15

1.3K 174 25
                                    


No Woobin ăn xong đã đi trước vì có hẹn với thầy giáo. Đem khay cơm đã hết của mình lại nơi quy định, Daehwi ra khỏi canteen.

Vừa lúc Eunmin và Jinyoung cũng ăn xong, bảo bạn gái mình về lớp trước, Jinyoung vội đuổi theo Daehwi.

Đang rửa tay trong nhà WC thì bỗng có một lực mạnh kéo vai Daehwi lại, đẩy cậu vào thành bồn rửa.

- Bae Jinyoung, anh làm vậy?_ cậu đang rất khó hiểu với hành động này của anh.

- Cậu với No Woobin kia thế nào? Hai người đang hẹn sao? Mới đây cậu còn bảo thích tôi giờ đã bạn trai rồi, thật lẳng ._ Jinyoung tức giận, giọng điệu khinh thường cùng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.

- Em tiền bối Woobin không cả, anh đang nói thế?_ Jinyoung hình như đã hiểu nhầm cậu rồi.

- Khônggi lại dám hôn nhau giũa nơi đông người như vậy, cậu quả thật to gan quá nhỉ? Thích được con trai hôn vậy sao? Vậy để tôi cho cậu!

- Khoan đã hình như hiểu lầm đ...

Chưa kịp nói hết câu, cậu đã bị Jinyoung chặn lại, đè cậu vào tường mà hôn ngấu nghiến, cắn môi cậu đến chảy máu.

Vị máu tanh tanh tràn vào khoang miệng làm cậu sợ phát khóc, người trước mặt cậu, người cậu yêu thương đang chiếm lấy đôi môi nhỏ nhắn của cậu một cách mạnh bạo như đang trừng phạt, cậu nên vui hay buồn đây?

_____
Ui quên up chap mới =)) xin lỗi các tình yêu :< tại tui bận quá nên quên mất ︶︿︶

Đọc rồi thì vote + cmt + follow cho tui có động lực viết nha ❤ love uuuuuuu

bjy x ldh | stalkerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ