Phần 1

643 6 3
                                    

Trọng sinh chi cuồng ngạo tiên y

重生之狂傲仙医

Tác giả: Lạnh lùng thiên hạt

Bộ sách giới thiệu:

Lam Phi Tuyết, huyền thiên đại lục lịch sử thượng tối tuổi trẻ Đan Hoàng, chỉ kém từng bước liền khả vấn đỉnh đan tiên, lại bị sư muội phản bội, hàm oan mà tử!

Dạ Phi Tuyết, Thanh Vân thành tam đại gia tộc chi nhất, Dạ gia Ngũ tiểu thư, trời sinh thể nhược, không thể tu luyện, là Thanh Vân thành nổi danh phế tài tiểu thư, một khi thân tử, tàn phá thân thể nghênh đón hoàn toàn mới linh hồn, từ nay về sau, huyền thiên đại lục hơn một cái hoàn toàn mới yêu nghiệt!

Quyển sách nhãn: Thích văn nữ cường cổ võ trọng sinh sủng văn phúc hắc

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Thứ nhất chương Đan Hoàng trọng sinh

Đổi mới thời gian:2013-4-28 22:14:41 tấu chương số lượng từ:3661

Đây là một chỗ phong bế không gian, không gian bị màu xám sương mù sở vây quanh, chích ở bên trong có một chỗ ước trăm bình địa phương có thể rõ ràng có thể thấy được, tại kia phiến không thượng, có một cái hai thước cao đan lô, đan lô chung quanh nổi lơ lửng rất nhiều dược liệu, mà ở đan lô trước mặt, tắc ngồi một nữ tử.

Nàng này tử không phải người khác, đúng là huyền thiên trên đại lục tam đại Đan Hoàng chi nhất Đan Hoàng —— Lam Phi Tuyết!

Lam Phi Tuyết ở luyện đan thuật thượng tạo nghệ đã muốn đạt tới Đan Hoàng cao nhất, chỉ kém từng bước, là có thể ổn định đan tiên, vì bán ra này từng bước, nàng quyết định đi nàng sư phó lam vô nhai từng đi qua lộ, luyện chế tiên đan!

Lúc này, nàng tinh thần độ cao tập trung, theo nàng luyện chế tiên đan bắt đầu, đã qua đi bốn nguyệt thời gian, này bốn nguyệt lý, nàng phải chú ý đan lô bên trong biến hóa, bởi vì lần này luyện chế đối nàng mà nói quá mức trọng yếu, chỉ cần có một chút sai lầm, đều đã làm cho nàng sở hữu cố gắng nước chảy về biển đông.

Mắt thấy tinh luyện hoàn cuối cùng một gốc cây dược liệu, nàng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, ngồi xuống nghỉ ngơi một hồi, đãi đem trạng thái điều chỉnh tốt sau, nàng lại tiếp tục đầu nhập đến luyện đan bên trong, như vậy, ngày lại qua năm nguyệt, một ngày này, nguyên bản nhanh nhắm mắt lại nàng bỗng nhiên mở to mắt, nhìn chằm chằm trước mặt đan lô, hai tay rất nhanh ở trước ngực hoa động lên, bởi vì giờ phút này nàng đã muốn tiến nhập luyện đan cuối cùng giai đoạn, chỉ cần ngưng đan thành công, liền ý nghĩa nàng lần này luyện đan thành công.

Toàn bộ quá trình thập phần thuận lợi, nàng thậm chí cảm giác được nàng đình trệ đã lâu linh thức thế nhưng rất nhanh tăng lên lên, rất nhanh liền vượt qua nàng lúc này cảnh giới, sau đó, tới đỉnh núi, ngay tại đan dược ngưng tụ thành nháy mắt, Lam Phi Tuyết linh thức cũng đột phá đến rất cao nhất cấp, vô số huyền diệu cảm giác ở của nàng trong đầu quanh quẩn, làm cho nàng hưng phấn không thôi.

Nhưng, ngay tại nàng vì chính mình đột phá cảm thấy thập phần hưng phấn thời điểm, nhất đạo lôi điện nhưng lại thẳng tắp hướng tới nàng trước mặt đan lô chạy tới, nàng trong lòng cả kinh, thân thể sẽ nhảy lên, ngăn cản kia lôi điện, lại cảm giác ngực đau xót, nàng mờ mịt cúi đầu, phát hiện ngực chỗ thế nhưng toát ra nhất tiệt mũi kiếm, máu tươi đã muốn đem nàng màu trắng quần áo nhuộm thành màu đỏ, nhìn thấy ghê người hồng làm cho của nàng đầu óc có trong nháy mắt đường ngắn.

Trọng sinh chi cuồng ngạo tiên yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ