"Thuộc hạ tự mình thấy bọn họ trở về miêu trại mới rời đi ." Đêm khánh có chút thụ sủng nhược kinh tiếp nhận chén trà, nhấp một ngụm, lại đem trên đường chuyện đã xảy ra báo cho biết Dạ Phi Tuyết.
"Nói như vậy, này giả Miêu Việt là Khương tộc nhân, hơn nữa bị Mặc Sĩ Dao Âm bọn họ phát hiện, hiện tại đã muốn bị Miêu tộc nhân giam giữ ?" Dạ Phi Tuyết nhưng thật ra thật không ngờ trung gian còn sẽ phát sinh chuyện như vậy, miêu trại loại địa phương này thực bài xích người xa lạ, cũng không phải dễ dàng như vậy tra xét tin tức, nàng đối miêu trại hiểu biết cũng chỉ là mặt ngoài , lúc này nghe nói bao nhiêu có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới Khương tộc còn có như vậy tâm cơ.
"Đúng vậy, " đêm khánh gật đầu, "Mặt khác, thuộc hạ trở về thời điểm, ở trên đường thấy được Khương tộc nhân, xem ra tựa hồ là hướng miêu trại bên kia đuổi, số lẻ dĩ nhiên là Khương tộc tộc trưởng!"
------ Đề Ngoại nói ------
Đề cử thiên hạt tân văn, 《 phế sài quá kiêu ngạo chi hoàng khuynh thiên hạ 》, có tồn cảo, đổi mới ổn định, các bạn có thể đi nhìn xem, phấn khích trình độ ở quyển sách phía trên!
Ngày mai muốn hay không vạn càng, các bạn cũng cấp cái ý kiến a, thiên hạt gần nhất lần chịu đả kích, cần các bạn duy trì!
Đệ ba mươi tám chương mưa đêm sát khí!
Đổi mới thời gian:2014-8-11 16:54:18 tấu chương số lượng từ:9739
"Ân?" Nghe vậy, Dạ Phi Tuyết thưởng thức chén trà thủ một chút, ngẩng đầu, nhìn đêm khánh, ánh mắt sắc bén, "Ngươi xác định đi đầu là Khương tộc tộc trưởng?"
"Xác định." Đêm khánh gật gật đầu, nhìn thoáng qua Dạ Phi Tuyết, nói tiếp, "Thuộc hạ cảm thấy bọn họ thực có thể là đi cứu cái kia giả Miêu Việt."
"Nga?" Cổ tay giật giật, của nàng ánh mắt rơi xuống trong tay chén trà thượng, thoạt nhìn có chút không chút để ý, "Lý do đâu?"
"Hồi cung chủ trong lời nói, kia giả Miêu Việt có thể trở thành Miêu tộc trưởng lão, tu vi ở Miêu tộc trung tự nhiên là nổi tiếng , ở Khương tộc trung địa vị, nói vậy cũng không thấp, Khương tộc vừa mới tổn thất hai gã trưởng lão, thực lực đại giảm, nếu là có thể đem giả Miêu Việt cứu trở về đi, đối Khương tộc trăm lợi mà không một hại." Gặp Dạ Phi Tuyết không có phản đối, đêm khánh lập tức đem ý nghĩ của chính mình khay mà ra.
"Không phải nói giả Miêu Việt tu vi bị phế đi." Buông trong tay chén trà, nàng xem hướng đêm khánh, ngữ khí thản nhiên , nghe không ra hỉ giận.
"Giả Miêu Việt tu vi bị phế chuyện tình, chích có chúng ta nguyệt cung nhân hòa Mặc Sĩ Dao Âm, Đổng Hiến Nghiệp đám người biết, Miêu tộc này hắn đệ tử cũng không rõ ràng lắm, nghĩ đến Khương tộc tộc trưởng hẳn là còn không biết giả Miêu Việt tu vi bị phế chuyện tình." Đêm khánh ngẩng đầu nhìn thoáng qua Dạ Phi Tuyết, cẩn thận nói.
Dạ Phi Tuyết theo ghế thượng đứng lên, đi đến trước giường, nhìn ngoài cửa sổ hoa đào thụ, giống như ở trầm tư, đêm khánh đứng ở tại chỗ, cung kính chờ .