Hoa sơn chưởng môn lộ 4

415 1 1
                                    

Chương 221: linh run run trận chi uy

Cập nhật lúc:2012-11-1622:06:57 Số lượng từ:5769

"Là Nam Sư đệ cùng Khiêm Nhi bọn hắn, sư huynh, bọn hắn bày ra đến cái này trận thế..."

Đường Uyển bị nghị sự trên quảng trường hét hò kinh đến, rốt cục cam lòng (cho) đem ánh mắt theo Giang Diễm trên mặt dời một chút, chứng kiến Ninh Khiêm cùng Nam Môn Lạc bày ra phá giáp trận, vi trong trận ẩn chứa sát khí chỗ kinh, không khỏi nhíu mày nhìn qua Giang Diễm nói.

Giang Diễm thu hồi ngưng mắt nhìn nghị sự quảng trường lạnh lùng ánh mắt, có chút nới lỏng vi Đường Uyển độ nhập linh lực bàn tay, ấm áp nói xong, "Đây là linh chiến trận, Uyển nhi, là vi huynh gần đây làm ra đến đệ tử quần chiến biện pháp. Linh chiến trận tại các giới đều rất lưu hành, chúng ta thiên nhạc giới quá vắng vẻ rồi, liền một bộ linh chiến trận chiến pháp đều không có, vi huynh lần này đi thử luyện chi địa làm ra như vậy một bộ chiến pháp, uy lực cũng còn có thể."

Bị Giang Diễm ngưng mắt nhìn ánh mắt kích thích một vòng ửng đỏ, Đường Uyển hai tay ôm Giang Diễm eo, đêm đầy đầu Thanh Ti đều chôn ở Giang Diễm ôm ấp hoài bão ở bên trong, vô hạn lưu luyến nói, "Ân, sư huynh nói là tốt, cái kia chính là tốt."

...

Lý vì chứng kiến đằng đằng sát khí Ninh Khiêm một đoàn người, mí mắt không khỏi hợp với nhảy vài xuống, đợi cho nhìn rõ ràng Ninh Khiêm mấy người chỗ bày trận hình, cái ót co rụt lại, thối lui đến Kim Đan tu giả phá thanh nhã bên cạnh, chỉ vào Ninh Khiêm giật mình nói ra, "Phá sư thúc, sư thúc, là linh chiến trận."

"Kim Đan!"

Phá thanh nhã thu hồi nhìn chăm chú phù ở giữa không trung, nắm cả một lớn một nhỏ hai cái mỹ nữ Giang Diễm ánh mắt, chuyển hướng về phía bay thẳng mà đến phá giáp trận, trong miệng nhưng lại Nam Nam tự nói lẩm bẩm.

"Kim Đan!"

Lý vì nghe được phá thanh nhã thì thào tự nói, trên mặt nhan sắc trở nên tái nhợt, chẳng lẽ bầu trời tiểu tử kia sẽ là Kim Đan.

Văn ngừng lúc bị Lý vì tiếng kêu chỗ kinh. Ngẩng đầu nhìn hướng giữa không trung thiếu nam thiếu nữ, trong ánh mắt tràn đầy nghi hoặc, "Thiếu niên này đúng là ngày ấy tiếp chưởng Đông Mộc khu Hi Hòa Kiếm Tông sản nghiệp Hoa Sơn chưởng môn, chẳng lẽ tiểu tử này đã Kết Đan rồi!"

"Xoẹt xoẹt..."

Phá giáp trận thế tới như gió, tốc độ nhanh chóng, theo Tuệ Kiếm Môn đệ tử phía sau đột lên nghị sự quảng trường.

Sắc bén chỗ đến, một đường gió tanh mưa máu. Kim sắc quang mang tràn ngập chỗ, khắp không bay lả tả Tuệ Kiếm Môn đệ tử huyết nhục, một đường tiếng giết qua đi. Đường lui bị tập kích Tuệ Kiếm Môn đệ tử tứ tán chạy thục mạng, áo đỏ xen lẫn huyết vũ bay lả tả xuống, nghị sự quảng trường ven. Rải đầy huyết sắc, nằm xuống trên đất ngổn ngang lộn xộn áo đỏ Tuệ Kiếm Môn đệ tử thi thể.

Phá giáp trận vốn là công thủ gồm nhiều mặt chiến trận, này sẽ tử được tinh thiện tiến công lâm lộ chỉ huy, lại lấy tay bên trong đích Linh khí cứu vãn linh lực vận chuyển, chiến trận sắc bén cơ hồ là rồi đột nhiên tăng lên mấy cấp độ. Tuệ Kiếm Môn đệ tử toàn lực nghênh chiến còn không thể ứng chiến, huống chi hiện tại bị tập kích tới.

Hoa sơn chưởng môn lộ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ