CHAP 18

2K 55 2
                                    


__C.T DRAGNEEL ___

Hura đưa lucy tới công ty của natsu rồi lucy bước xuống và ik vào trong!cô ik tiến thẳng lên phòng của chủ tịch! Cô vừa vào tới phòng chủ tịch thì cô mở cửa ra và gặp con lisanna ấy!sao nó nói là qua đây công tác mà Sao ko ik làm ik mà sao lại ở đây mà đừng õng a õng ẹo trước mặt natsu! Lucy mặc kệ cô ta lucy ik tới bàn của natsu!

-Lu: Natsu...!*nhỏ nhẹ*
-Natsu nghe tiếng cô thì nhìn lên anh vui mừng chạy ra ôm cô hôn 2 má cô tới tấp!: bx!ai đưa em về vậy!?
-Lu: ah là Hura ak!
-Nat: ukm!thương quá!*bẹo má lu*
-Lisanna thấy mà ghen tức: Nè cô đừng có mà bày đặt tỏ vẻ dễ thương!thương hại nữa!
-Lu: Mày nói vậy là có í gì đây!*giọng lạnh*.
-Lisa: í tao nói là..! Một đứa con gái như mày ko có gì để natsu yêu đâu!*cười khinh bỉ*
-Lu: Tao thì làm sao nào!? Bộ tao có gì ko tốt ah! *cười khinh*
-Lisa: đúng!mày là 1 đứa con gái ko còn cái gì hết!thì đương nhiên mày ko có cái gì mà để natsu yêu mày hết!còn tao thì..!anh natsu sẽ yêu tao thôi!
-Lu: mày...!*tức giận*
-Natsu thấy vậy : thôi nào lucy em đừng quan tâm cô ta nói!giờ em về nhà nghỉ ngơi ik nha!* cưng chìu nói*
-Lu: Vâng!
-Lisa: natsu anh làm gì mà anh thương yêu cô ta dữ vậy!?*bực tức*
-Nat: vì cô ấy là vợ tui!.
-Lisa: vợ!anh với nó chưa kết hôn mà làm gì mà vợ được chứ!với lại cô ta ko xứng đáng để anh yêu!
-Nat: tại Sao lại ko xứng đáng!
-Lisa: vì cô ta ko còn trong trắng nữa!*nhìn lu cười khinh*
-Lucy nghe xong thì đứng hình: mày...mày!
-Lisa: sao ko nói được lời nào ah!*cười khinh*
-Nat: cô thôi ik! Lucy ko còn nữa thì Sao?thì có liên quan gì tới tui chứ!
-Lu: Natsu..! *ngạc nhiên vì lần đầu tiên nhìn thấy anh giận*
-Nat: *nhìn lu*tui yêu lucy ko vì những thứ đó!vì cô ấy là vợ của tui!tui chỉ yêu cô ấy thôi!tui ko cần bất cứ cái gì hết!dù cô ấy có là ai hay có ra làm Sao thì tui vẫn yêu mình cô ấy!*quay sang Lisa* cô nghe rõ chưa!
-Lisanna đang sock tới tận óc: tại Sao chứ!đáng lẽ cô ta bị như vậy thì anh ko nên yêu thương cô ta!
-Nat: ko thể nào mà ko yêu đc!
-Lu: mày đừng có mà ở đó ăn nói sần bậy nữa!mau biến ik! *giọng lạnh*
-Lisa: mày...mày được lắm mày hãy đợi đó natsu sẽ là của tao!*nói rồi ôm cục tức chạy ik*
-Nat: em có Sao ko lucy!* yêu chìu nhìn cô nói*
-Lu: em ko Sao! *ôm nat*em cảm ơn anh!
-Nat: *ôm chặc lu* sao em lại cảm ơn anh chứ đồ ngốc!
-Lu: vì anh ko trách em và ko xa lánh em hay hắt hủi em vì em ko còn gì hết!*nghẹn ngào nói*
-Nat: vợ ngốc em đừng nói vậy chứ!anh ko bao giờ hắt hủi hay xa lánh em đâu!mà anh còn muốn ở gần cô vợ ngốc nghếch này của anh nữa mà!
-Lu: anh này!em ko có ngốc!
-Nat: thôi được rồi em ko có ngốc!
-Lu:*buông natsu ra nhìn anh* natsu nay về sớm ik! Về nhà chơi với em ik!
-Nat: hk được anh còn nhiều việc phải làm lắm!
-Lu: Hix..! Ox ko thương em! Huhuhu!*khóc bù lu bù loa*
-Nat: thôi mà! Anh thương thương mà!nín ik nha ngoan nào!Anh sẽ về chơi với em! *dỗ lu*
-Lu: hix..ko cần anh nữa!*giận dỗi*
-Nat:thôi mà!đừng giận về thôi nào!
-Lu: tha cho lần này đấy về thôi!
-Nat: ukm về thôi!

"Thế là 2 vợ chồng nhà này nắm tay nhau ra về mặt kệ mấy nhân viên cứ dòm ngó và bàn tán! 2 vợ chồng về nhà rồi lucy ik tắm xong rồi tới natsu!lucy vừa bước ra khỏi phòng tính xuống phòng khách mà vừa bước ra thì gặp con lisanna!con lisanna cười khinh bỉ cô còn cô thì ko quan tâm!cô vừa bước ik chuẩn bị bước xuống bật thang thì hình như có người xô cô ngã té xuống lầu!mấy người hầu với quản gia thấy cô từ trên lầu té xuống lăn từ bật thang họ chạy lại thì thấy Cô bất tỉnh máu ở đầu chảy ra nhiều quá!họ túng hoảng loạn lên họ chạy lên kêu natsu!còn vài người còn lại lo cho cô và gọi cấp cứu"

-Natsu chạy xuống: lucy lucy em SAK vậy nè!*lo lắng+ hoảng sợ*
-Lu:....!
-Nat: mau gọi cấp cứu nhanh lên!
-Q.gia: dạ tui gọi rồi'
-Nat: lucy vợ ah! Em tỉnh lại ik mà đừng làm anh sợ mà!*rưng rưng*
-Q.gia: ông chủ cấp cứu tới rồi nhanh lên!
"Natsu nghe quản gia nói thì bế cô lên chạy ra xe cấp cứu! Còn đám người hầu đòi ik theo natsu ko cho nên đành ở nhà!xe cấp cứu lăn bánh thì đám người hầu ik vào nhà"

-N.hầu1: cái vụ này tui nghi lắm nè!
-All: nghi gì!?
-N.hầu1: thì con hồ ly tinh ấy!hồi nãy tui gặp nó đụng mặt với phu nhân ở trên lầu đấy!mà phu nhân ko nói gì thì cứ ik!vừa bước xuống bật thang thì té từ trên đó xuống rồi!
-All: thì ra là vậy! Ko ngờ cô ta ác đến vậy!
-Q.gia: mà hôm nay mấy người ik theo dõi cô ta ik Sao rồi!?.
-N.hầu2: cô ta ko làm gì hết!cô ta chỉ ik đến công ty của ông chủ thôi!rồi 1 lúc Sao phu nhân mấy vào tới công ty của ông chủ!rồi 1 lúc Sao nữa tụi tui thấy cô ta mặt hầm hầm hình như là đang tức giận thì phải cô ta ik về tới đây luôn đấy!
-All: vậy Sao! Chắc chuyện hồi nãy là cô ta trả thù ak!
-Q.gia: thôi kệ cô ta! Mấy người cứ tiếp tục theo dõi ik!
-All: ok!

____HẾT CHAP 18___

(Nalu) CÔ VỢ BANG CHỦ CỦA ÔNG CHỒNG TỔNG TÀI!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ