24-12, ngày lễ Giáng sinh của mọi người và cũng là ngày sinh nhật của Silver. Khắp nơi đều hòa chung trong không khí ấm áp, vui tươi và hạnh phúc, nhưng đáy lòng cậu lại lạnh ngắt khi nghĩ đến chị Blue và Cris sẽ gặp phải chuyện xấu...
"Bịch"
Gold và Silver tiếp đất, đối diện trước mặt họ là 1 ngôi nhà màu trắng có hàng rào màu nâu gỗ sồi bao quanh. Đây là ngôi nhà thứ 2 của Blue, được đặt ở ngoại ô thành phố, bên cạnh 1 hồ nước có hàng cây anh đào bao quanh, rất đẹp mà cũng rất yên tĩnh. Mùa đông và xuân, cả gia đình Blue sẽ đến Johto ở, đến mùa hè thì trở về Kanto. Nói là nhà của Blue nhưng nó cũng là nhà của cậu. Bố mẹ Blue đã nhận cậu làm con nuôi, và cậu đã sống cùng họ được vài tháng rồi. Khoảng thời gian đó rất hạnh phúc đối với cậu...
Khoảng sân nhỏ có khóm hoa hồng và vài chậu hoa linh lan do chính tay chị Blue trồng, cậu mua hạt giống. Hàng rào và lan can tầng 2 đều được gắn bóng bay và dây đèn màu nhấp nháy như những ngôi nhà trong thành phố, nhưng sao lại tối om không 1 bóng điện nào thế này?
Silver căng thẳng và khó hiểu nhìn sang Gold, rõ ràng cậu ta nói giáo sư và mọi người đang đợi ở đây kia mà? Nhưng thấy Gold biểu hiện ngạc nhiên nhìn chằm chằm ngôi nhà, Silver chợt thấy có gì đó không ổn... Không lẽ mọi người...
"Cạch"
Có tiếng mở cửa? Là Gold. Trong lúc Silver suy nghĩ Gold đã nhanh chân chạy đến thử mở cửa, và cửa không khóa. Gold lên tiếng, ngó người vào trong nhà:
- Silver, cửa không khóa, trong nhà tối... Á!!
Kêu lên 1 tiếng, thân hình Gold lập tức khuất sau cánh cửa. "Rầm" 1 cái, cửa đóng lại, im lìm không 1 tiếng động dư thừa nào nữa. Silver trố mắt nhìn, thầm nghĩ không ổn. Gold bị "thứ gì đó" "kéo", cũng có thể là "hút" vào trong nhà, thì lẽ ra sẽ kêu và gây ra tiếng động, đằng này... im lặng đến rợn người. Cơn gió lạnh buốt lướt qua người cậu khiến cậu bất giác run lên, vang bên tai cậu là 1 lời thì thầm đến từ gió: cậu chỉ còn lại 1 mình...
- Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy?...
Hoang mang và lo lắng lập tức được cậu dẹp sang 1 bên, Silver cảnh giác nhìn xung quanh ngôi nhà 1 lượt. Khi đã chắc chắn không có ai, cậu nói với Bakutarou:
- Bakphoon, cậu đứng ở đây, tôi sẽ mở cửa, nếu cậu thấy ai hoặc thứ gì khả nghi, ngay lập tức dùng "Muội than hồng" về phía trước, được không?
Bakutarou lập tức gật đầu đồng ý, lửa trên lưng cũng cháy mạnh và nóng hơn.
Silver nhẹ nhàng tiến lên phía trước, hít 1 hơi rồi dứt khoát kéo mạnh cánh cửa ra. Đương lúc cậu tránh đi thì đèn điện nhất loạt được bật sáng. Ánh sáng ùa vào mắt cậu, dù cậu đã lập tức lấy tay trái che mắt lại nhưng vẫn không khỏi nổ đom đóm mắt. Ngay lúc này 1 bàn tay bỗng nắm chặt lấy cổ tay cậu, dùng sức định kéo cậu vào trong. Silver phản ứng nhanh, xoay cổ tay hất mạnh cánh tay kia ra rồi lăn người sang 1 bên, hét lên với Bakutarou:
- Bakphoon! Muội than...
- Tớ đây!
Giọng Gold?! Silver chớp chớp mắt, để mắt dần quen với ánh sáng rồi nhìn kĩ lại thì thấy đúng là Gold thật, nhưng mà... cái bộ quần áo này là sao??!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon Special Fanfiction] Sinh nhật mãi nhớ của người con trai có đôi mắt bạc
FanficQuà mừng sinh nhật Silver, đồng thời chúc mọi người Noel vui vẻ^^