Chapter 11

1.6K 17 1
                                    

Ara's POV

I feel so damn stupid! Ano ba naman Ara?! You cheated on Mika.

"Ara?"

Napatigil ako sa pagmumuni ko dahil tinawag ako ni Mika. Sht. Ang sexy niya.

"Y-ye?"

"Sleep ka na. Manonood ako sa baba. Good night."

Sinara na niya ang pinto. Teka, wala man lang good night kiss? Karma mo yan Ara.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mika's POV

Chineck ko relo ko, 10:38 na. In 2 minutes, Cienne and Kim will be here. Alam ko ang OA ko, pero.. Nagdududa nako eh! Di naman ganyan si Ara! Hindi ba naman umuwi kagabi?! Hello?!

(Flashback)

Ughhh! 9pm na wala parin si Ara!

Calling Babe...

"This number is unattended or out of coverage area. Please try your call later. Toot."

ARA NAMAN EH! Sanggala!

Calling Cienne...

"Hello Ye? Napatawag ka?"

"Cienne asan ka?"

"Pauwi na kami ni Kim. Nagdinner lang sa labas. Why?"

"Pwede bang puntahan niyo ko dito?"

"Oh? San si Ara?"

"Yun na nga eh. Di pa umuuwi! Cienne, alam natin na hindi ganito si Ara. I'm so pissed na Cienne! Ugh!!"

"Ye, calm down. Papunta na kami ni Kim. Chill ka lang. Sandali nalang kami."

"Okay Cienney. Thank you. Sorry sa abala."

"No prob Ye."

*Call Ended*

"Mika?"

"Cienne!"

Agad ko siyang niyakap. OA na kung OA pero masakit talaga. Tsk.

"Mika, anong nangayari?"

"Ate Kim.. Di pa umuuwi si Ara. Kanina pako tawag ng tawag sa kanya di sumasagot. Sa office rin, wala daw siya dun. Tinanong ko staff niya, di rin daw nila alam. Ate Kim, anong gagawin ko?"

"Kalma ka nga Mika! Hahaha. OA mo! Kung sabagay, first expirience mo palang naman. Hahaha!"

"Hoy Kimtot! Kita mo nang alalang-alala na yung tao eh!"

"Love you baby!"

"Labyuhin mo mukha mo!"

"Adik talaga kayo."

"Si Kim lang Mika. Wag mokong idamay."

"Pero seryoso nga Mika, san ba galing si Ara or sino last niyang kasama?"

"Si Aica Ate Kim."

"Aica? Aica who?"

Kim's POV

Ano ba naman tong si Ara. Tsk.

"Aica? Aica who?"

Parang familiar ang name. Aica.. Aica.. Aica? Aica Cram..

------

i'm sho bushy. :( Woot! Go KapitanARA! LAbyu Vic my loves:*

Just The Two of Us (Mika Reyes & Ara Galang FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon