PANULATPH BOOK CLUB
🌻 A votes and comments book club.
🌻 A book club for everyone. Sa lahat ng Filipino writer, frustrated writer o kahit pa aspiring writer ka palang. Welcome ka rito. So what are you waiting for? Join ka na! 💕
Pero siyempre, magbasa ka muna. Para alam mo kung ano ang papasukin mo. 😉
🌻 RULES:
1. Syempre, unang-una sa lahat kailangan mong i-follow muna ang PanulatPH. Need mo ring iadd sa library at reading list ang librong 'to. Para updated ka. Maging loyal ka kahit dito lang. Charot, para mamonitor namin kayo. Mag-unfollow, buhay niyo kapalit.2. Need mo ring i-follow PERMANENTLY ang mga moderator Mikaycerts, Yurixx_, Lunajiminies, Exrineance at BLAKPEGASUS
3. Opkors, kailangan mo ring mag-fill-up sa mga forms na makikita mo sa mga susunod na chapters. There will be two kinds of forms. For votes only and for vomments. Please be reminded na ang mga tanging tatanggapin lang namin ay 'yung mga tama ang pagkakafill-up sa mga forms. Kahit dito lang, ipakita mo sa kanilang may nagawa kang TAMA. Chariz. Hahahaha.
4. Kung sinoman ang magiging ka-partner mo during pairings, need mo rin siyang i-follow. Konting pasasalamat naman sa effort niya. Ukie? Pero, nasa inyo na ring mag-partner 'yon kung magpafollow kayo sa isa't isa.
5. Kung mas marami ang parts mo kesa sa ka-partner mo, 'yung bilang ng parts na mas mababa ang susundin niyo. Ukie? Para walang lugi. Lugi ka na nga sa kanya kasi 'di ka niya kayang mahalin pabalik 'di ba? At least dito, masusuklian ang mga kaya mong ibigay.
6. For vomments, dapat hindi bababa sa 5 (lima, singko, five) comments per parts ang ilalagay mo. And please, pakiusap, 'yung may sense and 'yung connected sa story. Hindi 'yung may maicomment lang. Pupugutan ko ng ulo mahuhuli naming MEMA sa comments ah.
7. Kailangan niyo ring tapusin muna ang mga tasks niyo bago kayo mag-proceed sa next form. Naka-bold na 'yan ah. Kaltok ang susuway pa rin.
8. Strictly, one stories per account. 'Wag kayong abuso hahahahaha. Give chance to others para the more entries, the more chances of winning. Saka para 'di paulit-ulit mga nakakapair niyo.
9. Be active. Aware naman kayong may specific time length lang ang paggawa ng mga tasks.
10. Last but not the least, kailangan niyong sumunod and be friendly, guyseu. Hawak ko pamilya niyo, kaya maging epsi kayo sa kapwa niyo writer na sasali rin sa bookclub na 'to. Mahigpit na ipinagbabawal ang pagiging snobber at tamad. Arasseo?
🌿Comment 'I understand the rules' If you read this and joining.
🌻 So, ayun lang. As easy as 123 hahahahaha. Welcome, panulaters! 💕
🌻 PS. May pa-surprise na mga games at pa-awards si Mayor kaya stay tuned and be updated always. 💕
🌻 Salamaaaaaaaat. ❤
YOU ARE READING
Panulat Book Club🍂 open
AcakAng PanulatPH ay handang tumulong sa mga manunulat upang mas mahasa ang kanilang talento sa literatura. Layunin ng Book Club na ito na mabigyang pansin ang mga amateur writer at matulungan sila na magkaroon mga reads ang kanilang story. Gusto mo ban...