Công Chúa Có Độc 13 (C661-C710)

1.3K 6 0
                                    

            Chính văn  661 chung quy không muốn làm cho ngươi bị thương. . . . . .

            Trải qua kiểm kê lúc sau, sở quân người sống bị thương rất nhỏ  thì ra là ngay từ đầu bị Thần Tịch đánh tới  hơn hai ngàn nhân, mặt khác mấy ngàn hơn người còn sống  đều đại thương vết thương nhỏ trong người, không thể chiến đấu .

            Nhìn thấy đầy đất  máu tươi, Thần Tịch trong lòng thở dài một tiếng, một tướng thành danh muôn đời khô a!

            Nếu không cần chiến tranh trong lời nói, bọn họ cũng sẽ không tử, chính là, người của nàng bất chiến đấu , hi thành  dân chúng cũng sẽ bị nhân khi dễ. Chiến trường vô phụ tử, tự nhiên cũng nhân từ .

            "Công chúa, trở về thành nghỉ ngơi đi!" Vân Thanh Ngân đi vào Thần Tịch bên người,

            Thần Tịch gật gật đầu, lại nhìn một bên  tần băng cùng nguyệt lưu tinh liếc mắt một cái, đối binh lính phân phó nói: "Hai vị này quý nhân trước hết mang về ngân huyện huyện nha đi, phải lễ ngộ có thêm rất đúng đãi."

            "Là, công chúa."

            "Mặt khác, chọn hai cái sở quân  nhân, không có trở ngại , làm cho bọn họ cấp sở hoàng báo tin đi, muốn đổi còn lại  một vạn còn sống binh sĩ cùng hai vị này chủ tướng trong lời nói, khiến cho hắn phái sở thái tử đến đàm phán đi! Đương nhiên, bạc cũng muốn chuẩn bị tốt, không có bạc là đổi không trở lại nhân tài ."

            "Phải"

            Trở về thành lúc sau, ngân huyện  dân chúng nghe nói đại hoạch toàn thắng, toàn bộ đều hưng phấn ở đường cái quan vọng, hoan nghênh. Nhìn đến cưỡi con ngựa cao to  xích dương công chúa, chỉ cảm thấy anh khí bức người, các dân chúng đều trộm  nhìn thấy, xì xào bàn tán.

            "Uy, nghe nói  không có, xích dương công chúa lấy một địch ngàn đâu!"

            "Công chúa thủ hạ chính là tinh binh cũng mỗi người đều lấy một chọi mười đâu!"

            "Nghe nói , nhà của ta tiểu tử ở thành lâu trông coi đâu, tận mắt thấy bọn họ đại chiến !"

            "Nghe nói sở quân năm vạn nhân bại bởi chúng ta công chúa năm ngàn người a!"

            ". . . . . ."

            Vân Thanh Ngân ở Thần Tịch bên người vui vẻ  cười: "Công chúa, một trận chiến này, quân đội của chúng ta khẳng định thành danh ."

            Kia tự nhiên, năm nghìn đả bại năm vạn, dù thế nào đô hội làm cho các quốc gia kinh chấn . Mà các nàng muốn  thì ra là này hiệu quả, đừng tưởng rằng hi thành tốt lắm khi dễ, hi thành có mười vạn tinh binh đâu!

            Mỗi người lấy một chọi mười trong lời nói, thua nâng trong lời nói cứ việc phái cái mấy chục vạn đến đây đi! Nàng này xích dương công chúa tuyệt không lùi bước, bỗng nhiên. Thần Tịch nghĩ đến một người, "Thanh Ngân, ra vẻ đem sở Mục Nhiên cấp muốn làm đã quên, tên kia khẳng định bị người âm ."

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ