MINH PHU BÒ LÊN THÂN - P7

30 1 2
                                    

Chương 600 đại lực sĩ

Chính là nhường ta đi hỗ trợ nói với Lãnh Mạch một tiếng, như thế không có gì nan , ta liền đáp ứng rồi: "Hảo, chờ ta trở về sau liền đối chí tôn vương Lãnh Mạch nói các ngươi chuyện, nhưng về phần hắn lại như thế nào có kết luận, có phải hay không tới tìm ngươi nhóm, này ta sẽ không có thể cam đoan , ta cũng không thể thay hắn quyết định."

"Này ta biết, chỉ cần cô nương đem chúng ta oan khuất nhắn dùm đến là đến nơi." Tộc trưởng liên tục hướng ta hành lễ, đều làm cho ta ngượng ngùng .

Sau ta xuất ra trảm thi kiếm cho hắn xem, thỉnh cầu hắn tìm đúc sư hỗ trợ chữa trị ta kiếm, tộc trưởng nói đúc sư hiện tại hẳn là đang ngủ, sắc trời cũng đã chậm, hắn mời ta cùng Bạch Hổ tham gia bọn họ tiệc tối, hơn nữa nhận lời, đãi ngày mai buổi sáng sáng sớm sau, liền dẫn dắt ta đi tìm đúc sư.

Nói đều nói đến nhường này , ta tuy rằng nóng vội, cũng không tốt nói cái gì nữa .

Ải nhân tộc chuẩn bị phong phú đồ ăn, còn chuẩn bị ca múa biểu diễn, ta cùng Bạch Hổ bị thịnh tình khoản đãi, yêu cầu ngồi ở tối thượng khách quý vị trí, tộc nhân thậm chí còn chuyên môn vì Bạch Hổ một lần nữa bưng tới bàn thấp nhỏ tử, vì hắn bày biện thượng đồ ăn.

Bạch Hổ là có thể biến thành người , nhưng hắn chính là không thay đổi, tình nguyện thu nhỏ lại thành tiểu bạch cẩu ngồi ở ta bên cạnh đặc biệt ngoan bộ dáng bán manh, không biết nhân ai có thể tưởng tượng, này con chó sẽ là tứ đại thần thú chi nhất Bạch Hổ?

Ải nhân tộc nhân tốt lắm khách, đại khái là bị cấm đoán tại đây tòa trên đảo lâu lắm duyên cớ đi, khó được có ngoại nhân đã đến, bọn họ ước gì đem sở có chuyện đều cùng ngươi giảng một lần, này nói xong một cái đến giảng, lớn lớn nhỏ nhỏ bao gồm ải nhân tộc tộc quy còn có ải nhân tộc cấm thuật giấu ở nơi nào, cái gì đều chẳng kiêng dè giảng, liên tộc trưởng đều các loại giảng các loại bát quái, còn bát quái ta có hay không yêu đương, bọn họ tựa hồ đặc biệt dễ dàng tín nhiệm một người, ta chính là cho bọn hắn nhìn cái văn chương bọn họ liền như vậy tín nhiệm ta , bọn họ cũng không ngẫm lại có phải hay không là giả mạo văn chương, trách không được trăm ngàn năm trước sẽ bị lợi dụng, cũng là say.

Hoàn hảo ta đối bọn họ cái gì cấm thuật cũng tốt đúc sư cũng tốt đều không có hứng thú, muốn đổi làm những người khác, phỏng chừng ải nhân tộc vừa muốn thảm một lần.

Ăn đốn cơm no sau, mấy ngày nay ở bên ngoài tiêu hao thể lực cũng cơ bản khôi phục , hồn lực tràn đầy, ta đứng ở người lùn quốc tiểu hoa viên trung hoạt động hoạt động cánh tay, Bạch Hổ tốt xấu là chỉ thần thú, vẫn là ải nhân tộc thờ phụng đồ đằng, bị thịnh tình giữ lại, còn tại ăn cơm kia địa phương bị tộc trưởng lôi kéo tán gẫu.

Cách đó không xa truyền đến một trận tranh cãi ầm ĩ, tiềng ồn ào dần dần khuếch đại, diễn biến thành hỗn độn ồn ào náo động, ta dừng một chút cước bộ, dù sao hiện tại chính mình cũng không có chuyện gì, không bằng đi xem.

Ta hướng tới thanh nguyên chỗ đi qua, đi đến một chỗ trống trải địa phương, tiền phương một đám đám người lùn tụ ở cùng nhau, cười nói, tranh cãi ầm ĩ , không biết ở làm gì, bốn phương tám hướng còn không đoạn có người lùn dũng đi qua.

MINH PHU BÒ LÊN THÂN - LINH DỊ - HOÀNWhere stories live. Discover now