Jacob's POV
Tinanong mo pa talaga kung bakla ako. Obvious ba?! Muka ba kong bakla?! Tamang Hinala ka talaga palage!
"Beauty.." bibitin-bitinijn muna kita! nang makita mo hinahanap mo!
"beauuty.. Ang totoo nyan.. gusto.. Gustong gusto kita..--"
"Sar----" sasagot kaba talaga Milagrosa. Ito sayo.
"HILAIN PALABAS. UMUWI kana! distorbo ka sa ginagawa ko."
"jeez, YUN lang pala yung sasabihin MO! May pa-Thrill thrill ka pang nalalaman! -- OO NA! AALIS NAKO!" sabi nya.
haaist. buti naman, "paki-lock nalang yung pinto" sigaw ko,
di ko na sya hinatid sa labas, pumunta ako agad sa kuwarto ko. Alam ko naman na magtagagal lang syang umalis pag ginawa ko yun.
"In love talaga sakin si Beauty." sabi ko sabay grin.
Beauty's POV
"Beauty.." binitbitin mo pa! sabihin mo na dali! nakakainis kanaman!
"beauuty.. " Nakakailang ulit ka ng Beauty Banggitin mo lang ulet ang pangalan ko suntok ka saken!
"-- Ang totoo nyan.. gusto.. Gustong gusto kita..--" Ano?! sinasabi ko na nga ba bibigay kadin!
Magsasalita pa sana ako ng bigla nya kong pinutol,
"Sar----"
"HILAIN PALABAS. UMUWI kana! distorbo ka sa ginagawa ko." sabi nya.
Anu!? talagang anu?!
"jeez, YUN lang pala yung sasabihin MO! May pa-Thrill tril ka pang nalalaman! -- OO NA! AALIS NAKO!" sabi ko.
Di man lang ako ihahatid kahit sa pinto lang. Napaka walang puso mo talaga Bagay talaga sayo surname mong CAN, trashCAN!!!!!! #*@%#
bago ko isara yung pinto sinilip ko muna sya ~ "di talaga ako tinignan" bulong ko.
Binagsak ko talaga yung Pagkasara ko sa pinto nang marinig nya.
"Haaaaaiiiiiissssstt... Yabang MO! Kala mo kung sinu ka! May bukas karin sakin!"
-- Papalakas lang ako!! Jacob trashCAN! Tignan mo lang!"
BINABASA MO ANG
My Facebook Poser Love Affair
RomantizmKwento ayon sa tunay na buhay ng isang batang laging mataray ang kilay...