Công Chúa Có Độc 10 (C511-C560)

1.9K 10 0
                                    

511 bồi thường ta một cái thê tử đi

“Bá -- nhạc mẫu, ngươi không sao chứ?” Thần Tịch vốn định kêu bá mẫu, bất quá, lâm thời lại sửa miệng, nàng không nghĩ làm cho Tiêu Thục Trân lại sầu lo chính mình duy nhất con tương lai, dù sao nàng cũng có tâm muốn tiếp nhận Tiêu Băng, không bằng khiến cho đoàn người đều vừa lòng.

Tiêu Thục Trân ngẩng đầu cười cười, dấu đi đáy mắt cô đơn, “Ta mỗi ngày cùng hai đứa nhỏ, đều phản lão hoàn đồng, còn có thể đủ có chuyện gì a! Bất quá, nếu là công chúa có thể vì Băng nhi cũng sinh một cái đứa nhỏ, ta liền thật sự cả đời đều không còn sở cầu!”

“Nói cái gì đâu, nhạc mẫu còn trẻ, cả đời còn dài rất! Đứa nhỏ về sau khẳng định sẽ có, bất quá, nhạc mẫu vừa mới đến bốn mươi, ta cảm thấy hẳn là tìm một nam nhân tương cứu trong lúc hoạn nạn, hảo hảo quý trọng nửa đời sau.”

Tiêu Thục Trân oán trách trừng mắt nhìn Thần Tịch liếc mắt một cái, “Công chúa lời này còn không tu nhân a, ta đều lão bà tử một cái, còn tìm cái gì nam nhân a!”

“Lời này không trúng nghe, ngươi xem mẫu hoàng, nàng không phải cùng ngươi một cái dạng thôi, nhìn một cái, còn không phải thường thường hội tuyển mĩ nam lưu cung.”

“Nữ hoàng là cái gì thân phận, khởi là ta có thể so sánh với!”

“Nương, ta cảm thấy công chúa nói rất đúng, ta tán thành công chúa trong lời nói. Nếu không, ta cùng công chúa tìm đến, chúng ta đều vừa lòng, mẫu thân có lẽ hội để ý?”

Bị chính mình con cùng nhi thê cùng nhau trêu ghẹo, Tiêu Thục Trân lại hào khí cũng có chút không chịu đựng nổi, “Nói gì sai, chuyện này không cần nói ra.”

Thần Tịch nhíu mày nhìn nàng: “Nhạc mẫu đại nhân, ngươi sẽ không là còn nhớ thương ai đi?”

Tiêu Thục Trân sửng sốt, lập tức lắc đầu: “Đương nhiên không phải, ta chỉ là mấy năm nay lễ Phật quán, không nghĩ này......”

“Kia như thế nào lo lắng cũng không lo lắng liền cự tuyệt chúng ta đâu? Phải biết rằng, năm đó phụ của ngươi nam nhân, nay còn tại Mị tộc quá có tư có vị. Nữ nhân, đứa nhỏ một cái cũng không thiếu đâu! Dựa vào cái gì sẽ ngươi ủy khuất chính mình? Ngươi thủ thân như ngọc là vì ai? Đáng giá sao?”

Tiêu Thục Trân thân mình chấn động, sắc mặt hơi hơi cứng ngắc, nửa ngày cười khổ: “Công chúa lời này...... Thật đúng là đả thương người đâu!”

“Ta nói là lời nói thật, nhạc mẫu. Vì chính ngươi cùng Tiêu Băng, ngươi cũng nên tìm một đáng giá nam nhân gần nhau cả đời a!”

Thở dài một tiếng, Tiêu Thục Trân thật sâu nhìn Tiêu Băng liếc mắt một cái.“Chuyện này, công chúa làm cho ta lo lắng lo lắng đi!”

“Ân, ngươi tiên khảo lo, ta bên này trước cùng Tiêu Băng tướng xem thích hợp nam tử, hy vọng ngươi sớm một chút nghĩ thông suốt. Nếu bất đồng, ta liền trực tiếp làm mai mối bao hôn tốt lắm, dù sao Tiêu Băng hội duy trì của ta!”

Ngạch!

Tiêu Thục Trân nhìn về phía chính mình con. Tiêu Băng phụng phịu, “Nương, chuyện này ta duy trì công chúa, ngươi từ nhỏ đến lớn cũng không có vì con chân chính đã làm cái gì thật sự chuyện tình, không bằng liền đem lần này chuyện tình cho rằng là vì con tìm cái thật tình cha đi!”

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ