Chương 1: Sự thật và Trở về

2K 106 16
                                    

Sau khi Voldemort chết dưới tay 'Kẻ Được Chọn' Harry Potter, chiến tranh chính thức chấm dứt.

_10 năm sau_

Harry đã trở thành đội trưởng đội Thần sáng tiếp tục truy lùng một bộ phận nhỏ Tử Thần Thực Tử không chấp nhận thất bại.

Mấy năm nay, dưới sự dẫn dắt của Harry, đội ngũ Thần sáng thay đổi không ít, nhưng có một điều không ai nhận ra đó là Ron Weasley - cánh tay phải đắc lực và người bạn thân của Harry Potter đã thay đổi.

Đến khi Harry nhận ra sự khác biệt thì đã muộn. Cậu nhìn vào cây đũa phép đang chĩa vào mình, cười nhạt:

"Chuyện gì đây Ron? Cậu bị ai Imperio hử?"

Mặc dù biết rõ câu trả lời, Harry vẫn muốn bám vào chút hi vọng cuối cùng.

"Không đâu ngài Potter!" Ngay cả xưng hô cũng thay đổi, "Có ngài ở đây thì ai dám làm gì chứ." Ron khẽ nhếch mép.

"Cậu thực sự thay đổi rồi Ron à. Tại sao vậy?" Ánh mắt Harry lạnh đi. Có một điều không ai biết là nhiều năm chiến đấu và sự ra đi của 'người đó' đã khiến con tim cậu đầy vết thương và lạnh giá.

Nhưng trước mặt những người khác, chiếc mặt nạ của Harry - một kẻ luôn lạc quan và đầy sức sống, một Gryffindor dũng cảm chưa lần nào bị gỡ xuống, dù là dưới con mắt tinh tường của Hermione.

"Tại sao á? Không biết nữa, nhưng tôi biết tôi đã bắt đầu thay đổi từ khi trở thành một con rối của Dumbledore. Ông ta luôn có một kế hoạch không phải sao? 'Vì một mục đích lớn hơn'? Ông ta đã luôn theo dõi cậu thông qua tôi dù ông ta đã chết, và tôi cũng được bảo là phải giết cậu nếu cậu đi chệch kế hoạch đó." Ron thản nhiên kể, không một chút cảm xúc.

Harry đã biết chuyện này từ lâu, 'nhưng nghe chính miệng cậu nói thì vẫn rất không vui đó Ron à', cậu cười khổ.

Thực sự là khi biết chuyện này Harry có chút choáng váng, dù sao Dumbledore cũng là người mà cậu hết sức kính trọng.

"Vậy theo tình huống hiện tại thì tôi đã đi chệch kế hoạch?"

"Đúng vậy." Vừa nói Ron vừa giơ đũa phép lên,

"Đừng lo, tôi đã chuẩn bị hết rồi, trên trang bìa Nhật Báo Tiên Tri ngày mai sẽ là tin tức nóng hổi về việc 'Kẻ Được Chọn' bị Tử Thần Thực Tử tập kích bất ngờ."

Harry nhìn ánh sáng xanh loé lên, chậm rãi nhắm mắt.

'Sev... em sắp được gặp lại anh rồi...'


-------- ta là phân cách tuyến a --------


Chậm rãi mở mắt, Harry thấy mình lơ lửng trong một không gian đen tối.

'Mình đang ở đâu đây...', cậu vừa nhìn xung quanh vừa nghĩ, 'Mình đã chết rồi mà'.

Bỗng một giọng nói cợt nhã và biếng nhác vang lên:

"Phải, ngươi chết rồi! Ta nghĩ ngươi đã biết tại sao mình chết đúng không."

Harry quay phắc lại, cậu nhìn thấy một bóng đen chẳng khác gì một tên Giám ngục Azkaban cả.

"Ngươi là ai?"

"Tử Thần, người sẽ lấy linh hồn của ngươi." Cái bóng đen chậm rãi bay vòng quanh Harry

"Ta đã xem kí ức của ngươi rồi. Ngươi rất thú vị, này nhóc... ngươi có muốn thay đổi quá khứ của mình không?"

Harry giật mình, đó chính là ước muốn sâu thẳm nhất trong tim cậu, cậu thật sự sẽ đồng ý ngay nhưng đây là Tử Thần.

"Đổi lại thì tôi phải làm gì?"

"Khà khà... thật là một đứa trẻ thông minh... thay đổi quá khứ là một việc rất lớn, ta không nói trước được cái giá đâu vì ngươi sẽ phải làm rất nhiều việc."

Harry hơi nhíu mày, nhưng đây là cơ hội duy nhất. Quay lại đó, cậu sẽ được nhìn thấy anh lần nữa...

"Thoả thuận chứ?" Tử Thần đưa bàn tay gầy gò chỉ có da bọc xương ra.

"Đồng ý!"

Ánh sáng bạc loé sáng, Harry nheo mắt lại, cậu thấy cơ thể nhẹ bẫng, khi Harry dần chìm vào hôn mê cậu nghe được giọng nói biếng nhác kia vang lên lần cuối:

"Ngay khi  ngươi tròn 11 tuổi, ta sẽ đến tìm ngươi với cái giá đầu tiên, hãy chuẩn bị thật tốt... "

Sau đó là màn đêm vô tận...

-------- ta lại xuất hiện đây ^_^ --------

Cơn gió buốt lạnh lẽo khiến Harry tỉnh dậy. Số 4 đường Privite Drive ? Xem ra tên đó đã đưa cậu về cái ngày định mệnh đó. ( Illu: hắc hắc tiểu Har à... bé ko thể gọi Tử thần là 'tên đó' được, rất xúc phạm nha )

Vậy là cậu vẫn không thể thay đổi việc ba mẹ chết đi, vậy thì cậu sẽ cố gắng để anh ấy được sống, ít nhất cậu sẽ không để anh chết dưới nọc độc của con rắn Nagini chết tiệt kia.

Từng cơn gió lạnh thổi tới cắt ngang dòng suy nghĩ, khiến cơ thể 1 tuổi của Harry chìm vào giấc ngủ.

'Hi vọng cơ thể yếu đuối này sẽ không bị cảm nếu không dì Pentunia nhất định sẽ nổi giận...'

_6 năm sau_

"DẬY! Dậy mau!" Tiếng hét và tiếng đập cửa ồn ào khiến Harry thức giấc, kiếp này cậu cố giữ mình không bị cận nên không cần loay hoay tìm mắt kính như lúc trước.

Kiếp này Harry cũng không bị đánh đập hay bắt nạt nhưng không có nghĩa thái độ của gia đình Dursley tốt hơn trước, cậu vẫn phải sống trong gầm cầu thang, vẫn làm việc như người hầu và ăn không đủ no. (Quạ: Ôi tiểu Har tội nghiệp...)

Vì giữ được kí ức kiếp trước nên Harry sớm đã tập luyện phép thuật, thực lực của cậu bây giờ hoàn toàn có thể đánh ngang tay với Voldemort.

Điều mà Harry muốn làm bây giờ chính là đi tìm biệt thự Potter, gặp ba mẹ và tổ tiên của cậu và lúc này là thời cơ thích hợp khi Harry đã 6 tuổi, và tâm ma pháp đã hình thành. Chỉ cần tìm một cái cớ thích hợp!

"Thưa dì, hôm nay trường con tổ chức đi bán kẹo quyên góp cho quỹ trường. Liệu con có thể đi không ạ?" Harry đã luôn giữ cho mình không có biểu hiện kì lạ giống kiếp trước là dành cho những tình huống như thế này.

Dì Pentunia nhìn giỏ kẹo trong tay Harry rồi nhìn cậu, một lúc sau mới mở miệng,"Đi đi, nhưng mày phải về trước giờ ăn tối!"

Harry liếc đồng hồ, vẫn còn sớm cậu sẽ có nhiều thời gian.

——— *** ———

Chào các tình iu!
Đây là tác phẩm đầu tay của ta đó a ~~
Nếu thấy hay thì ủng hộ ta nha *cúi người* nếu có gì sai sót mina cứ chỉ rõ cho ta, ta sẽ sửa lại *vỗ ngực*
Cảm ơn các tình iu đã xem những lời tâm sự của người viết truyện bần hàn đây!
Chúc một ngày tốt lành!!
.
.
.
Về phần lịch đăng truyện thì ta không thể nói cụ thể được nhưng các nàng yên tâm vì 1 tuần tối thiểu sẽ có 1 chương nha ^^_^^

[ HP đồng nhân ] Change the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ