Lu:*buông natsu ra và nhìn anh*đúng anh! Anh cũng pk cô ta nữa đấy!và cô ta luôn bám theo anh có phải ko!? Và cô ta rất là yêu anh có phải ko!?
-Nat: Sao em pk!?
-Lu: Levy mới đt nói em ngày hôm qua!và hôm nay cô ta sẽ về đây công tác và cô ta sẽ tìm anh!và cô ta sẽ ở nhà của anh!
-Nat: cái gì ở nhà của anh Sao!?
-Lu: em ko pk em nghe nói là vậy đấy!Sao em có cần ik về nhà ko!?
-Nat: em về nhà làm gì!?
-Lu: để trả không gian riêng tư cho 2 người!*quay sang hướng khác*
-Natsu nhìn thấy biểu hiện của cô mà ko nhịn được cười!anh ôm lấy cô từ phía sau! : em đang ghen Sao!?*bẹo má lu*
-Lu: em ko có!
-Nat: thôi mà..!em đừng có như vậy mà!em ko cần phải ik đâu hết ở đây với anh dù Sao đây cũng là nhà của em mà!*hôn má lu*
-Lu: Hì..! Em nói giỡn thôi!em sẽ ở đây với ông chồng ngốc này của em chứ!*quay lại nhéo mũi natsu *
-Nat: úi đau anh!
-Lu: Chồng ah vợ đói rồi!*làm nũng*
-Nat: ukm! Ik làm vscn nào!nhanh rồi xuống ăn sáng!*bẹo má lu*
-Lu: anh ẩm em!
-Nat: rồi rồi!vợ là nhất!Natsu nói xong rồi bế cô ik làm vscn xong rồi ra! 2 người thay đồ!xong rồi natsu bế lucy xuống nhà ăn sáng!ik xuống phòng ăn rồi natsu đặt lucy lên đùi mình ngồi rồi bón từng món ăn cho cô!
-Lu: Natsu ah..!hôm nay em nghỉ làm có được ko!?
-Nat: em bỏ anh 1 mình ở công ty sao vợ! Với lại công việc hôm nay rất cần thư ký làm đấy!*dụi đầu vào cổ lu*
-Lu: ko được hôm nay em nhất định phải nghỉ để ở nhà em còn đón khách quý nữa chứ!
-Nat: ý em là lisanna hả!?
-Lu: Vâng!kỳ này cô ta về đây em nhất định phải trả lại mối thù năm xưa và em sẽ cho cô ta chết với dưới tay của em!
-Nat: ukm! Em muốn sao cũng được! Nhưng còn chuyện ở công ty thì Sao! Ai sẽ làm tiếp anh đây vợ!*làm nũng*
-Lu: thôi được rồi! Em sẽ nhờ Hura làm thư ký cho anh 1 ngày để thay thế em được ko!? *quàng tay ôm cổ natsu*
-Nat: Ko...! Anh muốn vợ ah!
-Lu: Natsu ah hình như ngày hôm qua em nói gì anh quên rồi Sao!?
-Nat: đâu có anh còn nhớ mà!
-Lu: vậy sao vậy anh nhắc lại cho em nghe thử xem nào!
-Nat: vâng!vợ nghe cho kỹ nha!Sợ vợ sống lâu!nể vợ bớt u sầu! Để vợ lên đầu là trường sinh bất tử!đánh vợ nhừ tử là đại nghịch bất đạo! Vợ hỏi mà nói xạo là trời đất bất dung! Chê vợ lung tung là ngậm máu phun người! Gặp vợ mà ko cười là có mắt ko tròng!để vợ phiền lòng là chu di tam tộc! Sai vợ hằn học là trời đánh thánh đâm! Vợ gọi mà ngậm là câm là lòng lang dạ sói! Để vợ chịu đói là tội nhân thiên cổ!để vợ chịu khổ là bất tài vô dụng! Trốn vợ ăn vụng là ngũ mã banh thây! Vợ đưa ra toà ngay vì tội ăn vụng...! Phải ko vợ?Mấy người hầu với quản gia nghe xong thì muốn phì cười nhưng cố nén lại!
-Lu: đúng rồi!nhưng mà còn thiếu!.
-Nat: thiếu gì vợ!?
-Lu: vợ nói là phải nghe nếu ko thì chết!chồng hiểu chưa!?
-Nat: vâng chồng hiểu rồi!*run rẩy*vậy vợ ở nhà ik nha nhở Hura cũng được anh ik làm đây!*hôn nhẹ lên môi lu*
-Lu: ukm bye chồng!Lucy tạm biệt natsu!natsu ik làm! Lucy lại phòng khách ngồi xuống ghế sofa!
-Lu:*bấm điện thoại gọi cho ai đó hình như là Hura* alo Hura!
-Hura: có việc gì vậy chị?.
-Lu: ah! Cậu ik lại tập đoàn DRAGNEEL cậu làm thư ký riêng cho anh 2 tương lai của cậu ngày hôm nay được ko!?
-Hura: dạ được thưa chị! Ah mà chị 2 đồ mà chị dặn dò tụi em mua nó có rồi nè chị!mà chị mặc làm gì mà nhiều thế còn mấy cái trang sức này nữa này!
-Lu: ah chị mua cho người làm trong nhà của anh 2 tương lai của mấy người đó!
-Hura: ah ra là vậy!
-Lu: kêu người đem lại nhà của natsu dùm luôn ik!
-Hura: vâng! Chị chờ em 5' sẽ có ngay!
-Lu: ukm! Bye!*lucy cúp máy rồi quay lại đám người hầu* m.n với quản gia ra đây chút nào!*gọi người hầu với ông quản gia*
-Tất cả người hầu với quản gia hơi sợ vì cô gọi: dạ phu nhân gọi chúng tôi ạ!
-Lu: m.n đừng có nói chuyện kiểu như vậy với tui..!
-All: là Sao ạ!
-Lu: thì như vậy nè!bác quản gia bác cứ xem tui như con cháu ông là được rồi còn những người còn lại cứ xem tui là chị em là chị em là được rồi đừng nói chuyện khách sáo như vậy nữa!
-All:Nhưng mà phu nhân!
-Lu: ko Sao đâu mà! M.n ngồi xuống ik làm gì mà đứng hoài vậy!?
-All: Nhưng....!chỉ có ông chủ với phu nhân được ngồi thôi ạ!
-Lu: ko Sao đâu má m.n cứ ngồi ik natsu ko la đâu mà!
-All: cảm ơn phu nhân!*thế là cả đám ngồi xuống nhưng ko đủ chỗ nên ngồi dưới đất vài người!và họ nói chuyện với nhau rất thích là vui vẻ thì bỗng có người bấm chuông thì quản gia ra mở cửa thì có vài người mặc đồ đen và chở 1 đóng đồ trên chiếc xe tải và cả đám mặc đồ ik khiên vào trong!cả đám vào trong gặp lucy rồi bỏ đồ xuống!-Đám đàn em: KÍNH CHÀO CHỊ 2!
_____HẾT CHAP 13 ___
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) CÔ VỢ BANG CHỦ CỦA ÔNG CHỒNG TỔNG TÀI!!
AlteleXem đi rồi pk nhe mọi người!cái con t/g nó làm biếng liệt kê