Chương 3: Gặp lại

1.2K 99 20
                                    


Muahahaha !! Ta đã trở lại !

Đã để các tình yêu đợi lâu a ~ ta thật có lỗi

Tết này ta coi như trôi qua yên ổn rồi 😆😆 Ta cảm thấy yêu đời qué chời

Đọc truyện vui vẻ nha ~♡



-------- Vô chap 3 nè --------



Tại trang viên Potter

Bên trong khu vườn rộng lớn của trang viên Potter có rất nhiều sinh vật huyền bí quý hiếm, màu sắc sặc sỡ đẹp mắt đang đi đi lại lại. Mà giữa mỹ cảnh đó là một cậu bé khoảng 9 tuổi, cậu đang ngồi uống trà bên dưới một gốc cây to lớn

Cậu bé có mái tóc đen nhánh được cột gọn gàng bằng dải băng màu xám vắt ngang vai, thân hình mảnh khảnh cùng bộ đồ đen theo phong cách Gothic hoàn toàn tôn lên nước da trắng ngần của cậu. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt xanh lục sắc sảo và vết sẹo tia chớp ẩn hiện dưới tóc mái. Phải cậu bé đó chính là Harry Potter - vị cứu thế chủ nà 2 năm trước đã đột nhiên biến mất.

Mà hơn 1 năm trước, Harry cũng dưới sự chứng kiến của tổ tiên hoàn thành nghi thức thừa kế gia tộc.

Hiện tại vẫn chưa chính thức công bố ra ngoài nhưng trong giới quý tộc không ai không biết gia tộc Potter đã trở lại. Người thừa kế không ai khác là Cứu thế chủ mới 8 tuổi.

Việc cậu tới gặp và đề nghị hợp tác đã khiến họ vô cùng ngạc nhiên. Vì sao ư? Vì cậu ta kết giao với hầu hết quý tộc! Mấy gia tộc Gryffindor thì cũng không nói làm gì... nhưng vì cái gì lại hợp tác với cả Slytherin cơ chứ! Thật không thể hiểu nổi mà!! (Quạ: Ngươi không hiểu là vì ngươi ngu, thế thôi!)

Mới đầu các quý tộc cũng rất nghi ngờ và không tin tưởng vì họ nghĩ rằng Harry chỉ 8 tuổi thì làm được gì. Tuy nhiên sao một thời gian họ dần nhận ra mình sai lầm, Harry Potter cư nhiên không ngây thơ như số tuổi của mình!

Cậu vô cùng quyết đoán và sáng tạo trong việc kinh doanh. Gia nghiệp của gia tộc Potter vốn đã mất gần hết chỉ trong một thời gian ngắn đã quay về cả vốn lẫn lời. Harry cũng kiên quyết ra tay chỉnh đốn lại hệ thống làm việc của gia tộc từ trên xuống dưới. Đám quý tộc chính là mắt chữ O mồm chữ A nhìn doanh thu của gia tộc Potter sau vài tháng hoạt động lại! Được rồi... là họ sai T.T

Harry đã cho mọi người thấy hoàn toàn có cơ sở để nói cậu chính là một con rắn xảo quyệt lai một con sư tử dũng mãnh!

Harry ngồi dưới gốc cây trầm tư - hiện tại mọi chuyện đã đâu vào đấy, nên tính tới chuyện gia tộc Malfoy được rồi. Cậu sẽ đến gặp Draco. Kiếp trước hai người họ là kẻ thù, sau bao chuyện mới trở thành bạn bè.

Bỗng nhiên Harry vung tay - hôm nay đã là 30 tháng 7 rồi a! Mai là sinh nhật 9 tuổi của cậu rồi... thời gian trôi thật nhanh a!

Khoan đã... cậu cảm giác mình còn quên gì đó... Thôi đúng rồi!! Tử thần! Hắn sẽ đến vào ngày mình tròn 11 tuổi a!!

Merlin chết tiệt! Cậu còn chưa chuẩn bị gì nha... còn 2 năm nữa hắn ta sẽ đến đây! (Merlin: Sao các người có chuyệnđều mang ta chửi a T_T Thật không công bằng !! * Har: Ngài đừng tưởng ta không biết cái tên kia là bạn của ngài!)

[ HP đồng nhân ] Change the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ