Kasalukuyan akong nakaupo sa aking hide out , sa may rooftop ng pinakamataas na building dito sa aming lugar. Nagpapahinga sa kakatapos ko lang na bakbakan sa mga Zombies sa baba.Zombies ang tawag ko sa kanila dahil yun ang aking naririnig lagi sa mga palabas na aking napapanuod.
Mag isa lamang akong nakatira rito . Ang gabi ay halos gawin ko ng umaga upang mabantayan lamang ang sarili ko sa mga hindi inaasahang bwisita. Sinigurado ko namang nakalock ang pinto at nilagyan ko rin ito ng mga harang para kung sakali man ay hindi agad makapasok ang mga zombies dito sa loob.
May mumunti akong bahay dito sa rooftop na nagsisilbing aking silungan at pahingahan hanggat hindi pa ako nakakahanap ng ligtas at matiwasay na lugar.
May matiwasay pa bang lugar ?
Haaayssss. Nagpakawala ako ng isang buntong hininga at sinandal ang aking ulo sa pader, saglit kong binalik ang mga alaala nung wala pa ang mga bagay na ito at hindi ganito ang mga tao.
Flashback
"Yesss! Una ako . wohoooo" napatawa nalamang ako sa kakulitan ni lux sa kadahilanang habang nagbubunyi ay may pagsuntok pa sya sa hangin.
"oo na. Ikaw na nauna at panalo kana. Duga mo! compare sayo mas mahina ako. Duhh babae parin ako no" bulyaw ko kay lux. Totoo naman sinasabi ko. Lalake kaya sya. Unfair!
"Ang arte mo Frix. Kapag nga nakikipag bugbugan ka mas malak--" lux.
"Oh sya. Ok na tara na. May makarinig pa sayo dito , alam mo naman sekreto ko e daldal ha" malapit ko ng mabatukan tong si lux ha. lalo lang nyang pinapatunayan na mas madaldal ang mga lalake sa aming mga babae.
Nakita ko naman na zinip nya yung mouth nya using his hand sabay ngumiti sa akin.
ヽ(*≧ω≦)ノ dont do it lux. Baka pag di ako makapagpigil sagutin kita jan . hahaha landi (´∀')
Manliligaw ko si lux. Iba sya sa lahat ng nanligaw sakin because he never asked me kung kame na ba or kung kailan ko sya sasagutin . he just said that , he is willing to wait even it takes forever. Walang forever kase hindi ko na sya paghihintayin pa. Hihihihi
"are you blushing?" He grin.
"Naaah! Never!" I said. Then he chuckled.
He pull me towards the wall. Fck ang lapit nya sakin . yung hormones ko nagwawala na . lux please dont do it. Baka mahalikan kita.
Bigla naman syang nagseryoso ngunit malapit parin ang kanyang mukha sa aking mukha. Nagkaron naman ako ng pagkakataon upang pagmasdan ang kanya mukha.
Mahahabang pilikmata na bumagay sa kanyang brownish na mata. Naiintimidate ako sa mata nya ha. Bumaba ang aking paningin sa kanyang ilong na animoy may convergent nang tectonic plates sa sobrang tangos . ang mga pisngi na medyo mapink at ang mag kissable lips nito. Napapatitig ako sa ganda ng labi ng lalakeng ito. Sa likod nang magandang labi na ito ang ang magagandang ngipin.
Hindi ko maalis ang tingin ko sa kanyang labi , pakiramdam ko ay tinatawag ako nito.
"frix? Huy? Frix?"
"Huh? A-ano? Bakit? Lux?"
Kakahiya ha (≧∇≦)"Sabi ko kung maganda ba ang view dito sa taas?"
Nasa rooftop nga pala kame ng building ng aming paaralan. Tumingin naman ako sa baba upang pagmasdan ang magagandamg view. Mataas ang building na ito at para lamang ito sa mga high school students bukod pa ang elementary at college. Grade 12 na kame ni lux kinukuha namin pareho ay STEM. Balak ko kaseng maging engineer katulad ni papa. Any ways , binalik ko ang aking tingin sa baba .
YOU ARE READING
Im Trapped In Chaos
Mistério / Suspenseim living my life full of laughs. until THAT day came . my laughs suddenly fade. is this the world that i wished for?