Võng du chi tuyệt sắc tiểu hồ ( đệ nhị cuốn )---------BY: miền nam con ác thú
Kinh thiên âm mưu thứ nhất lễ mạch nước ngầm mãnh liệt
Bình thường luôn luôn yên lặng đích thải hồng trang viên hôm nay có thể nói náo nhiệt phi phàm, toàn bộ Trung Quốc có uy tín danh dự chính là nhân vật cơ hồ đều đến đông đủ , truyền thông phóng viên lại chen chúc tới, không để ý bảo an đích cản trở, kiệt lực muốn chen vào trang viên đích bên trong, vài cái chụp ảnh sư đều ở vi cướp đoạt tốt nhất tầm nhìn mà khắc khẩu . Tất cả mọi người là hoài một loại tìm kiếm cái lạ tâm tính, cùng với nói là đồng quan gia thành lập tốt đẹp chính là quan hệ, phương tiện ngày sau đích hợp tác, không bằng nói là đến xem xã hội đen đích cùng xa cực dục, nhìn xem cái kia được xưng đồng Eden cũng xưng trang viên song bích đích thải hồng trang viên đích.
"Long tổng tài, hai vị phượng tổng tài, nhà của ta thiếu gia nhóm đã muốn xin đợi đã lâu." Lí bá liếc mắt một cái thấy long hi cùng phượng tê ngô, phượng ly đồng, biết bọn họ cùng nhà mình thiếu gia quan hệ phi so với tầm thường, ách, tuy rằng phải lão nhân gia nhận nhà mình hai cái thiếu gia thích nam nhân là sinh mãnh một chút, nhưng là trung nghĩa đường xuất thân đích nhân mặc kệ cái gì mấy tuổi tâm lý thừa nhận năng lực, điều tiết năng lực đều là đỉnh đầu một đích, huống chi từ nhỏ chiếu cố ba vị thiếu gia đích lí bá, vẫn kiên trì đích chính là thiếu gia hạnh phúc là có thể đích ý tưởng, cho nên chính là cùng quan ông nội quan nãi nãi,bà nội cảm khái một chút hoàn hảo có quan hệ thuyên cái kia lãng tử có thể lái được chi tán diệp, không bao lâu liền tiêu tan .
"Này hai vị phải . ." Long hi gặp lí bá đưa bọn họ đưa một gian trong phòng, ngồi đích cũng hai cái lão nhân, liền đoán được bọn họ đích thân phận, xuất phát từ lễ phép hay là hỏi một tiếng.
"Quan ông nội hảo, quan nãi nãi,bà nội hảo." Phượng tê ngô cùng phượng ly đồng ở trên thứ ngắm bắn sự kiện sau hộ tống quan hạo về nhà, liền đem quan gia đích chủ yếu nhân sĩ nhớ kỹ, bọn họ thậm chí còn tại trò chơi lý phái dưới tay chiếu cố tay mới thôn đích quan ông nội, quan nãi nãi,bà nội cùng lí bá đâu!
"Quan ông nội, quan nãi nãi,bà nội hảo." Long hi tự nhiên cũng rất có lễ phép theo sát kêu lên.
"Ha hả, trực tiếp bảo chúng ta ông nội nãi nãi,bà nội thì tốt rồi, gì chứ còn khiến cho cùng ngoại nhân dường như." Quan nãi nãi,bà nội nghịch ngợm nói, đem ba bình thường ở thương trường thượng sất sá phong vân đích lãnh huyết Tu La náo loạn cái đỏ thẫm mặt. Bất quá ba người vẫn là nhẹ nhàng kêu một tiếng"Ông nội, nãi nãi,bà nội."
"Ngoan, đây là ông nội con bà nó lễ gặp mặt." Quan ông nội không duyên cớ nhiều ra ba tôn tử vẫn là thật cao hứng đích, xuất ra đích tự nhiên không phải bình thường mặt hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
võng du chi tuyệt sắc tiểu hồ
RomanceBộ dạng sánh bằng nữ còn muốn mỹ nữ đích 17 tuổi mĩ thiếu niên quan hạo, cũng tinh thần trọng nghĩa siêu cường đích nhiệt huyết nam sinh, có hắc đạo bối cảnh cùng tuyệt hảo công phu, Bị đồng nghiệp nữ lí hoán lừa nhập có thể đồng tính kết hôn đích 《...