2.0 'Lucky Coin becomes Unlucky'

513 5 0
                                    

"Hahaii! teacher is so matagal. Nasan na kaya yun? I'm sooo excited to see him na!" pagmamaktol ni Yvette.

"Yeah right! He is so gwapo pa naman diba?"-Maica

"Oo nga pala nu? si Mr. Lloyd Ramirez pala ang magiging adviser natin! Oh my! I was so excited before na maging teacher sya and atlast!, He is now our adviser na! So cool, right?"- Claire

"Mmmm? talaga ? baka naman terror yung Lloyd Ramirez na yu---!" di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil narining na namin ang bell.

"Oh my! Here he comes!" 

" He is so cute!"

yun ang mga naririning ko sa mga girls. Malalandi rin pala mga classmates ko! Haha, mana ata sakin ^_^

"Good Morning mr. Ramirez!" nagulat ako sa greetings ng mga classmates ko, ang lakas kasi at di ako sanay. Wala namang ganyan ganyan sa States eh.. ibang iba talaga ang Pilipinas! ;)

haissst! yun tuloy, nahulog yung hawak hawak kong lucky coin! Shitzu! san naba yun?

Hanaaaaap...... Hanaaaaaap.... Ayun! nakita ko na! Bedshit talaga! gumulong paaaaa! 

Gulong.... Gulong....

Sunoood.. Sunoood... para akong aso sa posisyon ko ngayon!

Gapang... Gapang...

Ayunn na! tumigil na sa paggulong! Nandon sa may sapatos! Hehe.. 

"nahuli rin kita!" huli na ng ma realize kong nasigaw ko pala yun at tinaas ko pa yung coin na parang isa akong katipunero noon na tinataas ang itak ko (imaginin nyo na lang)

at nang tiningnan ko kung sino ang nasa harapan ko ay nagulat ako! para bang nagbukas ang langit at binigyan ako ng choco mucho! Oh my! yung lalaking nabunggo ko kanina.

I Love You, Sir!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon