CHAP 15

2.1K 57 2
                                    

Nat: thôi được rồi m.n xuống dưới ik còn lucy để tui lo!
-All: ah mà ông chủ có thể cho chúng tui pk phu nhân bị gì ko ạ!chúng tui nhìn phu nhân như vậy cũng ko đành lòng!*lo lắng*
-Natsu do dự xem có nên nói ko nhưng cậu nghe m.n ns vậy thì cậu: chút tui sẽ nói cho m.n nghe!
-All: vâng!

Thế là cả đám ik xuống!còn natsu thì lo lắng mở cửa vào và nhìn thấy cô đang ngồi trên giường ôm chăn khóc!cậu đau lắm khi thấy cô vợ bé nhỏ của mình lại khóc nữa rồi!cậu chạy thật nhanh lại ôm cô!

-Lù AK buông tui ra..! *vùng vẫy*đừng đụng vào tui mà tui xin mấy người đó! Huhu!tránh xa tui ra...! *khóc và nói trong nước mắt*
-Natsu đau lòng: vợ ah anh đây*ôm lu*chồng ngốc của em đây!lucy ah em đừng như vậy mà!*cậu nói mắt cậu bỗng rơi lệ*
-Lu:..chồng chồng!*lẩm bẩm*
-Nat: ukm chồng!chồng ngốc của em đây natsu đây!*nhìn lu nghẹn ngào nói!* em nhìn anh này!natsu đây chồng ngốc của em đây!
-Lu: natsu...* sờ má natsu* nat..natsu!
-Nat: ukm anh đây!*lau nước mắt lu*em đừng sợ nữa có anh đây rồi!
-Lu: *ôm chặt natsu* em sợ lắm natsu ah! Em ko muốn nó lập lại nữa đâu!huhuhu!
-Nat: có anh đây rồi em đừng sợ nữa!anh sẽ ko để chuyện đó sảy ra với em lần nữa đâu!*vuốt tóc lu*
-Lu: natsu anh ở đây với em nhé!
-Nat:ukm anh sẽ ở đây với em mà!giờ thì ngủ thôi nào!*dụ dỗ lu ngủ*
-Lu: vâng!*ôm natsu*
-Nat: vợ ngủ ngon!*ôm lu vuốt tóc lu*

"Natsu cứ chờ cho lucy ngủ rồi anh mấy từ từ lấy tay cô ra và để xuống nhẹ nhàng!và anh nhẹ nhàng bước xuống giường và anh quay lại nhìn cô mà ko khỏi đau lòng vì vợ mình luôn ám ảnh như vậy Sao!? Ko pk lúc trước cô ấy có như vậy ko!? Mà thôi kệ bây giờ đã có anh chăm sóc cô rồi!anh khẽ cuối xuống hôn lên trán cô rồi anh ns"Vợ ah em đừng sợ nữa có anh ở đây rồi!anh sẽ bảo vệ em mà!em ngủ ngon nha vợ"*anh vuốt tóc cô rồi mỉm cười nhẹ* anh quay ik và ik xuống dưới nhà!anh vừa xuống dưới nhà thì thấy m.n trong nhà ko ngồi yên 1 chỗ mà cứ ik tới ik lui! Anh thấy vậy anh ik lại ghế sofa rồi ngồi xuống!

-Nat: m.n Sao vậy!?làm gì mà ik tới ik lui hoài vậy?ko pk chóng mặt ah!?
-All: Ko! Mà phu nhân Sao rồi ông chủ!* lo lắng*
-Nat: cô ấy ko sao cô ấy ngủ rồi!mà tui thấy dạo này m.n lạ lắm nghe!*nghi ngờ nhìn cả đám*
-All: lạ gì ạ!?*khó hiểu *
-Nat: thì các người nói chuyện đồng thanh chứ gì!bộ tập sẵn ah!?
-All: ko có!
-Nat: đó!hiezzz bó tay!
-Q.gia: mà thôi bỏ qua 1 bên ik!
-Nat: ah mà ở nhà có chuyện gì vậy!Sao lucy lại sợ đến vậy!?
-All: thì tại cái con lisanna đó ak!
-Nat: cái gì lisanna!ko lẽ cô ta về đây Sao!? * giật bắn mình*
-Q.gia: dạ đúng! cô ta đúng là dai như đỉa vậy!theo đuổi ông chủ suốt mấy năm nay mà vẫn ko bỏ cuộc!và lại còn tìm lại nhà của ông chủ mà ở khi sang đây công tác nữa chứ!
-Nat: cô ta sẽ ở đây sao!
-All: vâng!
-Nat: Sao ko đuổi cô ta ik ik!
-All: đuổi được cũng đuổi!
-Nat: sao vậy?
-All: chúng tui ko có quyền!nếu ông chủ muốn đuổi thì ông chủ đuổi ik!
-Nat: ukm! Để ta hỏi lại lucy cái đã! Ah mà rốt cuộc chuyện là Sao vậy!?
-Q.gia: dạ thưa chuyện là như vậy nè!cô ta lại nhà mình lúc đó cô chủ và chúng tui đang ăn cơm cùng nhau đang nói chuyện vui vẻ thì cô ta lại tới và bấm muốn nát cái chuông luôn!phu nhân ko cho ra mở cửa!và cô ta thấy ko ai ra mở cửa nên tự vào luôn và cô ta vào trong thì mắng chúng tui muốn xé xác ra luôn!phu nhân thấy vậy nên mới giải dây cho chúng tui!và lúc đó cô ta thấy phu nhân thì cô ta nói cái gì mà Mày chưa chết sao rồi phu nhân mấy nói là tao chưa chết mày còn nhớ tao Sao!
"M.n thấy ông quản gia kể mà mất mệt"

-All+ nat: Kể ngắn gọn ik trời!vô vấn đề chính ik cái gì mà dài dòng!nghe mệt quá!
-Q.gia: Ớ trời cái gì cũng từ từ chứ!kể như vậy mấy hấp dẫn!chứ kể vô luôn vấn đề chính còn gì hay nữa!
-All+ nat: Trời! Sợ luôn!thôi tiếp ik!
-Q.gia: ukm nghe nè! Cô ta còn nói là nhớ SAo ko nhớ!và hỏi phu nhân SAo lại ở đây và đây là nhà của natsu mà phu nhân mấy nói là đúng nhà của natsu cũng đồng nghĩa là nhà của tao! Và cô ta ngu người nên nói vậy là Sao! Nên phu nhân mấy kêu tui nói phu nhân là ai và tui mấy nói là vậy đấy rồi cô ta chắc là đang tức điên lên rồi nên cô ta mấy nói là tạm tin và còn nói là nếu như natsu pk mày ko còn trong trắng nữa thì Sao ta! Và lúc đó phu nhân ko nói nên lời và cô ta mấy cười đắc chí mà nói mày mau tránh xa natsu ra nếu ko chuyện của mấy năm trước sẽ lập lại với mày nữa đấy!và lúc đó phu nhân như người mất hồn vậy ak và bắt đầu la lên như điên loạn vậy đấy...!"ổng kể làm giống như ổng có ghi chép lại sẵn hay sao í"
-All+ nat: rồi xong chưa!*mệt mỏi sau khi nghe kể lai*

_____HẾT CHAP 15 ____

(Nalu) CÔ VỢ BANG CHỦ CỦA ÔNG CHỒNG TỔNG TÀI!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ