Chương 697 kiếm đâu
Tống Tử Thanh bọn họ, bao gồm Bạch Hổ ở bên trong, luôn luôn đều không biết Hàn Vũ chính là thần dụ sách cổ người thủ hộ.
Chính là tình huống lần này khẩn cấp, chúng ta không có cách nào khác lại lén lút .
Hàn Vũ trước mặt Tống Tử Thanh cùng Bạch Hổ mặt, phát động thần dụ sách cổ, đem thần dụ sách cổ đánh vào ta trong cơ thể.
Ở ta nhắm mắt lại tiến vào chính mình tinh thần thế giới khi, ta nghe được Bạch Hổ nói với Hàn Vũ: "Thật không nghĩ tới, ngươi dĩ nhiên là thần dụ sách cổ người thủ hộ bộ tộc."
Lại sau đó, ta liền tiến nhập tinh thần thế giới.
Kêu gọi quỷ thần đã biến thành nhất kiện thực chuyện đơn giản, thậm chí không cần thiết ta quá nhiều kêu gọi, quỷ thần đã tới rồi.
"Quỷ thần đại nhân!" Nhìn thấy hắn ta thực kích động, triều hắn chạy tới.
"Kêu tên của ta." Quỷ thần hung dữ trừng ta, nhưng vẫn là tiếp nhận rồi ta ôm ấp.
"Mộ Tu đại nhân!" Ta ở tinh thần trong thế giới ôm ấp linh hồn tàn phiến hình thái quỷ thần, tuy rằng không cảm giác hắn nhiệt độ cơ thể, nhưng ta có thể cảm giác được này nam nhân ấm áp.
"Ngươi là ngàn năm sau, cái thứ nhất ôm ấp ta nhân, cảm giác này, là lạ ." Mộ Tu thanh âm trầm thấp nói.
Ta cười: "Có phải hay không cảm thấy thực cảm động rất muốn khóc? Có phải hay không thích thượng ta ? Ha ha ha!"
Sau đó ta đã bị quỷ thần đại nhân tu lý một chút.
"Đau quá a..." Ta ôm đầu vung nước mắt: "Ta trên đầu tuyệt đối khởi đại túi xách !"
Mộ Tu bị ta chọc cười , cười nhẹ hai tiếng: "Nói đi, lại tới tìm ta làm cái gì? Nói chuyện phiếm sao?"
Ách...
Lần trước ta nói với hắn, lần sau lại đến tìm hắn tuyệt đối sẽ không cầu xin hắn hỗ trợ, chỉ sẽ tìm đến hắn nói chuyện phiếm, quả nhiên không thể nói lời quá vẹn toàn...
"Mộ Tu đại nhân, ta bây giờ còn là cần lực lượng của ngươi, ta cần ngươi giúp ta." Ta nghiêm túc xuống dưới, nhìn phía hắn, đem hiện tại tình thế đại khái đối hắn nói nói: "Liền là như thế này, ta cần ngươi giúp ta, chúng ta cùng nhau hợp lực giết Minh vương Lạc Nhu."
Mộ Tu nhăn nhíu mày: "Ngươi hiện tại đã tự tin đến có thể sát Minh vương Lạc Nhu nông nỗi? Phía trước ta cho dù phụ ngươi thân thể, cũng không bị Lạc Nhu đánh thực thảm sao?"
"Hiện tại cùng phía trước bất đồng , nói đến nói dài, tóm lại, hiện tại cơ thể của ta có thể phát huy ra ngươi đại bộ phận năng lực, chúng ta tuyệt đối có thể chiến thắng Lạc Nhu , tin tưởng ta!" Ta bắt lấy Mộ Tu, sốt ruột nhìn hắn: "Sẽ giúp ta một lần đi, quỷ thần đại nhân!"
Mộ Tu cúi mâu xem ta, này nam nhân vốn cũng là cái soái đến mức tận cùng nam nhân, bị như vậy nhìn chằm chằm xem, ta có chút ngượng ngùng, né tránh hắn tầm mắt.
YOU ARE READING
MINH PHU BÒ LÊN THÂN - LINH DỊ - HOÀN
RomanceTác giả: Một Đường Hoan Ca Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148257 Converter: lovelyday