"Lớn mật, cũng dám xông vào cô đích tẩm cung!" Quan hạo đầu đầy hắc tuyến, một con chim to cư nhiên ở nơi nào tự xưng vương, nhưng lại đem một cái to lớn điểu sào gọi tẩm cung, này trò chơi rất xả đi.
"Có cái gì đâu có đích, tiếp chiêu đi!" Nguyên hiểu kiệt hừ lạnh một tiếng huy kiếm công thượng.
Huyết nhạn vương cười lạnh nói: "Gạo chi châu, cũng tỏa ánh sáng hoa!" Trong miệng đột nhiên phun ra một cái màu đỏ đích năng lượng đoàn, hướng nguyên hiểu kiệt bay đi.
Nguyên hiểu kiệt đích Phó Thủ, một cái man tộc đao phủ thủ nổi giận gầm lên một tiếng che ở trước mặt hắn: "Lão Đại, để ý! Hùng chi thuẫn!" Hắn rít gào một tiếng, một cái đấu khí hình thành đích tấm chắn tan mất hơn phân nửa lực lượng, lại như trước đem đao phủ thủ chàng đích biên hộc máu biên bay ngược đi ra ngoài.
"Lão ngưu!" Nguyên hiểu kiệt tức giận tận trời nói: "Ngươi này biển mao súc sinh, đem ta chọc giận! Nếm thử,chút của ta tuyệt chiêu, dương quan ba điệp!" Nguyên hiểu kiệt là Thục Sơn đích người tu chân, đồng lấy ngự kiếm tông loại này kiếm thuật kinh tuyệt đích môn phái bất đồng chính là, Thục Sơn càng thanh kiếm thị chỉ ngoại đan, luyện kiếm, lại luyện tâm, cho nên căn bản không có cái gì cố định đích chiêu số, lấy rất giống là việc chính. Dương quan ba điệp danh như ý nghĩa là ba tầng kiếm thế, một tầng so với một tầng kịch liệt, nguyên hiểu kiệt đích dương quan ba điệp coi trọng chính là nội kình, mặt ngoài xem ra chính là bình thản vô kì đích ba hoành phách, cũng một cái so với một cái thay đổi thất thường, một cái so với một cái ẩn chứa cường đại đích nội kình, chính là tương đương tiêu hao nội lực, dễ dàng không được sử dụng.
Huyết nhạn vương cấp bậc tuy rằng so với nguyên hiểu kiệt cao hơn rất nhiều, hiển nhiên cũng nhìn ra này chiêu đích khó đối phó, thứ nhất ba công kích miễn cưỡng tránh thoát, đệ nhị ba lại bắn trúng nó, đệ tam ba lại hung hăng địa cho hắn bị thương nặng.
"Này không phải huyết nhạn vương hẳn là có thực lực." Long hi nói, "Hay là có cái gì biến cố?" Quan hạo phiêu phiêu ở đây mọi người, trên mặt cũng là kinh nghi bất định.
Nguyên hiểu kiệt đang muốn thừa dịp thắng truy kích, đột nhiên một đôi nhỏ và dài bàn tay trắng nõn chắn hắn đích trước mặt. Cặp kia thủ chính là tìm một cái nho nhỏ đích hình cung giới, nguyên hiểu kiệt sẽ cùng cắt đứt quan hệ đích diều giống nhau bay đi ra ngoài.
"Chim nhỏ, ta bất quá là tới trể trong chốc lát, ngươi liền xanh không được ?" Động thủ chính là một cái hồ phục mỹ phụ, xem nhược thủy một biều liên tục ngăn chặn cũng chưa pháp chắn đã bị đánh bay, trong lòng mọi người thực tại lắp bắp kinh hãi.
"Quan quan, đánh đàn." Long hi gặp tất cả mọi người chần chờ không dám động thủ, trong lòng một trận cười lạnh, huy kiếm công đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
võng du chi tuyệt sắc tiểu hồ
RomanceBộ dạng sánh bằng nữ còn muốn mỹ nữ đích 17 tuổi mĩ thiếu niên quan hạo, cũng tinh thần trọng nghĩa siêu cường đích nhiệt huyết nam sinh, có hắc đạo bối cảnh cùng tuyệt hảo công phu, Bị đồng nghiệp nữ lí hoán lừa nhập có thể đồng tính kết hôn đích 《...