《 Hoa Sơn chưởng môn lộ 》 toàn tập
Tác giả: hoằng diễm
Chương 01: xuyên việt bổ sung chưởng môn hệ thống
Cập nhật lúc:2012-6-2713:08:22 Số lượng từ:5300
Hoa Sơn, là Thanh Dương bên ngoài trấn một chỗ không ngớt không dứt ngọn núi gọi chung. Hoa Sơn trải rộng Thanh Dương trấn phụ gần trăm dặm, ngọn núi mọc lên san sát như rừng, cao thấp không đồng nhất, chiếm diện tích là cực lớn, thứ đồ vật hơn mười dặm, đại ngọn núi nhỏ mọc lên san sát như rừng, những này ngọn núi, gọi chung vi Hoa Sơn.
Hoa Sơn ngọn núi chính một chỗ bên bờ vực, một thân Thanh y thiếu niên đang ngồi ở bên bờ vực, hai chân treo ở vách núi bên ngoài, có thoáng một phát không có thoáng một phát quơ.
Thanh y thiếu niên tên Giang Diễm, phái Hoa Sơn chưởng môn đại đệ tử, bất quá, hiện tại Giang Diễm đã không phải là vốn là Hoa Sơn chưởng môn đại đệ tử Giang Diễm, mà là một cái thế kỷ hai mươi mốt sinh viên, soạt tốt trò chơi Giang Diễm tại chơi một cái trò chơi thời điểm, ngoài ý muốn đã xuyên việt rồi, linh hồn xuyên việt đến Hoa Sơn một cái đằng trước trùng tên trùng họ phái Hoa Sơn đệ tử trên người, trở thành Tam phẩm tông môn Kim Diễm Tông phụ thuộc tông môn phái Hoa Sơn chưởng môn Đinh Nguyên tọa hạ chưởng môn đại đệ tử.
Phái Hoa Sơn nhân khẩu không vượng, kể cả chưởng môn Đinh Nguyên ở bên trong, tổng cộng hai đời đệ tử, sáu cái môn nhân, tính cả hai cái tuổi già người hầu, thật sự là một cái mèo to con mèo nhỏ ba bốn chỉ là môn phái nhỏ.
"Đại sư huynh, Đại sư huynh ", một cái phấn điêu ngọc mài tiểu nha đầu, ngã ngã xông xáo từ đằng xa chạy tới, chứng kiến Giang Diễm ngồi ở bên bờ vực, tiểu nha đầu không dám đi qua, chỉ dám rất xa kêu gọi rồi.
Phấn điêu ngọc mài tiểu nha đầu là Vân Ảnh, Giang Diễm Ngũ sư muội, hiện tại vội vội vàng vàng chạy tới, lại là vì núi ra rồi chủ tông Kim Diễm Tông Ngoại Môn Đệ Tử, mấy vị sư huynh sư tỷ xuống núi thấy kia Ngoại Môn Đệ Tử, sư tỷ dặn dò chính mình tới tìm Đại sư huynh, tiểu nha đầu mới vội vội vàng vàng chạy tới.
Giang Diễm theo bên bờ vực bò, cười hỏi Vân Ảnh vì cái gì như thế bối rối, đem làm nghe nói núi ra rồi chủ tông Kim Diễm Tông đệ tử thời điểm, Giang Diễm đáy lòng không khỏi lộp bộp một tiếng.
Hoa Sơn là Lâm Thanh phủ địa Tam phẩm tông môn Kim Diễm Tông phụ thuộc tông môn, chưởng môn Đinh Nguyên tại nửa tháng trước khi đi chủ tông tham gia ba năm một lần thú yêu, tính tính toán toán thời gian, hiện tại có lẽ trở về rồi, hiện tại đến không phải Đinh Nguyên, mà là Kim Diễm Tông Ngoại Môn Đệ Tử, một cái không tốt ý niệm trong đầu bắt đầu nổi lên Giang Diễm trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa sơn chưởng môn lộ full
FantasyXuyên việt bổ sung phúc lợi —— chưởng môn hệ thống Mở cửa tiễn đưa tân thủ lễ bao, đan dược, công pháp, bản vẽ, canh cổng tiểu Cẩu? Môn phái thăng cấp, công pháp, luyện khí, đan dược bí tịch tiễn đưa không ngừng... Mà lại xem Giang Diễm như thế nào...