Phần 4: quan tâm

8 1 3
                                    


Hắn cũng đi làm công việc của mk, hắn đi lên phòng hiệu trưởng để làm 1 số việc. Và chuyện quan trọng đó là việc sửa lại trường hắn cũng muốn xem các học viên ở trường. Hiệu trưởng đưa hắn đến phòng văn thư để xem. Hắn xem qua tất cả các hồ sơ nhưng hắn k ấn tượng với ai cả.  Khi hắn lướt qua cái tên Nguyễn Như Ngọc hắn dừng lại mở ra xem. Hắn thấy cái ảnh của nó làm hắn liên tưởng đến 1 người nhưng hắn k dám khẳng định, xem qua hồ sơ của nó hắn thấy rất quen thuộc nhưng rồi hắn nghĩ chỉ là trùng hợp thôi nên hắn cũng k nghĩ đến nữa.

RENG..RENG..RENG

Tiếng chuông báo hiệu giờ hok kết thúc nó cất sách vở vào ngăn quay sang con bạn nói.

-Đi ăn cơm đi mày tao đói quá-nó nói vs cái mắt long lanh

-Mày đừng dùng cái ánh mắt đó với tao , tao sợ tao k chịu nổi-trang nói

-Vậy đi ăn đi k mày phải nhìn thấy nó đấy -nó cười cười

trang phải chấp nhận thôi biết sao giờ, mỗi lần nó dở chiêu này ra trang luôn phải đầu hàng.

Chưa kịp ra khỏi chỗ con bạn lớp nó chạy vào nói to

-Bọn mày ơi anh DUY KHÁNH đến trường mk kìa-con phương nói to

-Mày nói thật à - 1 đứa trong lớp hỉ

-Thật anh ấy đang ở dưới sân trường

sau khi đã xác minh tất cả hok sinh trong lớp đều chạy ra xem. Đúng thật đó là duy phong. Bọn hok sinh trong trường gào thét tên hắn chỉ có nó và trang là bơ luôn. Không may hắn đã nhìn thấy cái vẻ mặt k mẩy may quan tâm của nó cũng hơi bất ngờ. Hắn bỗng nhiên nghĩ đến 1 người...

Nó mặc kệ ai đến vẫn xuống căn tin bỏ gì vào bụng đã, căn tin rất vắng khách nên nó được thức ăn rất nhanh. Lại rất nhiều bàn trống tha hồ mà lựa chọn, nó và trang k bàn bạc hay quan tâm gì cái anh duy phong kia cả, chỉ ăn thôi.

ăn xong nó đi ra sau trường thấy mọi người đang chơi bóng rổ, nó thấy có 1 người nhìn quen quen hình như là cái anh duy phong ấy. Anh ta chơi rất cừ làm nó ngây người rồi bỗng nhiên

............................................


Hình Bóng Trong AnhWhere stories live. Discover now