Sáng sớm đã tất bật đến công ty trong khi đầu tóc vẫn còn rối bời, vào phòng làm việc ai cũng nhìn cô và chạy đến cạnh cô.
- Nhiệt Ba à ... sao hôm nay đi làm sớm vậy? Hôm qua không phải đã mệt mỏi rồi sao?
- Mệt mỏi hả? À...cũng có một chút, nhưng sao các chị lại biết được vậy?
Một nhân viên ngồi cạnh nghe xong liền mỉm cười trả lời cô. "Chuyện của cô, mọi người đã biết rồi! Là thư ký Thẩm nói cho chúng tôi nghe đấy !"
-Nhưng chị ấy làm sao biết được chuyện gia đình của tôi chứ?
- Gia đình !!!......Đã là gia đình của nhau rồi sao? Nhanh như vậy sao?
Không hiểu là mọi người đang nói chuyện gì, Nhiệt Ba cứ loay hoay nhìn mọi người. Bỗng nhiên một giọng nói từ xa vang lên.
-Chuyện em và Ngô tổng đang hẹn hò, chị đã nói với mọi người rồi! Em không cần phải lo.
-Cái gì mà Ngô tổng ? Em còn chưa được gặp mặt thì lấy đâu ra mà hẹn hò chứ?!
-Vậy cái người đêm qua tự xưng là bạn trai của em đó! Người đó nếu không phải là Ngô tổng vậy thì là ai?!
- Vậy nếu là Ngô tổng thì có vấn đề gì sao?
Một giọng nói lạnh lùng, trầm ấm phát lên từ phía ngoài cửa vào. Mọi người nghe xong liền quay mặt lại, ai nấy đều mặt mày trắng bệch, nhìn thấy liền chạy nhanh về chỗ làm việc nhanh tức khắc.
Riêng Nhiệt Ba vừa nhìn thấy liền nở lên nụ cười hạnh phúc, vẻ mặt hớn hở chạy đến trước mặt anh.
- Jun ! Anh đang làm gì ở đây vậy ?
Vừa hỏi xong ngay lập tức bị anh lấy tay ôm vào lòng, thẩn thờ không biết vì sao anh lại làm như vậy trong khi lại đang trong lúc làm việc ngay trong công ty. Mễ Nhiệt lúc này cũng vừa từ trong phòng Giám Đốc ra, nhìn thấy cảnh tượng này liền tức giận đến đỏ mặt. Chạy nhanh đến trước mặt Jun, anh lấy tay đấm mạnh một phát vào mặt Jun một cái thật đau. Nhiệt Ba nhanh chóng đẩy Mễ Nhiệt ra, xoay lại nhìn Jun rồi xoay người lại nhìn anh. Không hiểu đang có chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn thấy hành động này của Mễ Nhiệt ai náy đều há hóc mồm, hoảng hốt nhìn anh.
Giám Đốc Giang từ trong phòng bước ra nhìn thấy khuôn miệng của Jun phút chốc sưng to lên, ông giật mình mang khuôn mặt hoảng sợ chạy đến cạnh Jun, đẩy Nhiệt Ba sang một bên.
-Ây ~ Ngô Tổng à, cậu không sao chứ ? Mặt cậu sao lại bị như vậy ?
Nhiệt Ba nghe cách nói chuyện lẫn cách xưng hô này của giám đốc Giang rồi trợn mắt ngạc nhiên. Cô đưa mắt nhìn sang Jun:
- Anh là Ngô tổng thật sao ?
Anh không trả lời mà chỉ im lặng nhẹ nhẹ gật gật đầu, Nhiệt Ba lúc này vẫn chưa thể tin vào mắt mình. Không ngờ trong thời gian vừa qua người mà cô thường xuyên nói chuyện, tâm sự, và là người bạn thân bên cạnh mình lại chính là Tổng Giám Đốc của công ty mà mình hiện đang làm việc.
- Mọi người tiếp tục làm việc đi ! Nhiệt Ba vào phòng làm việc với tôi !
Các nhân viên liền đưa ánh mắt nghi ngờ đến Nhiệt Ba, chề môi : - Cô ta là ai mà được vào phòng của Ngô tổng chứ ?Không phải là thật đấy chứ ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tạm Ngưng ] Không Thể Tin Ai Khác! Ngoài Anh - Tiêu Cự
RomantikTên Truyện : Không Thể Tin Ai Khác! Ngoài Anh Tác giả : Tiêu Cự Cre : Design by Lương Khả _ Lemon Hội Thể Loại : Ngôn tình, idol, lãng mạn. Nội dung : Truyện kể về cô gái Địch Lệ Nhiệt Ba đã yêu người con trai Tiêu Hàm rất nhiều nhưng bị anh phản...