Công Chúa Có Độc 2 (C71-C140)

4.7K 31 2
                                    

071 hoạ mi cũng họa tâm

Hoa Tử Huyễn cũng là nhún nhún vai lôi kéo Liễu Văn Hoa cười nói: “Đi một chút, huynh đệ mang ngươi đi dạo Hi thành, công chúa phủ đệ phong cảnh tuyệt đẹp rất! Ngay tại này quân doanh cách đó không xa, ta mang ngươi đi nhìn một cái.”

“Tử Huyễn --” Thần Tịch mở miệng kêu trụ hắn,

Hoa Tử Huyễn quay đầu hướng về phía nàng mỉm cười, “Công chúa, đêm nay ta muốn cùng Liễu huynh hợp lại rượu, sẽ không lo lắng thị tẩm chuyện tình, một tháng sau ta trở về cố gắng là có thể với ngươi cầm đuốc soi đêm đàm, đến lúc đó công chúa nhưng đừng soi mói a!”

Ách!

Thần Tịch hết chỗ nói rồi, quên đi, nàng vẫn là không cần chờ mong người kia có thể nói ra cái gì đề nghị tính trong lời nói đến tốt lắm.

Bất quá, Gia Cát Tĩnh Trạch...... Vẫn là nhiều quan sát một thời gian đi! Tuy rằng Hoa Tử Huyễn đối nàng hạ quá độc, bất quá nàng vẫn là tin tưởng hắn không phải một cái tiểu nhân.

Hoa Tử Huyễn mang theo Liễu Văn Hoa sau khi rời khỏi Thần Tịch tự cái tiểu khế một hồi, biết Gia Cát Tĩnh Trạch trở về làm cho nha hoàn cấp nàng đưa tới một bộ công chúa chính trang nàng mới từ từ chuyển tỉnh.

Nhân đầu nàng phát là lửa đỏ sắc, bọn hạ nhân cấp nàng chuẩn bị phục sức cũng cũng rất thiếu chọn màu đỏ có khiếu, tuy rằng màu đỏ ở rất nhiều trường hợp có vẻ thực quý khí, khả Xích Dương công chúa tóc hồng đáp thượng màu đỏ quần áo thật đúng là có chút không hòa hợp.

Thần Tịch nhìn một thân màu thủy lam chính trang, kính trung chiếu ra nhân nhân kia xuất sắc bên ngoài cũng không thất nửa phần cao quý.

“Công chúa, ngươi thật đẹp!” Linh Nhi cảm thán nhìn kính người trong, các nàng công chúa cho dù không mặc đỏ thẫm quần áo cũng giống nhau khí tràng bay lên.

Thần Tịch mỉm cười, lại nghe đến Gia Cát Tĩnh Trạch ôn hòa thanh âm: “Công chúa, Tĩnh Trạch cho ngươi hoạ mi đi!”

Hoạ mi, này nam nhi còn hiểu này sống? Thần Tịch gật gật đầu, từ hắn viết.

Ở hiện đại nam nhân cũng không có bao nhiêu hội hoạ mi. Trừ phi là hoá trang sư, mà nàng luôn luôn bại lười. Không thích dùng này đồ trang điểm, nàng tổng cảm thấy nhân vẫn là bảo trì một ít màu gốc hảo.

Đương nhiên, này cũng không đại biểu nàng chán ghét bảo dưỡng làn da, nữ nhân vẫn là cần bảo dưỡng, bất quá áp dụng phương thức không giống với, nàng thích ở thực liệu, tâm lý điều tiết tiến tới đi bảo dưỡng.

Xuyên thấu qua gương nàng xem đến nhận thức còn thật sự thật sự cấp nàng hình ảnh Gia Cát Tĩnh Trạch, không biết thu không thu ảo giác nàng tựa hồ thấy được Gia Cát Tĩnh Trạch trong mắt kinh diễm, lập tức mà nhiên tựa hồ có ảm đạm, một loại tiếc hận......

Nàng không hiểu lắm. Hắn vì sao phải tiếc hận?

Nàng không phải nói hảo cấp lẫn nhau một cái cơ hội sao? Nếu hắn có tâm, ngày sau vẫn là có cơ hội --

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ