Phần 1

4.6K 162 22
                                    

Sau sự comeback có mặt đầy đủ năm thành viên của EXID , LEGGO và mọi người đều đón nhận một cách tích cực . EXID đã giành được nhiều cúp trên các sân khấu âm nhạc của tuần . Hôm nay là Goodbye Stage , các thành viên đang ở trong phòng chờ chuẩn bị để ghi hình . Ai cũng háo hức , nhưng Hani có chút mệt mỏi , vì vừa có lịch trình với nhóm vừa chạy show nên cậu cảm thấy bản thân kiệt quệ và thiếu ngủ .

Junghwa thấy gương mặt mệt mỏi của Hani , cô tiến lại gần với ý định trêu chọc cậu để cậu khá hơn . Nhưng ý định này của cô có vẻ là sai lầm , vì Hani thật sự đang rất mệt , cậu không có tâm trạng để chào đón sự trêu chọc của Junghwa .

- Ngừng lại đi !! _ cậu uể oải nói .

Nhưng sự nhây của Park Junghwa thì dễ gì dừng lại được . Và với sự hùa theo của LE thì càng không có điểm dừng . Hani không muốn , nhưng trong một phút không kiềm chế được mình , cậu lớn tiếng với Junghwa :

- Em phiền phức thật đấy , Park Jung Hwa !!

Junghwa đứng hình và dừng lại mọi hoạt động của mình . Hani , người chưa bao giờ lớn tiếng nói nặng cô , người chưa bao giờ dám đánh mạnh cô dù cô thua trong trò chơi , người luôn nói thương và muốn bảo vệ cô và là người khen sự nhây của cô là dễ thương . Bây giờ lại lớn tiếng nói cô phiền phức . Mắt Junghwa như gần muốn khóc , LE thấy vậy liền ôm nhẹ lấy cô và trừng mắt nhìn Hani :

- Ahn Hee Yeon !! Con bé chỉ muốn giúp em khá hơn , sao em lại có thái độ đó ?

Hani thật sự không muốn nhìn thấy cảnh này , cậu đã đủ mệt mỏi rồi sao còn phải chứng kiến cảnh này , làm tim cậu như bị ai đem ra xé và dằn vặt nó . Cậu cũng muốn khóc , nhưng ai sẽ thấu hiểu cậu , ai sẽ an ủi cậu chứ ?! Cậu không trả lời LE , và đi ra khỏi phòng . Bước vào WC , cậu tạt nước lên mặt để che đi những dòng lệ chưa kịp rơi . Nhìn mình trong gương , cậu thấy bản thân thật tồi tệ , lại đi làm tổn thương người cậu thầm yêu . Nhưng cậu thật sự thấy khó chịu khi thấy Jung Hwa ở cùng LE . Đã nhiều lần cậu cố gượng cười , che dấu đi sự khó chịu của mình . Nhưng bây giờ thật sự như đã vượt qua giới hạn chịu đựng của cậu vậy .

Hani nhìn thấy những điều đặc biệt mà Junghwa chỉ dành cho LE , câu nói mà Junghwa đã nói trên radio ngày hôm đó : " đối với Junghwa , LE chính là one and only one " . Khi nghe được điều đó , cậu thật sự cảm thấy đau đớn , nhưng mà cũng phải vờ vui vẻ như bình thường . Hani cũng dành những điều đặc biệt cho Junghwa , cô không thấy hay cô thấy mà cũng cho qua , vì Hani có phải là điều gì đặc biệt đối với Junghwa đâu .

- Hee Yeon ah ! Em xong chưa ? _ Solji từ ngoài đi vào thấy Hani đang đứng thẫn thờ nhìn mình trong gương _ " Chắc con bé mệt vì lịch trình lắm " Solji POV . Solji tiến lại gần và xoa nhẹ đầu cậu .

Hani giật mình quay lại , thấy Solji cậu gượng mỉm cười trấn an leader :

- Em không sao đâu . Mình ra ngoài đi unnie .

Khi Hani và Solji quay lại phòng chờ thì ba người còn lại cũng từ trong phòng bước ra .

- Đến giờ ghi hình rồi . Đi thôi ! _ LE lạnh lùng nhìn Hani .

[HaJung] Lost each otherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ