Chương 500 bởi vì yêu cho nên bướng bỉnh
"Vật nhỏ, thật sự khó chịu, mau cho ta thoát quần." Lãnh Mạch nói.
Ta đành phải kiên trì đi cho hắn thoát, đặc biệt nan thoát, dù sao có cái này nọ cao cao chống, ép buộc nửa ngày tài đem hắn quần kéo xuống, hắn hiện tại chỉ mặc điều tử đạn quần lót, muốn cơ bụng có cơ bụng, tiểu mạch sắc dáng người, dáng người đường cong tỉ lệ quả thực hoàn mỹ, còn có mỗ cái cao cao dựng thẳng địa phương, ông trời ở tạo nhân thời điểm rất bất công , đem sở hữu tốt đẹp gì đó toàn bộ cho này nam nhân.
Kia địa phương càng dễ thấy , ta không dám nhìn tới, né tránh tầm mắt: "Lãnh Mạch ngươi đem băng phóng mộc trong bồn đi."
"Trước tới bắt nhiệt kế." Hắn lại nói.
Ta nhìn xem thời gian hẳn là đánh giá không sai biệt lắm, lại đợi vài phút, đi qua lấy nhiệt kế, nhiệt kế mới từ hắn nách hạ rút ra, hắn lại bắt được ta thủ đoạn, cánh tay không đỡ ánh mắt , bình tĩnh xem ta: "Trong lòng ngươi, cho tới bây giờ, vẫn là không có ta sao?"
Hắn hốc mắt có chút hồng, như là đã khóc giống nhau, ngữ khí ẩm làm cho người ta chịu không nổi, ta lăng lăng xem hắn, mất ngôn ngữ.
Hạ không được quyết tâm đến, thật sự.
Hắn loát ngồi dậy, lại không có ngày xưa vương giả bàn cao ngạo, ta theo hắn trong ánh mắt nhưng lại nhìn đến đáng thương cùng cầu xin thần sắc, hắn nhưng là vương a, như vậy cường đại lại không chê vào đâu được vương.
"Yêu đến tan nát cõi lòng cảm giác, ngươi có phải hay không cũng có qua?" Hắn cầm lấy tay ta cổ tay ấn đến hắn trong ngực: "Ta hiện tại cũng có như vậy cảm giác, ta cuối cùng xem như cảm nhận được ngày ấy ta cự tuyệt ngươi, nói này đả thương người nói thời điểm, ngươi là thế nào cảm thụ , ta thừa nhận, ngươi so với ta càng kiên cường, còn có thể chống chính mình sống sót, hiện tại ta không chiếm được ngươi đáp lại, đã muốn hỏng mất tuyệt vọng, ngươi lại cự tuyệt ta, ta thật sự không có gì còn sống hi vọng , dù sao ta cũng chỉ có ba ngày sinh mệnh , đã chết quên đi."
"Lãnh Mạch không cho ngươi như vậy nói!" Ta bỗng chốc lấy tay che cái miệng của hắn, rốt cục lại che giấu không được chính mình cảm tình , nước mắt lăn xuống đến: "Ngươi sẽ không chết , ngươi tuyệt đối sẽ không chết ! Ta sẽ không cho ngươi tử, ta nhất định sẽ không cho ngươi tử! Ta không phải cự tuyệt ngươi, ta làm sao có thể cự tuyệt ngươi, chính là, chính là..."
"Chỉ là cái gì?" Hắn như vậy thông minh, lập tức liền đoán được ý nghĩ của ta: "Ngươi tưởng thay ta đi tìm chết, cho nên cự tuyệt ta thổ lộ, bởi vì sợ ta tương lai thống khổ, cho nên tình nguyện hiện tại đối ta ngoan một điểm, sớm một chút chặt đứt ngươi ta trong lúc đó cảm tình, cũng sớm một chút không cần bi thương , phải không?"
Ta muốn khóc, dùng sức chịu đựng: "Lãnh Mạch, ngươi suy nghĩ nhiều quá đi, ai sẽ thay ngươi đi tìm chết a!"
Hắn áp căn không tin ta biện giải, đem ta một phen nhấc lên giường, ấn tiến trong lòng: "Ngươi đặc sao là ngu xuẩn sao? !"
Ta bị hắn rống sửng sốt.
"Trên cái này thế giới nếu không có ngươi, lão tử còn sống làm cái gì! Đi hắn chết tiệt bá nghiệp, đi hắn chết tiệt Minh vương! Ta không cho ngươi thay ta đi tìm chết! Ta không cho! Ngươi có nghe hay không!" Hắn xả lớn giọng rống, đã không chú ý đến bên ngoài còn có ác ma chi vương .
YOU ARE READING
MINH PHU BÒ LÊN THÂN - LINH DỊ - HOÀN
Roman d'amourTác giả: Một Đường Hoan Ca Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148257 Converter: lovelyday