Phần 5

86 0 0
                                    

"Tẩu hỏa nhập ma?" Thượng quan kình nghe vậy, nhíu mày, liễm hạ mi mắt, tựa hồ ở nhớ lại phía trước chuyện đã xảy ra, "Ta nhớ rõ ta đang bế quan, đang muốn đột phá hết sức, bỗng nhiên tâm thần không xong, rồi sau đó cả người liền mất đi lý trí, kế tiếp chuyện tình liền không nhớ rõ ."

Bởi vì lúc ấy thần chí không rõ, hắn trí nhớ có chút mơ hồ, nhớ tới đến thập phần phí não, hắn cũng có chút nhớ không rõ hắn là như thế nào tẩu hỏa nhập ma .

"Môn chủ, ngài đang bế quan thời điểm, có hay không ngửi được một cỗ mùi thơm, kia mùi có chút giống hoa sen, lại có chút giống hoa lài?" Dạ Phi Tuyết vừa thấy thượng quan kình bộ dáng, chỉ biết hắn cũng không biết chính mình là bị người mưu hại , nàng không khỏi mở miệng, dẫn đường thượng quan kình.

"Mùi thơm? Giống hoa sen, lại giống hoa lài? Giống như có, hơn nữa ta tựa hồ liên tiếp thiệt nhiều thiên đều có ngửi được." Thượng quan kình nhíu mày trầm tư một chút, lập tức nói.

---

Đệ sáu mươi mốt chương cha ta cha ban đêm thiên song

Đổi mới thời gian:2013-10-6 21:44:14 tấu chương số lượng từ:3558

"Mùi thơm? Giống hoa sen, lại giống hoa lài? Giống như có, hơn nữa ta tựa hồ liên tiếp thiệt nhiều thiên đều có ngửi được. 叀頙殩 hiểu" thượng quan kình nhíu mày trầm tư một chút, lập tức nói.

"Vậy đúng vậy , có nhân cố ý ở ngài bế quan địa phương bên cạnh điểm loại này hương liệu, làm cho ngài tinh thần trở nên hoảng hốt, cho nên ngài mới có thể ở sắp đột phá thời điểm mất đi lý trí, tẩu hỏa nhập ma." Dạ Phi Tuyết nhìn về phía thượng quan kình, rất là bình tĩnh nói.

"Buồn cười, có nhân thế nhưng muốn mưu hại cha ngươi, thật sự là không thể tha thứ!" Thượng Quan Yên Nhi nguyên vốn tưởng rằng kia chính là Dạ Phi Tuyết đoán, hiện tại gặp thượng quan kình cũng nói ngửi qua cái loại này mùi, lập tức trở nên thập phần phẫn nộ.

Thượng quan kình phản ứng nhưng thật ra thập phần bình tĩnh, chính là nhíu mày, một bức nếu có chút suy nghĩ bộ dáng.

Thật lâu sau, thượng quan kình suy nghĩ mới lại trở về, nhìn về phía hắn duy nhất không nhận thức Dạ Phi Tuyết, đáy mắt hiện lên một tia nghi hoặc.

"Vị công tử này là?" Vừa rồi hắn chỉ lo biết rõ ràng đã xảy ra sự tình gì, xem nhẹ Dạ Phi Tuyết, lúc này mới phát hiện hắn cũng không có gặp qua Dạ Phi Tuyết, mà Dạ Phi Tuyết lại xuất hiện ở trong này, hơn nữa nghe Thượng Quan Yên Nhi ý tứ, Dạ Phi Tuyết còn cứu hắn, chẳng lẽ Dạ Phi Tuyết là một vị luyện đan sư? Chính là, nhìn hắn niên kỉ kỷ, cho dù là luyện đan sư, cũng trị không hết tẩu hỏa nhập ma đi?

"Cha, ta nói với ngươi, Tuyết Nhi là chúng ta Hạo Thiên Môn đệ tử, tiền hai ngày đệ tử đại bỉ, nàng vẫn là thứ nhất danh ngươi đâu, đại bá đều thu nàng làm đồ đệ , hơn nữa, thương thế của ngươi, vẫn là nàng chữa khỏi , nàng nhưng là một vị lục giai luyện đan sư đâu." Còn không chờ Dạ Phi Tuyết mở miệng, Thượng Quan Yên Nhi liền đã muốn trước một bước mở miệng, đem Dạ Phi Tuyết giới thiệu cho thượng quan kình, trong giọng nói tràn đầy kiêu ngạo, giống như này nói được đều là nàng giống nhau.

Trọng sinh chi cuồng ngạo tiên yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ