''Động đến Diệp Thanh thì đừng trách tôi vô tình''

2.6K 141 32
                                    

Hắn giữ tay nó lại !

Nguyệt Hà bây giờ cười sung sướng,kiêu ngạo bảo nó:

-Tôi nói có chuẩn không,Khắc Kì là của tôi,anh ấy đang bảo vệ cho tôi đấy, biết đường thì đừng bao giờ để tôi và anh ấy nhìn thấy cô nữa,thật chướng mắt.

Sự im lặng bao trùm mọi thứ.................

-Mày đang làm gì đấy?-nó kìm nén mọi sự tức giận,hỏi hắn.

Hắn vẫn không trả lời nhưng rồi' bốp',5 ngón tay đỏ lừ xuất hiện trên khuôn mặt dày cộp của cô ta.Hắn tát Nguyệt Hà,một cái rất mạnh.

-Tao đang giữ cho bàn tay của mày được sạch sẽ đấy,loại người rác rưởi thế này tao không muốn cho mày động vào chút nào.-hắn vừa cười vừa bảo.

-Hừ,thế mà làm tao tưởng mày cẩu huyết,bỏ tay ra.

-Ừm,từ từ đã.

'Bốp',hắn lại cho một phát tát nữa vào khuôn mặt dày hàng tá phấn của cô ta.

-Mày phải để tao hả giận một chút.-hắn vừa cười ,một nụ cười cực kì hiểm ác

Nó hiểu được ý hắn,cũng đứng yên để xem kịch vui.

Lại nhắc đến Nguyệt Hà,bây giờ  một giọt ,rồi hai giọt,....nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt của ả.Cô ta nức nở bảo: 

-Khắc Kì,sao anh nỡ làm vậy với em,anh đánh em vì con nhỏ không ra gì này sao? 

'Bốp',phát tát thứ ba lại ngừng lại trên khuôn mặt đang đầm đìa nước mắt.Hắn nói:

-Có gì mà tôi nỡ với chả không nỡ,chỉ cần ai động đến Diệp Thanh thì đừng trách tôi vô tình.Mà tôi nói cho cô biết,3 phát tát này chỉ là để cảnh cáo thôi,lần sau tôi sẽ cho cô vào viện,tôi không biết thương hoa tiếc ngọc là gì đâu.

- Em hơn cô ta ở mọi điểm,anh nói cô ta hơn em ở chỗ nào mà anh làm vậy chứ.-Nguyệt Hà vẫn mạnh miệng cãi lại.

-Hả,cô nói lại cho tôi nghe xem nào.Tôi thấy cô hơn nó ở rất nhiều điểm nhé:mặt dày hơn,nhục nhã hơn,rồi là còn gọi là gì bây giờ nhỉ, à đúng rồi,ảo tưởng sức mạnh hơn....Còn nó thì xinh hơn cô ,hiểu ý tôi hơn cô ...Nói chung bao nhiêu thứ hay ho nó hội tụ đủ cả .-Hắn nói một tràng không dừng lại,mặc kệ cho cô ta đang rơi tõm xuống vực thẳm.

Lúc này cô ta như người vô hồn,nhìn vào khuôn mặt thản nhiên của hắn bằng ánh mắt hình viên đạn,bảo:

-Hóa ra trong mắt anh em không bằng một góc của con nhỏ này à?Được ,Hồ Diệp Thanh,cô hãy chờ đi,tôi sẽ cho cô phải trả giá.

-Được,tôi sẽ chờ xem cô trả giá tôi bằng thủ đoạn ghê tởm nào.

Sau đó cũng là trống ra chơi,Nguyệt Hà lên lớp,chúng nó lại quay lại trạng thái ban đầu,thoải mái như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đến lúc về,xe đạp của nó và hắn xịt lốp hết.Là con của gia đình giàu ,có cả đống ô tô xịn không đi lại thích đi xe đạp mới lạ.Hai đứa nhìn nhau ,cùng nảy ra một ý nghĩ,Nguyệt Hà làm.Nó liên tưởng đến lúc cô ta chạy xuống,chọc thủng lốp xe của nó,cười thầm,cái trò trẻ trâu này mà đòi làm khó chị hả,cả thời cấp Một lẫn cấp Hai chị xịt lốp xe cả trường đấy,đến ông thầy Hiệu Trưởng còn phải đi bộ 3km về nhà tập thể dục nữa là.......

Bạn thân hay người yêu,mày chọn đi?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ