MINH PHU BÒ LÊN THÂN - P4

31 0 4
                                    

Chương 300 cả đầu đều là ngươi

"Ta thi thể ở một tòa tên là Chu Phong trên núi, Chu Phong sơn cụ thể ở đâu ta cũng không biết." Ninh hồng hân nói.

Chu Phong sơn?

Kia đại khái ninh a di thi thể là tìm không về đến , Chu Phong sơn đã bị di vì bình, chúng ta rời đi thời điểm, chính đại phê cảnh sát hướng bên kia đuổi.

"Trước mặc kệ việc này, đi chọn váy." Lãnh Mạch nói.

Ta gật gật đầu, đi theo Lãnh Mạch đi tuyển váy, thật sự không biết Minh vương thích cái gì kiểu dáng , nghĩ đến nàng cái kia đỏ thẫm váy, ta cũng không biết nên tuyển cái gì , hỏi Lãnh Mạch, Lãnh Mạch nhường ta tuyển ta thích , ta thích Minh vương liền thích?

Tuy rằng thực nghi hoặc, nhưng ta còn là nghe Lãnh Mạch tuyển điều tương đối tươi mát màu lam nhạt mang sơ mi trắng móc treo váy.

"Tuyển tốt lắm?" Hắn đi tới.

"Ân, khả ngươi xác định này váy Minh vương ăn mặc? Minh vương thân cao ít nhất cũng có 170 thôi, sẽ không quá ngắn sao?" Này váy giống như chỉ thích hợp ta mặc, nói ra thật xấu hổ, ta chỉ có 155 cm, mà Lãnh Mạch có 190 đã ngoài, mỗi lần hắn hôn ta, đều phải loan hảo thấp thắt lưng.

Nếu nói Minh giới nhân chính là tương đối cao, vậy có thể giải thích Hàn Vũ, đêm minh đợi chút cùng Lãnh Mạch không sai biệt lắm thân cao , nhưng Tống Tử Thanh thế nào giải thích? Tống Tử Thanh cũng cùng Lãnh Mạch không sai biệt lắm cao a! Phỏng chừng liền so với Lãnh Mạch ải nhất cm.

Tâm tắc, chung quanh nhận thức nhân, tất cả đều là hô hấp thượng tầng không khí.

"Ai nói này váy cấp cho Minh vương mặc." Lãnh Mạch đánh gãy ta thần du, thôi ta một chút: "Đi thay đổi, ngươi xem ngươi T-shirt thượng, nhất đại than vết bẩn, rất làm mất mặt ta ."

"A? Ngươi là mua cho ta ? !" Ta có thế này hậu tri hậu giác phản ứng đi lại, còn tuyển điều giá quý , lúc đó đã nghĩ dù sao là cho Minh vương , không cần tiết kiệm: "Này không tốt đi, một lát Minh vương nhìn đến ta mặc tân váy, nàng không chừng vừa muốn thế nào ngược ta ."

"Ngươi sợ nàng làm cái gì, ngươi coi ta là đã chết không tồn tại sao." Hắn mất hứng , mặt mày lãnh xuống dưới: "Cho ngươi đổi phải đi đổi, thế nào nhiều như vậy vô nghĩa!"

Nam nhân lòng tự trọng thật sự là loại mạc danh kỳ diệu gì đó, ta rầu rĩ cầm váy đi thay đổi, còn tại cách trong gian vừa đem trên người bản thân ô uế thể tuất cởi ra hắn liền ở bên ngoài xao: "Nhanh chút, đổi kiện quần áo, ngươi là ở bên trong ngủ sao?"

Mẹ đản ta vừa mới tiến đến đều không 2 phút!

Ta không để ý hắn, đem bị hắt bẩn quần nhất tịnh thoát, đưa lưng về phía phòng thử đồ môn đang chuẩn bị đổi tân váy, trên lưng bỗng nhiên căng thẳng, một cái nóng nóng thân thể dán đi lên, ta sợ tới mức nhảy dựng, Lãnh Mạch đầu mai ta trong tóc: "Sợ cái rắm."

"Má ơi ngươi là quỷ sao? ! Ngươi một đại nam nhân đi không mang theo thở sao? ! Trái tim của ta dù cho cũng kinh không dậy nổi ngươi như vậy dọa người a!" Ta hu nhất đại khẩu khí, trầm tĩnh lại, đổ tiến hắn ngực lý.

MINH PHU BÒ LÊN THÂN - LINH DỊ - HOÀNWhere stories live. Discover now