Hoa sơn chưởng môn lộ 2

1.2K 7 5
                                    

Chương 81: hoá sinh tự trước

Cập nhật lúc:2012-7-2420:57:02 Số lượng từ:5013

Kim nhãn điêu cự cánh phiến khởi vù vù kình phong, chậm rãi tại Lâm Thanh bên ngoài phủ trên quan đạo rơi xuống. Giang Diễm cùng Đường Uyển nhảy xuống kim nhãn điêu, tại Giang Diễm ra mệnh lệnh, kim nhãn điêu vỗ cánh mà lên, quay trở về Hoa Sơn.

Đường Uyển trên mặt đẹp tràn đầy kinh hỉ, nháy mắt một cái không nháy mắt nhìn phía xa cao lớn Lâm Thanh phủ thành tường, trong đôi mắt đẹp tràn đầy lưu quang tràn ngập các loại màu sắc kinh hỉ. Lâm Thanh phủ thành tường có phần là nguy nga, so với Thanh Dương trấn, Thanh Dương bên ngoài trấn đông bình ( phòng hài hòa ) huyện, nhưng lại lớn hơn rất nhiều, cũng khó trách lần thứ nhất ra cửa sân Đường Uyển kinh ngạc.

Bây giờ là chạng vạng tối, nếu không phải tranh thủ thời gian vào thành, thành cửa đóng lại sau cũng chỉ có thể đường vòng tây thành Kim Diễm Tông sở tại cái kia chỗ cửa thành rồi, cho nên Giang Diễm nhắc nhở thoáng một phát Đường Uyển, đem làm trước một bước, hướng về nội thành đi đến.

Giang Diễm sư huynh muội hai người một trước một sau, đi vào Lâm Thanh phủ, hai người đi ra khỏi cửa thành động một khắc này, chính gặp sắc trời ám xuống dưới, trên đường phố phù văn cột đèn tại hai người đi ra khỏi cửa thành động một khắc này, chỉnh tề sáng .

Trước một khắc, tại trong màn đêm hay vẫn là đen kịt một mảnh Lâm Thanh phủ đường đi, sau một khắc, trên đường phố tựu là đèn đuốc sáng trưng rồi.

Cửa thành cửa động khẩu, đèn rực rỡ mới lên, mọi âm thanh đều tịch, chỉ có Giang Diễm sư huynh muội lẳng lặng đứng tại cuối ngã tư đường, lẳng lặng nhìn xem đột nhiên sáng lên đường đi, lại không có vật gì khác.

"Đẹp quá đâu rồi, sư huynh." Đường Uyển bị trước mắt rực rỡ tươi đẹp vầng sáng mê đến, ánh mắt hiện ra màu đen vì sao nói xong.

"Tới đó đi qua đêm đâu này?" Giang Diễm trong nội tâm nhưng lại âm thầm nói thầm một câu, hồn nhiên không có nghe được Đường Uyển nói chuyện.

Ngày mai mới là thú yêu bắt đầu thời gian, Giang Diễm vốn tính ra chính là ngày mai đến Lâm Thanh phủ, tựu tiến đến hoá sinh tự tham gia thú yêu, thế nhưng mà nghìn tính vạn tính, Giang Diễm tính sót kim nhãn điêu tốc độ, tiến giai về sau kim nhãn điêu tốc độ tăng lên một mảng lớn, chỉ dùng một ngày thời gian, liền từ Hoa Sơn đã đến Lâm Thanh phủ đấy, nhưng lại vượt ra khỏi Giang Diễm nguyên lai một ngày một đêm tính toán, bởi như vậy, Giang Diễm lại muốn đi hoá sinh tự tá túc rồi.

Giang Diễm cùng Đường Uyển tại Lâm Thanh phủ trên đường phố đi tới, xuyên qua Lâm Thanh phủ phồn hoa nhất phường thị khu, đã đến hoá sinh cửa chùa trước.

Hoa sơn chưởng môn lộ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ