Hoa sơn chưởng môn lộ 3

678 5 1
                                    

Chương 161: kiểm kê chiến lợi phẩm

Cập nhật lúc:2012-9-720:14:18 Số lượng từ:4801

Chương 161: kiểm kê chiến lợi phẩm

Giang Diễm trong tay nắm lấy ngọc phù, ngơ ngác ngồi ở kiếm khí đường đại điện tông chủ trên vị trí ngẩn người thời gian thật dài, đến đến Đường Uyển đi đến đài cao, cúi người tại Giang Diễm bên tai khẽ gọi sư huynh thời điểm, giang mới trì hoãn qua thần đến.

Chứng kiến dưới bậc thang (tạo lối thoát) mặt đứng đấy một đám Hoa Sơn đệ tử, Giang Diễm phất tay ý bảo, lại để cho bọn hắn đi xuống trước rồi, về phần cái gì phàm nhân đại thành triều đình, võ Long Đế quốc, Thanh Nguyệt hoàng triều sứ thần thỉnh cầu triều bái sự tình, tùy ý Mục Vân cùng tôn dương thầy trò đi xử lý rồi, dù sao hiện tại tôn dương cũng là Hoa Sơn đích thiên hạ đi lại, về sau cùng rất nhiều đế quốc triều đình liên hệ, tựu là tiểu tử này rồi.

"Tiểu sư thúc, Tiểu sư thúc, đệ tử muốn cùng ngươi mượn kim cánh hổ mấy ngày, phía dưới những người phàm tục kia so sánh sợ hãi..." Đại điện bên ngoài, tôn dương đuổi theo chơi đùa Vân Ảnh, cầu linh thú dùng một lát thanh âm truyền vào.

Giang Diễm đem trong tay ngọc phù đưa cho Đường Uyển, ngữ mang kinh ngạc nói, "Sư muội, vi huynh tuy nhiên không phải cái gì ếch ngồi đáy giếng, thế nhưng mà vẫn không có nghĩ đến, cái này một phương thế giới là to lớn như thế!"

Tại Giang Diễm trên tay, có hai quả ngọc phù, một quả là giết Kim Diễm Tông Tạ gia phụ tử về sau được đến, một quả là hoá sinh tự không sắc hòa thượng lưu cho mình, nói là một phần đại thế giới giới đồ, tuy nhiên không được đầy đủ, nhưng lại thắng tại có Hoa Sơn chỗ thiên nhạc giới.

Đường Uyển nhìn xem trong tay màu trắng ngọc phù, mỗi chữ mỗi câu đọc đi ra.

"Đến nay thế giới ngàn vạn, Dư tổng kết vô số tiền bối tu giả kinh nghiệm, đem các giới dùng diện tích lớn tiểu đến phân, kế có đại giới tám, trong giới mười hai, tiểu giới tám ngàn, còn lại giới tử tiểu giới, tắc thì nhiều không kể xiết, khó có thể tận phân, cố không liệt không sai..."

Đường Uyển đọc xong mấy chữ này, cũng là mở to hai mắt nhìn, xinh đẹp trên hai gò má tràn đầy đều là vẻ kinh ngạc, trợn mắt há hốc mồm nhìn xem nhà mình sư huynh, một chữ cũng cũng không nói ra được, thậm chí còn trong tay ngọc phù vứt trên mặt đất, cũng không có phát giác được.

"Chúng ta sinh hoạt thế giới vậy mà lớn như vậy!" Đường Uyển lầm bầm lầu bầu nói một câu.

Giang Diễm trên trán màu xanh vầng sáng lóe lên, thần thức tuôn ra thần thức biển, nhanh chóng tại hai người phía trước giữa không trung, buộc vòng quanh một bức vừa rồi Giang Diễm chứng kiến giới đồ.

Giới đồ diện tích khá lớn, tại đây trương giới đồ lên, rậm rạp chằng chịt phân bố lấy vô số tất cả lớn nhỏ quang điểm, từng cái quang điểm, tựu đại biểu cho một cái thế giới, tại những điểm sáng này tầm đó, nhưng lại phân bố lấy rậm rạp chằng chịt sáng ngời đường cong, những này đường cong, đại biểu cho tại những này thế giới tầm đó, có giới môn liên thông.

Hoa sơn chưởng môn lộ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ