánh game,cái váy trắng nó đang mặc làm hắn nhớ lần đầu gặp nó.Lúc ấy nó hiền,ngoan và cũng mặc chiếc váy như vậy.Nhưng dần dần gần hắn lại quen trò quậy phá và liều lĩnh hơn nhiều rồi.Qủa thật ông cha ta nói không sai''Gần mực thì đen,gần đèn dầu thì cháy''.Thỉnh thoảng hắn cứ ngắm khuôn mặt đang say sưa đánh game của nó mà không khỏi cảm thán:càng ngày tình cảm hắn dành cho nó lại càng nhiều hơn rồi.

Bước vào bữa tiệc,tất cả ánh mắt đổ dồn về phía nó và hắn.Người con trai trong bộ vest lịch lãm,cô con gái trong bộ váy thướt tha,quả thật xứng đôi vô cùng.Nguyệt Hà trong chiếc đầm đỏ bước ra,nói vài lời trước mọi người trên sân khấu rồi xuống dưới nói chuyện với mọi người.Đến chỗ hai đứa,Hà vui vẻ nhìn Khắc Kì,nhẹ nhàng nói:

-Em rất mừng vì anh đã đến,cảm ơn anh

-Ừm-Hắn đáp lại qua loa.

Bỗng nhiên bố mẹ hắn bước đến ,tiếp chuyện rồi nói một câu làm nó và hắn đơ người:

-Ta chúc mừng sinh nhật con dâu tương lai

Cả nó và hắn ngẩn người,đã vậy cô ta còn vui vẻ cảm ơn.Hắn hỏi bố xảy ra chuyện gì thì bố hắn bất ngờ bảo:

-Thì Hà là con dâu của ta chứ còn là gì nữa.......

''Mình thật sự xin lỗi reader vì ra chap lâu ,lí do thì vô vàn nên thôi mình không kể .Mong mọi người ủng hộ truyện này .Ngoài ra ủng hộ truyện sắp đăng tải(Khi ta cùng đơn phương)của mình nữa nha''

Bạn thân hay người yêu,mày chọn đi?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ