Tiếp
.
///\\\--~~^^%%$^[+('&)(#!)-"?
Hura: vâng thưa chị! Anh 2 theo em!"Hura đưa natsu lại ghế sofa ngồi xuống để xem phim!
-IMaki: Mau thả tui ra! Tui có làm gì đâu mà bắt tui chứ!tui nhớ là tui nhờ mấy người bắt thằng Chủ của công ty DRAGNEEL mà Sao lại bắt tui!?
-Lu: Câu hỏi rất là hay...!nếu muốn OK thì để ta nói cho mà pk!* nâng mặt hắn lên*thứ nhất chuyện ngày hôm kia ông ik ký hợp đồng với chồng tui mà ông lại đem theo con gái ông để quyến rũ chồng tui nên bị chồng tui hủy hợp đồng ko ký nữa!thứ 2 ông đòi kêu người giết chồng tui để trả thù!nhưng ông đã nhờ nhầm chỗ rồi!thứ 3 ông dám xúc phạm tui nói tui sẽ là của ông đêm nay! Sao mơ tưởng viễn vông!tui chỉ thuộc về chồng của tui thôi ông nghe rõ chưa!"Chát"*lucy tát ông ta*Mấy tên đàn em thì đang nuốt nước bọt vì sợ cô lúc này mà nghĩ:"trời ơi tên này đúng là muốn chết rồi mà đụng ai ko đụng mà ik lại đụng vào anh 2 kỳ này hắn chết thật rồi!hiezzz"
Còn natsu thì đang sợ xanh mặt luôn!-IMaki: Cái gì tên đó là chồng của cô Sao!? *sợ *
-Lu: đúng!*giọng lạnh*
-IMaki: th...tha cho tui ik mà tui ko pk tha cho tui ik...! *run rẩy cầu xin*
-Lu: Tha Sao! Nó ko có trong tự điển của tao! Và còn nữa 10 tỷ đối với tao là chuyện bình thường nhưng chồng của tao là vô giá mày pk chưa chồng của tao ko thể soa sánh với bất cứ đồng tiền nào trên thế giới này Mày nghe rõ chưa!BÂY ĐÂU MAU ĐEM NHỮNG THỨ ĐÓ VÀO ĐÂY!
-All: V...vâng thưa chị!*run rẩy*
Thế là cả đám ik lấy nước sôi với axit và nước muối vào!-Lu: đánh hắn cho ta!
-Hura: vâng!*cầm roi*
Thế là Hura đánh hắn ta mặc cho hắn ta la hét cầu xin và ai cũng đang rất là sợ!
-Lu: thôi được rồi!giờ thì nước muối tạt vào hắn!
-Đ.em1: vâng!*tạt nước muối vào hắn*
-IMaki : Á.......!*la muốn banh phòng*
-Lu: Tiếp theo là axit!
-Đ.em2: vâng!*tạt axit vào hắn*
-IMKi: Á......!
-Lu: tiếp theo là nước nóng!
-Đ.em3: vâng!*tạt nước nóng vào hắn*
-IMaki: A......!*la đến ngất*
-Lu: yếu vậy!giờ thì mau đem hắn cho thú cưng của ta!
-Đ.em3: Vâng!*thế là cả bọn lôi hắn ik*
-Lu: Hura ah! Ta làm biếng xử lý ả kia quá mất công bị dơ tay!ngươi đem nó đoàn tụ với cha của nó ik!
-Hura: vâng thưa chị!
Thế là Hura cùng với những tên đàn em còn lại ik làm nhiệm vụ lucy vừa giao! Lucy thấy nãy giờ natsu ko nói gì thì cô khó hiểu nên ik lại anh ngồi lên đùi anh quàng tay ôm lấy cổ anh!-Lu: Anh Sao vậy?
-Nat: ah anh ko Sao! *ôm chặc eo cô*
-Lu: anh ko giận hay mắng em Sao!?
-Nat: tại Sao!?
-Lu: vì em ko giống như anh nghĩ!em là 1 đứa ko giống như anh nghĩ mà dễ thương hiền lành!mà em lại là 1 con quỷ!anh ko xa lánh em hay đủi em ik Sao?
-Nat: Vợ ah! Em đừng nghĩ như vậy mà!dù em có làm gì hay có ra sao thì anh vẫn chỉ yêu mình em thôi!Anh ko ghét bỏ hay hắt hủi em và ko xa lánh em đâu vợ ah! *hôn má lu*
-Lu: anh nói thật sao!?
-Nat: ukm anh luôn nói thật với em mà! Ah mới hồi nãy em nói Anh là vô giá phải hk!
-Lu: ukm thì Sao!*nhìn natsu*
-Nat: ôi yêu vợ quá ik mất!*hôn nhẹ lên môi lu tới tấp*
-Lu: nè anh thôi ik! Mà anh nghe em hỏi nè!
-Nat: vợ cứ hỏi!
-Lu: anh có sợ em ko!?
-Nat: đương nhiên là sợ rồi!
-Lu: vậy anh nghe em dặn dò đây!
-Nat: vợ cứ nói!
-Lu: nghe cho kỹ nha! Sợ vợ sống lâu!nể vợ bớt u sầu! Để vợ lên đầu là trường sinh bất tử!đánh vợ nhừ tử là đại nghịch bất đạo! Vợ hỏi mà nói xạo là trời đất bất dung! Chê vợ lung tung là ngậm máu phun người! Gặp vợ mà ko cười là có mắt ko tròng!để vợ phiền lòng là chu di tam tộc! Sai vợ hằn học là trời đánh thánh đâm! Vợ gọi mà ngậm là câm là lòng lang dạ sói! Để vợ chịu đói là tội nhân thiên cổ!để vợ chịu khổ là bất tài vô dụng! Trốn vợ ăn vụng là ngũ mã banh thây! Vợ đưa ra toà ngay vì tội ăn vụng!... Anh nghe rõ chưa!?
-Natsu đổ mồ hôi hột: dạ chồng hiểu rồi thưa vợ!
-Lu: ukm giờ thì về thôi!em buồn ngủ rồi!*làm nũng mè nheo*
-Nat: rồi rồi về thôi!
-Lu: anh ẩm em!
-Nat: được rồi vợ ah!em trẻ con quá!Thế là anh natsu nhà ta bế lucy ra về trước sự ngạc nhiên của mấy tên đàn em! Ko ngờ rằng chị 2 của mình lại pk làm nũng như vậy!mà thôi miễn sao chị 2 hạnh phúc là được rồi!
___HẾT CHAP 10___
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) CÔ VỢ BANG CHỦ CỦA ÔNG CHỒNG TỔNG TÀI!!
De TodoXem đi rồi pk nhe mọi người!cái con t/g nó làm biếng liệt kê