Chương 2: Gia đình

1.4K 100 21
                                    

Hú hú... ta trở lại rồi đây... *nhảy nhảy*

Ta cảm thấy cực kì cực kì lo lắng cho kết quả HK1 a! Các nàng thì sao nè? Vì như vậy nên ta mất rất nhiều thời gian mới viết hết được chương này đó ~~

Nào quay lại việc chính...



-------- ta buồn quá ~ --------


Harry quay lại gầm cầu thang, cậu gom hết tiền mình tiết kiệm ra tổng cộng được 65 bảng Anh.

Vì sao Harry có tiền á? Kiếp này cậu không chỉ không bị đánh đập mà lâu lâu dì Petunia còn cho cậu tiền tiêu vặt, dù rất ít. Mấy cái này phải cảm ơn biểu hiện của cậu không tồi.

Gom hết đồ xong cậu lễ phép chào hỏi rồi ra khỏi nhà. Mặc dù Harry đã sử dụng được phép thuật ( không đũa phép ) không có nghĩa cậu không cần 1 cây đũa. Với suy nghĩ này cậu quyết định tới Hẻm Xéo trước.

Run rẩy bước ra khỏi chiếc xe buýt Kị Sĩ đã dừng trước quán Cái Vạc Lủng. Tất thối Merlin!! Harry thầm chửi, từ kiếp trước tới bây giờ cậu vẫn không thể nào ưa nổi cái xe phá vỡ mọi nguyên tắc vật lý này. Vì sao ư? Vì mỗi lần lên chiếc xe này Harry cảm thấy cái mạng nhỏ của mình rất có thể bay mất a.

Ổn định cơ thể, cậu bước vào trong, cúi thấp đầu và bước nhanh ra phía sau quán. Tốt nhất là không nên để ai thấy vết sẹo trên trán, mặc dù tóc cậu khá dài nhưng không có nghĩa là không có một số người với ánh mắt tinh tường. Nếu không trang bìa Nhật Báo Tiên Tri ngày mai sẽ bị tin tức nóng hổi ' Kẻ Được Chọn xuất hiện ở quán Cái Vạc Lủng ' chiếm đóng!

Harry nhìn bức tường trước mặt lòng đầy hoài niệm. Cậu lấy ra chiếc áo choàng đen cũ, cái này Harry đã xin một miếng vải cũ rồi tự tay làm một chiếc áo chùng... ờ được coi là áo chùng thôi, bởi nó thực sự không đẹp.

Cậu tập trung pháp lực vào ngón trỏ rồi gõ ba cái vào tường. Ánh mắt trời chói loá và khung cảnh nhộn nhịp ở Hẻm Xéo lần nữa hiện ra.

Việc đầu tiên phải làm là đổi tiền, xác định mục tiêu, Harry nhắm thẳng hướng Gringotts mà tiến. Dùng 50 bảng Anh đổi được 10 galleons, Harry ghé vào tiệm đồ Second-hand mua một cây đũa phép cũ giá 4 galleons. Sau khi dùng thử, xác định là cây đũa này xài được, Harry mới ra khỏi quán.

(Quạ: ta giải thích tí, theo ta tìm hiểu thì khoảng 50 bảng mới đổi được 1 galleon, tiểu Har chỉ có 65 bảng nên ta mạn phép sửa chữa đôi chút)

Bước vào một góc khuất, Harry độn thổ tới Thung lũng Godric, đứng trước ngôi nhà cũ giờ đã bỏ hoang, cậu khó có thể nói trong lòng là cái dạng cảm xúc gì.

Kiếp trước, cậu đã phát hiện ra lối vào trang viên gia tộc Potter - nơi đã biến mất không dấu vết, nơi khiến cho Bộ pháp thuật vô cùng đau đầu nằm trong hầm ở căn nhà cũ mà gia đình Harry sống.

Lúc phát hiện ra điều này là một này trước khi... Ron giết cậu. Râu của Merlin! Cậu còn chưa có cơ hội đến đó a... nên bây giờ Harry thật sự có hơi mong chờ.

Harry bước vào trong, nhìn khung cảnh đổ nát và lạnh lẽo khẽ thở dài rồi bước thẳng xuống hầm. Từ sau khi chiến tranh kết thúc, nhiều năm nhìn thấy cái chết, nhiều lần bị phản bội đã khiến trái tim thương tổn của cậu đóng băng vĩnh viễn. Chỉ có duy nhất hơi ấm một người có thể làm tan chảy lớp băng ấy, và cậu luôn nhắc nhở chính bản thân mình mục đích lớn nhất trong kiếp này là gì. Merlin... nếu không hoàn thành được thì cậu nên vứt cái linh hồn ngu ngốc của mình cho tên Tử thần đó cho rồi!

[ HP đồng nhân ] Change the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ