"oh! Hi! excuse me? bat naman kita iistalken?" sabi nya ng mahinahon sabay smirk.
mayamaya lumabas nako, lumabas narin sya. sinusundan talaga ako nito e. naiinis na ko talaga!
hinarap ko nga sya. sabay sabi "Pwede ba! Wag mo kong sundan! tatawag ako ng security! SECURITY!!" pagmamataray ko na may poise.
"Miss wag kang assuming! maganda ka pa naman sana, Feeler ka lang" sabi nya sabay smirk.
"ano?! panu mo nagagawang sabihin saken yan! di mo ba ko kilala? HA!"
"hinde. at wala akong pakealam"
tinapat na nya yung thumb nya sabay bukas ng door. Dito din pala sya nakatira.
"Di mo talaga ako KILALA?! .. ~~"
"Ako lang naman si Gorgeous Beauty Maganda Orte---" /POK\
Saraduhan ba naman ako?! "di mo ba talaga ako kilala ha!?? MODEL ako! At Campus Crush din ako sa school namin! Hah!"
pumasok narin ako sa condo ko.
"Nakakainis talaga yung lalakeng yon! ipahiya ba naman ako?! di nalang ako tinapat! bwesit! harrrhhh! geez" sabi ko sabay hagis ng heels ko.
Siguro tinatawana na ko ng unggoy na pogi na yon! haaaist!
Unknown Pogi's POV
May pumasok na babae sa elevator. Parang namukaan ko. Ah! tama sya yung babaeng nakabungguan ko sa Park.
Di ko sya pinapansin. Di ko rin tinitignan.
mayamaya nag salita sya.
"hoy! ikaw nanaman! iniistalk mo ko no?!" sabi nya na medjo mataray.
Haist! ibang klase talaga tong babaeng to. Napaka-Feeler.
"oh! Hi! excuse me? bat naman kita iistalken?" sabi ko ng mahinahon sabay smirk.
mayamaya lumabas na sya, lumabas narin ako.
tinitignan ko yung likod nya habang naglalakad sya sa unahan ko. Sexy pala sya. ngayon ko lang napansin, muka kase syang mataba.
Baka isipin nito sinusundan ko sya kaya di ko na sya tinignan. Malapit na ko sa harap
ng door ko, Nang bigla ba naman syang nagsalita.
"Pwede ba! Wag mo kong sundan! tatawag ako ng security! SECURITY!!" sabi nya na may pagkamataray.
Grabe din naman talaga tong babaeng to.
"Miss wag kang assuming! maganda ka pa naman sana, Feeler ka lang" sabi ko sabay smirk.
#@'.!:/:
Pagkatapat ko ng thumb ko pumasok na ko. Pero lumingon muna ako sa kanya na parang nag tatakang muka na medjo nangiinis.
"di mo talaga kilala!?" ...~~
"ako lang naman si Gorgeous Beauty Maganda Orte--" /POK\
hehehe "pake ko kung ikaw si. haay!"
Napangiti nalang ako pagpasok ko. Ang kapal kase ng muka ng babaeng yon.
Saan kaya pinaglihe yung babaeng yon grabeng kapal ng muka.
BINABASA MO ANG
My Facebook Poser Love Affair
RomanceKwento ayon sa tunay na buhay ng isang batang laging mataray ang kilay...