Chờ đem mang nàng đến nhân đưa sau khi đi, Dạ Phi Tuyết đóng cửa lại, ôm Hồ Phi Phi ngồi ở cái bàn giữ, đánh giá một chút phòng ở, phát hiện tuy rằng bài trí đơn giản, nhưng là mọi thứ đều là tinh phẩm, đủ để biểu hiện ra Cung gia nội tình.
Phía trước tới đón bọn họ phúc quản gia đã muốn nói với nàng quá, làm cho nàng trước ngốc ở trong sân hảo hảo chuẩn bị, hai ngày sau, chính là vì Cung gia chủ trị liệu ngày, còn dặn dò nàng không cần nơi nơi loạn đi, dù sao Cung gia cũng không phải là bình thường gia tộc, bên trong có rất nhiều cấm, nếu là xông loạn trong lời nói, thực mới có thể đã đánh mất tánh mạng.
Ngồi ở trên giường, một bên vì Hồ Phi Phi thuận mao, một bên tự hỏi kế tiếp yếu làm như thế nào.
Nàng nay đã muốn thành công tiến vào Cung gia nơi ở, trước mắt việc cấp bách là liên hệ thượng Cung Kỳ Hiên, biết hắn nay tình huống, mới tốt tính toán phía dưới chuyện tình, cho nên, nàng quyết định đợi cho tối nay đêm dài nhân tĩnh thời điểm, đi tìm Cung Kỳ Hiên.
Hạ quyết tâm, nàng cũng không tái sốt ruột, đem Hồ Phi Phi phóng tới một bên, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, nhắm mắt lại, tiến nhập tu luyện trạng thái.
Ở Dạ Phi Tuyết tu luyện thời điểm, Cung Kỳ Hiên nơi đó cũng chiếm được Dạ Phi Tuyết bọn họ đến lưu tiên đảo tin tức, làm biết được Dạ Phi Tuyết thế nhưng cũng tiến nhập lần này vì phụ thân chẩn trị luyện đan sư danh sách bên trong, Cung Kỳ Hiên trong lòng một trận vui sướng.
Bởi vì không thể liên hệ thượng Dạ Phi Tuyết bọn họ, tuy rằng trong lòng tin tưởng vững chắc Dạ Phi Tuyết bọn họ nhất định sẽ đến, nhưng hắn lại không biết nói bọn họ hội dùng như thế nào thân phận tiến vào Cung gia, không nghĩ tới Dạ Phi Tuyết thế nhưng tham gia luyện đan trận đấu, hơn nữa thắng được tiền tam danh, đạt được vì phụ thân chẩn trị tư cách.
Nghĩ đến Dạ Phi Tuyết y thuật, hắn trong lòng cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Phụ thân trên người chính là bị Cung phu nhân hạ độc, kia độc thập phần kỳ lạ thả bá đạo, Cung gia luyện đan sư căn bản là nhìn không ra đến đó là thế nào loại độc, nếu là thiên hạ này còn có người có thể cứu phụ thân của hắn trong lời nói, kia nhất định là Dạ Phi Tuyết, hắn đối Dạ Phi Tuyết y thuật thập phần có tin tưởng!
Trong lòng đại thạch rốt cục hạ xuống một ít, hắn cũng bắt đầu tự hỏi yếu như thế nào cùng Dạ Phi Tuyết gặp một mặt, tuy rằng hắn còn có thể tiếp thu đến ngoại giới tin tức, nhưng hắn nay quả thật là bị quan ở trong sân, không thể đủ rời đi sân, bằng không hắn mưu hại sinh phụ đắc tội danh đã có thể tẩy thoát không xong , nói như vậy, cũng chỉ có thể thỉnh Dạ Phi Tuyết đến hắn sân, khả hắn sân chung quanh thủ , cũng không chỉ có có người của hắn, nếu là bị người phát hiện Dạ Phi Tuyết đến hắn sân trong lời nói, sự tình hội biến thực không ổn, trong khoảng thời gian ngắn, hắn thế nhưng có chút không biết nên làm cái gì bây giờ!
Cuối cùng, hắn vẫn là quyết định trước chờ hai ngày, đợi cho Dạ Phi Tuyết vì phụ thân chẩn trị sau, hắn tái nghĩ biện pháp cùng Dạ Phi Tuyết gặp mặt.