3.2 'I'm not a slut!'

451 6 1
                                    

We're on our way to our classroom, nagpahuli ako sa kanila dahil iniisip ko kung crush ko nga ba talaga si Sir. Hahaii. Parang oo, parang hindi. Natatakot ako. Tsaka, wala akong chance nito. Ang sama na nung first impression nya sakin. First impression lasts, diba? Tsssssss. Malaking problema to. >,<

"Hi Miss!" May bigla nalang humila sa kamay ko. Isang lalaking estudyanteng mukhang adik.

"Hey! Don't touch me, stranger!" pagpupumiglas ko.

"Bago ka dito nu? Ikaw yung galing ibang bansa. Tssss. Ang lambot naman ng kamay mo. At, ang bango-bango pa!" bigla niyang nilapit ang kamay ko sa bibig niya.

"Ano ba! bitawan mo nga ako sabi eh! Help! Help! May rapist! Help!" sumigaw ako nang sumigaw pero wala ng tao sa hallway.

"Hahaha. Makikipagkilala lang naman ako eh! Tara punta tayo dun sa CR." sabi ni adik, at hinila ako sa CR ng boys.

"Nooooo! Let go of me! Let go! Heeeeeeelp! Heeeeelp! Please help me!" sigaw ako nang sigaw. Naiiyak na ako at nanginginig.

"So miss, ano? Diba liberated ka naman kasi galing ka sa States. So, for sure di kana virgin! Haahaha. Pagbigyan mo na ako miss. Dadalhin kita sa langit."sabi niya na napatindig ng mga balahibo ko.

"What? Langit your face! Pakawalan mo ako kung ayaw mong makulong!' sabi ko sa kanya, pinipilit kong magpakatatag.

"Suuuuuuussss! Di ako takot. Underage pa ako eh. Hahahaha." Nagsimula siyang halikan ang aking leeg. Nandidiri ako sa kanya.

"Waaaaaaag! Waaaaaaaag! Tuloooooooong!" Nagpupumiglas ako. Pero, sadyang malakas siya. 

Unti-unti nyang inaalis yung pagkabutones ng blouse ko. Huhuhuhuhu. Lord, tulungan mo naman ako. Ayokong makuha ang virginity ko ng isang adik. Pleaseeeee! Marami pa akong pangarap. Para sa magiging asawa ko lang to. Pleaseeeeee Lorrrrrrd!

I Love You, Sir!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon