"Mệt chết ta!" Được xưng đi tăng ca đích quan đồng, quan thuyên theo bọn họ để đặt ở văn phòng đích trò chơi chiếm giữ lý đi đi ra, liền lập tức cùng đồng dạng ở văn phòng trang bị trò chơi chiếm giữ đích cấp dưới nhóm bắt đầu thảo luận tài chính ba đầu sỏ Trung Quốc khu hai đại đầu sỏ ở trò chơi trung đích hướng đi cùng đều tự phát triển đích xoay ngang, ai, đánh trò chơi đều như vậy lụy nhân, đại nhân thực vất vả!
"Long ca, cái kia che chở chi giáp đích phát minh người, còn có mặc vào sáo trang đích nhân, chúng ta chính là thủ hạ cơ hồ sưu biến|lần tất cả đích thôn đều không có tìm được hai người kia. Xem ra sáo trang hẳn là ở NPC trên người không thể nghi ngờ, mà cái kia ngoạn gia. . ."
"Nhất định là yêu tộc hoặc u linh hệ đích, nhân tộc thống nhất là ở tay mới trong thôn sinh ra đích." Long hi tiếp nhận họ Gia Cát kì trong lời nói đầu, "Không quan hệ, dù sao chúng ta đã muốn đều có hơn mười cấp , tin tưởng hắn cũng kém không nhiều lắm, yêu tộc tới rồi thập cấp cũng là sẽ đi nhân loại thành trấn đích, lui qua thập cấp đích huynh đệ đêm nay lại đi thành trấn tìm xem xem." Hắn nói, "Tốt nhất có thể thu vi mình dùng, bằng không cũng không phải dễ dàng làm cho chúng ta đích đối thủ cạnh tranh đoạt đi." Hắn âm ngoan thầm nghĩ, nhân tài thứ này, nếu không phải của ta, vậy nhất định phải hủy diệt. Đây là long hi hai mươi hai tuổi năm ấy tiếp nhận long hoàng tập đoàn tổng tài chức mà đem long hoàng tập đoàn kiến thiết đắc càng thêm hưng thịnh đích nguyên nhân —— hắn là rõ đầu rõ đuôi đích thương nhân, vĩnh viễn tài năng ở tự hỏi buôn bán quy hoạch đích thời điểm đem cảm tình vứt bỏ, tựa như lịch sử thượng này vĩ đại đích quân chủ giống nhau bình tĩnh mà lại cuồng nhiệt địa kiến thiết hắn đích đế quốc. Họ Gia Cát kì nhất bội phục chính là điểm này, nhưng là tối làm hắn sợ hãi đích cũng là điểm này, hắn tự nhận từ nhỏ cùng long hi cùng nhau lớn lên, tiến đích đều là một khu nhà trường học, nhưng là làm mất đi chưa chân chính hiểu biết quá hắn.
"Ta trước logout , đợi công ty gặp."
"Công ty gặp." Họ Gia Cát kì nhìn thấy hắn hóa thành một đạo bạch quang biến mất, thở dài, đưa hắn đích mệnh lệnh đàn chia long hoàng tập đoàn tiến vào trò chơi đích nhân, sau đó cũng theo nhà mình đích trò chơi chiếm giữ lý đi đi ra, đánh răng rửa mặt.
"Ca ca, nghe nói long hi tên kia đang ở toàn lực tìm tòi cái kia làm ra thông dụng sáo trang đích nhân." Bàn ăn biên, một cái diện mạo âm nhu đích nam tử tao nhã địa cắn một ngụm thổ ty, đúng đúng mặt đang ở uống cà phê đích hé ra giống nhau như đúc đích mặt nói, "Tên kia thật sự là chán ghét, lão nghĩ chiếm lấy tất cả thật là tốt đồ vật này nọ."
Phượng tê ngô đối đệ đệ cười nói: "Ngươi không phải cũng giống nhau, năm mươi bước cười một trăm bước."
Phượng ly đồng bĩu môi: "Ta cũng không hắn như vậy bá đạo, chúng ta mai phục tại hắn người ở bên trong nói hắn phân phó, hắn không chiếm được cũng muốn hủy diệt sẽ không cho người khác. Tấm tắc, nếu là cái tiểu mỹ nhân ta đã đi xuống không được thủ, tiểu mỹ nhân chỉ dùng để đến đau tích."
BẠN ĐANG ĐỌC
võng du chi tuyệt sắc tiểu hồ
RomanceBộ dạng sánh bằng nữ còn muốn mỹ nữ đích 17 tuổi mĩ thiếu niên quan hạo, cũng tinh thần trọng nghĩa siêu cường đích nhiệt huyết nam sinh, có hắc đạo bối cảnh cùng tuyệt hảo công phu, Bị đồng nghiệp nữ lí hoán lừa nhập có thể đồng tính kết hôn đích 《...